Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Zalo lần đầu chia sớt về lí do tiến sang hoạt động mua bán nước ngoài

Lần sinh ra hiếm hoi trên đài truyền hình ở chương trình Gắn kết không giới hạn của HTV tham gia sớm khuya 6/12, trong bộ cánh khá giản dị và rất đặc trưng của người khiến cho kỹ thuật là áo thun, quần bò, ông Vương Quang đãng Khải, phó Giám đốc điều hành VNG đã chia sẻ động lực đi ra quả đât của Zalo khởi hành từ việc quan sát và học hỏi các tổ chức ở Đông Nam Á như Garena, Grab hay các đơn vị nội địa như Viettel.

Những người Zalo thừa nhận rằng vốn liếng của nhóm này là kĩ năng kỹ thuật, còn lại thì đều học hỏi của các đối phương từ marketing, truyền thông…Vì thế, vận dụng này chưa bao giờ dám cam kết về kỹ năng thành công khi cạnh tranh với địch thủ mạnh cả trong và ngoài nước. Đương nhiên, việc đưa vật phẩm ra nước ngoài, hoặc việc phát hành item ở Việt Nam cách đây 4 năm là phương pháp mà những người trẻ này tự đặt bản thân mình dưới sức ép cực kì lớn để bản thân có thể tự phát hành hơn.

“Con người chỉ tạo ra tốt nhất khi đặt trong mình một áp lực lớn” - Là câu thành lập mà chủ tịch vật phẩm này chia sớt với nhà báo Thẩm Hồng Thụy cũng như người theo dõi xem truyền hình về lí do đằng sau việc đưa Zalo sang nước ngoài.

Theo nhà báo Thẩm Hồng Thụy, việc lấn sân sang thị trường “ngoại” ngay lập tức buộc Zalo phải đương đầu với nhì thử thách: Một là kiếm tiền để bù đắp những gì đã đầu tư, hai là phải ra nước ngoài tìm kiếm khách hàng mới. chậm triển khai cũng là gian khổ mà chính phiên bản thân những người khiến Zalo cũng tự cảm thu được. Dù vậy, lực lượng này khẳng định họ sẽ vẫn tiếp tục đi ra thị trường mới để chuẩn bị cho mai sau. Khi có những trận mạc mới, có những thử thách mới, thì đấy cũng là cơ hội để những người trẻ, những người mới có thời cơ để phát hành.

Ngẫu hứng này tới trong khoảng việc quan sát các start up ở Đông Nam Á như Garena hay Grab. Những công ti này ngay từ lúc mới sinh ra đã tự coi bản thân là một vật phẩm quốc tế và hướng đến thị trường khu vực và thế giới. Chính cách thức nghĩ này đã bình ổn chế độ vận hành của các đơn vị này, giúp các đơn vị này bước ra quả đât tiện lợi hon.

Hình như, ông Khải còn tiết lộ thêm rằng, phiên bản thân Zalo cũng học hỏi phần nhiều từ Viettel ở tinh thần chấp nhận thách thức. Tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng từng san sớt rằng cuộc chiến cạnh tranh giữa Vinaphone, Mobiphone đã đủ mệt mỏi rồi, nhưng rồi những loài người hoàn hảo nhất của Telecom cũng dần dần phải chuyển sang Viettel Global và đi đến những vùng rất xa xăm để phát hành item. Thế nhưng, sau đầy đủ, “xuất ngoại” cũng chính là kế hoạch để Viettel phát triển hơn nói chung và thực hiện được tác phẩm như hiện nay.

Có thể sẽ Zalo sẽ thất bai ở hoạt động mua bán Myanmar, nhưng yếu tố đó sẽ không cản trở đội ngũ này tiếp diễn đi sang các hoạt động mua bán khác ở Đông Nam Á. Không chỉ Zalo mà các item khác như Zing MP3, Baomoi, Zing cũng nghĩ suy đến việc bước sang thị trường toàn cầu.

“10 đội đi ra mà có 8 đội thất bại thì 2 đội thành công cũng sẽ mang tới cho chúng tôi những bài học vô cùng quý giá để có thể phát hành hơn nữa” – Ông Khải chia sớt.

Mời người dùng theo dõi cuộc nói chuyện giữa nhà báo Thẩm Hồng Thụy và ông Khải:

Cuộc nói chuyện giữa nhà báo Thẩm Hồng Thụy và ông Vương Quang Khải

PV

Tag :Vương Quang đãng Khải, tìm kiếm người

Tham khảo thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: