Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Vụ cướp ngân hàng ở Huế: Mua thấy tang chứng gây án vứt tại chợ

Dân trí Chiều 8/12, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an thức giấc Thừa Thiên Huế cho biết, tổ chức công an đã phát hiện một số vật dụng được cho là của tên cướp chấp hành vụ cướp tại Phòng thương lượng của ngân hàng BIDV xảy ra hôm 6/12.
 >> Thưởng nóng cho quần chúng cung cấp thông tin tên "cướp ngân hàng" chỉ trong 17 giây
 >> Clip tên cướp chĩa súng giả, cướp tiền ngân hàng
 >> Vụ dùng súng cướp nhà băng: Cướp hơn 700 triệu tiền việt trong 17 giây

Theo công ty công an, chiếc xe máy được tên cướp sử dụng để chuyển di sau khi cướp hơn 725 triệu tiền việt từ Phòng giao dịch Thành Nội ngân hàng BIDV số 29 Mai Thúc Loan (TP Huế) đã được công an phát hiện nay cổng chợ Đông Ba vào 9h sáng ngày 7/12. Chiếc xe máy này hiệu Attila màu xám bạc loại đời cũ biển số 52Z5-3962. Dường như xe máy là chiếc mũ bảo hiểm được công an xác định đối tượng đã đội khi xông vào ngân hàng cướp. Mũ bảo hiểm này nhãn hiệu Canary loại màu đen trùm gáy và có kính phía trước.

Hình như công an còn nhận thấy thêm đôi giày bata vải màu trắng có sọc xanh. Hiện chiếc xe máy, mũ bảo hiểm, đôi giày đã được đưa về cơ quan công an.

 Công an xác định chiếc xe Attila này đã được tên cướp sử đụng để gây án

Công an xác định chiếc xe Attila này đã được tên cướp sử đụng để gây án

 Mũ bảo hiểm cũng được công an xác định là tang vật gây án

Mũ bảo hiểm cũng được công an xác định là tang vật gây án

Công an nhận định, có tài năng sau khi cướp được tiền trong khoảng nhà băng và dùng xe chạy trốn, dưới sự tầm nã đuổi của một người dân, tên cướp đã tới chợ Đông Ba vứt xe máy, mũ bảo hiểm ở đây. Sau đó, đối tượng đã dùng dụng cụ khác để tiếp tục tẩu thoát.

 Đối tượng cướp ngân hàng được cho là đã vứt xe và mũ tại chợ Đông Ba rồi tiếp tục lên đường tẩu thoát

Đối tượng cướp ngân hàng được cho là đã vứt xe và mũ tại chợ Đông Ba rồi tiếp diễn xuất phát tẩu thoát

Trong chiều 8/12, công an tỉnh giấc Thừa Thiên Huế đã phát công bố truy nã mua số 6949/CAT-PC45 cùng ảnh chụp đối tượng cướp trích xuất trong khoảng camera, ảnh chụp các vật dụng tên cướp… trên các công cụ truyền thông để dân chúng cùng phối phù hợp truy nã mua tên cướp.

Nội dung thông báo có ghi rõ đặc điểm của tên cướp: “Thời kỳ điều tra xác định, đối tượng gây án có đặc điểm như sau: Một nam thanh niên, cao khoảng 1,65-1,7m, khoảng 30-35 tuổi, mặc áo khoác da màu đen, áo phía trong màu xanh, quần màu đen, đi giày vải bata màu trắng có sọc xanh; dùng găng tay tay y tế màu trắng và bịt khẩu trang y tế màu xanh; mang thai theo một ba-lô màu đen-đỏ”.

 Hình ảnh tên cướp trong camera được trích xuất

Hình ảnh tên cướp trong camera được trích xuất

Công an tỉnh giấc yêu cầu, những bạn nào nhân thức người sử dụng xe máy, có mũ bảo hiểm, có đặc điểm nói trên hoặc nhân thức tin tức khác có liên quan, hãy cung cấp tin tức và liên hệ với cơ quan cảnh sát dò xét Công an thức giấc Thừa Thiên Huế, số 27 Trần Cao Vân, TP Huế, số laptop giao thông 054.3826666, 0913425159, 0914019596, 0914007497 hoặc trực tiếp cung cấp thông tin tới tập đoàn công an gần nhất.

Tên cướp và một số tang vật vứt trên đường tẩu thoát
Tên cướp và vài vật chứng vứt trên phố tẩu thoát

Như báo Dân trí đã đưa tin, tham gia 17h chiều 6/12, một nam bạn teen đã xông tham gia ngân hàng này, sử dụng súng giả loại kiểu súng nén khí hơi gas bắn đạn bi bắn thị oai và ra tay cướp lấy các cọc tiền cơ bản là tờ 500 ngàn đồng cho vào túi, sau đó tẩu thoát. Sự việc xảy ra chớp nhoáng chỉ trong 17 giây, và đối tượng đã cướp trơn hơn 725 triệu tiền việt tiền mặt.

Vụ cướp ngân hàng BIDV đã làm chấn động TP Huế
Vụ cướp ngân hàng BIDV đã khiến cho chấn động TP Huế

Hiện công an thức giấc đã bán ra nhiều đội ngũ ráo riết truy tìm bắt tên cướp này.

Đại Dương

Tag :ngân hàng BIDV, Mai Thúc Loan, mũ bảo hiểm, chợ Đông Ba, công an nhận thấy, chuỗi hệ thống nhà băng, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, cướp, sử dụng súng, TP Huế

Xem tại: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: