Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Vân Dung: “Với Táo quân, đừng nói tới cát- sê”

Dân trí “Kịch bản Táo quân năm nay đã có, rất hay, có phổ quát sự kiện, cụ thể”, nghệ sĩ Vân Dung bật mí. “Táo Y Tế” cũng cương trực chia sớt quay quanh điều cát- sê của các nghệ sĩ khi tham gia chương trình này…
 >> “Táo Y tế” Vân Dung: “Tôi suốt ngày bị anh Chí Trung mắng…”
 >> Vì sao Vân Dung ân hận trước sự ra đi của "bố" Phạm Bằng?

“Cát- sê Ông táo không đo được bằng tiền…”

Những ngày cuối năm hối hả, gấp gáp đang “kéo” cái Tết tới thật gần. Những ngày này đối với các nghệ sĩ thuộc “dàn Ông táo” lại căng bản thân “chạy ngày cày đêm” chuẩn bị cho chương trình Ông táo đang được khán giả mong ngóng.

Nghệ sĩ Vân Dung cho biết, kịch bạn dạng hài đã có và các nghệ sĩ đã mở đầu sẵn sàng tập tành. Cố định không chịu tiết lộ nội dung Ông táo năm nay, “bà Táo” cute, vui nhộn chỉ khẳng định: “Kịch phiên bản Táo quân năm nay rất thú vị, có đa dạng sự kiện, cụ thể”.

Khoảnh khắc nhí nhảnh của Vân Dung và Tự Long phía sau hậu trường của chương trình Táo quân trước đây.
Phút giây nhí nhảnh của Vân Dung và Tự Long phía sau hậu trường của chương trình Ông táo trước đó.

Theo Vân Dung, không chỉ khán giả trông ngóng hy vọng chương trình Táo quân mà ngay cả các nghệ sĩ cũng phấn chấn, hy vọng kịch bạn dạng Táo quân hàng năm. Để có một chương trình phát sóng đêm giao thừa là công tích, mồ hôi và chất xám của nhân thức bao nhân loại, là máu nóng của cả ê kíp.

“Nguyên nhân Ông táo gây tuyệt hảo thế là tác phẩm của bao nhiêu cái đầu cộng lại. Khi tập dượt Táo quân, chúng tôi tranh biện với nhau từng câu, từng chữ, về đa số nhân tố ở các ngành nghề. Thường chúng tôi phải mất 10 ngày để ngồi với nhau khiến về kịch phiên bản. Khi nói câu gì, chúng tôi phải nắm bắt thì mới nói chuẩn được, mới làm người theo dõi tin được.

Như những câu nói trong chương trình Táo quân 2016 của anh Chí Trung trong vai Táo Phường hội như slogan: “Nước trong thì không có cá, người tốt quá thì không ai chơi”; "Giàu thì nó ghét, đói rét thì nó khinh mà lanh lợi thì nó tậu phương pháp tàn phá"; "Chiến thắng mới dừng ở biển hiệu chứ chưa mua được bộc lộ nào"... Nếu như chỉ nói với tâm thế không nắm bắt, khán giả sẽ không nhớ nhưng anh Chí Trung hiểu được điều, anh nhấn nhá rất nhiều năm kinh nghiệm. Khán giả tin thì câu chuyện mới hay, mới ngấm được”, Vân Dung chia sẻ.

San sớt rộng rãi về máu nóng cũng như sự nặng nhọc, nỗ lực của các nghệ sĩ tham gia tập luyện Táo quân nhưng khi được hỏi về nhân tố cát- sê, Vân Dung gạt phắt: “Đừng nói đến cát- sê. Với Táo quân không bao giờ được nhắc đến cát - sê vì không đo được bằng tiền, đo được bằng… tình thôi. Hồ hết những gì hay nhất, tinh hoa nhất, khó khăn nhất, sức ép nhất các nghệ sĩ cũng đổ vào Ông táo rồi”. Theo Vân Dung, chị và các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân không nhiệt tình đến yếu tố báo oán lao, tùy Nhà đài “bồi dưỡng” bao lăm thì nhận, không yên cầu.

Khi được hỏi, có hay không sự chênh nhau về cát- sê giữa các nghệ sĩ, Vân Dung cũng thẳng thắn: “Tôi không chú ý. Nhưng nếu có chênh cũng tốt, vì thời lượng đứng trên sàn diễn của tôi chắc ít hơn Công Lý, ít hơn Xuân Bắc và anh Khánh. Có thể mọi người được hơn, đấy là yếu tố tất nhiên và xứng đáng. Điều đó chẳng thể đong đếm về vai vế, chỗ đứng mà đấy là công lao của khách hàng đứng trên sân khấu…”

Theo Vân Dung, ê kíp Táo quân rất yêu thương, gắn bó với nhau...
Theo Vân Dung, ê kíp Ông táo rất chiều chuộng, gắn bó với nhau...

Vân Dung cũng san sẻ thêm, không chỉ gắn bó trên sân khấu, ngoài đời thường “các Táo” cũng sống thân thương, rất vồ cập đến nhau.” “Đi đâu, công chúng đều rủ nhau đi, thôi nôi, sinh nhật lúc nào chả gọi điện cho nhau. Nói thông thường người nào bé dại đau sầu não này nọ là công chúng có mặt ngay”, chị nói.

“Dân chúng luôn nghĩ tôi giàu...”

Vân Dung diễn thuyết, cuộc sống hiện nay của chị đang thời gian vui vẻ, dễ chịu nhất. “Hiện tại tôi cảm thấy bình yên, thoải mái, không phải lo toan vất vả, đương đầu với yếu tố cơm áo gạo tiền như ngày xưa. Con thì đã lớn, bác mẹ thì ở gần, quả tình tôi không mong gì hơn…”, chị thành thật.

Khi được hỏi: “Có tin đồn Vân Dung không chỉ mát tay làm bầu show mà còn mát tay mua sắm BĐS nên rất giàu?” Vân Dung cười: “Đi đâu các bạn cũng bảo, Vân Dung bây giờ giàu lắm. Hôm trước bạn tôi chạm chán hỏi, Dung ơi có mười mấy cái nhà rồi? Dân chúng luôn luôn nghĩ bản thân rất giàu dù chính mình… rất có năng lực tài chính thấp. Có buôn bán BĐS gì đâu, nhà chính mình ở, không phù hợp nữa thì tôi bán đi được lãi tí ti thôi”.

Về “giai thoại Vân Dung đếm tiền phồng mồm”, Vân Dung nói đấy là Quang đãng Thắng “nói đểu” mình. “Số đông các show diễn, tôi là người làm việc. Người ta trả tiền cho tôi chấm dứt tôi mới đưa cho anh Thắng. Cứ ngồi đếm đưa cho anh ấy, đếm thì anh ấy ngắm bảo, đấy Vân Dung đếm tiền phồng mồm!”, chị phân bua.

Nghệ sĩ Vân Dung cùng bố mẹ và con trai (ngoài cùng bên trái).
Nghệ sĩ Vân Dung cùng bố mẹ và con trai (ngoài cùng bên trái).

Theo Vân Dung, cuộc sống của chị không giàu nhưng cũng không hề quá nặng nhọc lao đi tiếm tiền như ngày xưa nữa. Cuộc sống bớt cực, người chị bao giờ cũng lo tới đầu tiên đó là cha mẹ. “Đối với tôi, bố mẹ là nhất. Cho tới thời điểm này, điều tôi đã khiến được là khiến bác mẹ hạnh phúc, nỗ lực để ông bà được sống ở gần con cháu, được an thong thả tuổi già…”, chị bộc bạch.

Vân Dung thổ lộ, thời điểm mái nhà nghèo nàn, bác mẹ vật lộn cuộc sống mưu sinh để nuôi nấng nhị con gái, chị là người chứng kiến đầy đủ. Thương bố mẹ, Vân Dung và chị gái luôn cố gắng vươn lên, bù đắp cho ba má những gì tốt nhất có thể.

“Tâm niệm của tôi, chuyện tình cảm yêu bạn nào thì yêu 50% còn 50% còn lại bỏ ra cho bố mẹ. Ba má xuất hiện mình, nuôi nấng, dạy dỗ chính mình, bao nặng nhọc cực nhọc. Là người con, trước hết phải báo hiếu với cha mẹ. Gia đình tôi có truyền thống như vậy. Nhiều người nói tôi “khác người” khi người ta lo cho con, cho bản thân bản thân rồi tới ba má, anh chị còn tôi thì lại lo cho bác mẹ, đến bản thân rồi mới đến con trẻ trong nhà. Tôi thì chỉ nghĩ dễ chơi như thế này, chính mình sống với bác mẹ bản thân mình như thế nào thì tương lai con bản thân sẽ sống với mình đúng như thế…”, Vân Dung trải lòng.

Nguyễn Hằng

Tag :Diễn viên hài Vân Dung, Ông táo, Xuân Bắc, Chí Trung, Ông táo 2016, Cát- sê Táo quân, Vân Dung

Xem tại: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: