Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Zidane cất Ronaldo, Modric và Benzema ở vòng 15 La Liga - VnExpress Thể Thao

Thay vì chọn Cristiano Ronaldo và Karim Benzema, theo tờ Marca, HLV Zinedine Zidane chỉ sẵn sàng bốn cầu thủ cho hàng công gồm Vazquez, Morata, Asensio và Mariano. Ở hàng tiền vệ, Toni Kroos phổ biến tài năng sẽ lấp tham gia chỗ trống mà Modric để lại.

Sở dĩ Zidane quyết định cho ba cầu thủ quan trọng hàng đầu nghỉ là vì muốn phục hồi thể lực. Khoảng một tuần qua, Real mới có nhị trận chiến lớn gặp gỡ Barca và Dortmund (đều có kết quả hòa). Hơn nữa, đội đương kim vô địch châu Âu cũng sắp phải đến Nhật Phiên bản thi đấu FIFA Club World Cup (từ ngày 15/12).

zidane-cat-ronaldo-modric-va-benzema-o-vong-15-la-liga

Ronaldo đang cần nghỉ dưỡng sau một loạt trận thi đấu liên tục. 

Deportivo ko phải là kẻ thù đáng ngại đối với Real. Đội này hiện tại xếp ở vị trí 15 trên tổng số 20 đội tại La Liga.

Trận gặp Deportivo cũng là cơ hội để Zidane thử nghiệm phổ biến cầu thủ trẻ. Trong đó, Mariano có thể được vào sân thi đấu sau khi lập hat-trick tại Cup Nhà vua.

Real đang dẫn đầu La Liga với sáu điểm đa dạng hơn Barca. Đội bóng của Zidane cũng đang có thành công bất bại suốt 34 trận, cân bằng kỷ lục của cựu HLV Leo Beenhakker cuối thập niên 1980 trong lịch sử Real.

Hiền khô Phương


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: