Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

​Trẻ mầm non bán tranh giúp bạn mồ côi đón tết - Tuổi Trẻ Online

Phụ huynh và các bé xem tranh trưng bày tại buổi đấu giá - Ảnh: TIẾN THANH
Phụ huynh và các bé xíu xem tranh giới thiệu tại buổi đấu giá - Ảnh: TIẾN THANH

Đa số mạnh thường quân, phụ huynh và học sinh hào hứng với chương trình thiện nguyện nhằm trợ giúp trẻ khuyết tật, mồ côi ở các gia đình cùng các mái nhà khó khăn có được cái tết no đủ.

Rộng rãi loài vật gần cận như chó, mèo, gà… hay những loài hoa, con thú được các nhỏ tuổi đưa vào tranh qua những nét vẽ ngộ nghĩnh, phổ thông màu sắc.

Không khí mùa xuân tươi vui cũng chứa chan trong tranh của các nhỏ. Như bức chụp vẽ hoa mai của nhỏ dại Nguyễn Hoàng Khánh Ngọc (lớp chồi) được bán với giá cao nhất 7 triệu đồng. Bức ảnh của nhỏ nhắn Đào Nữ Như Nhân từ (lớp mầm) vẽ cây xương rồng trên cát, loài cây gắn liền với tuổi thơ của nhỏ tuổi và mẹ nơi quê ngoại Bình Thuận, được sắm với giá 4 triệu đồng.

Khác lạ, tranh của nhỏ Đặng Đức Minh Phúc bị chứng vẹo cột sống bẩm sinh, vẽ những bàn tay xinh xắn, để lại phổ biến ấn tượng và xúc cảm với người xem.

Bé Nguyễn Hoàng Khánh Ngọc với bức tranh bán được giá cao nhất chương trình - Ảnh: ÁNH HIỆP
Nhỏ Nguyễn Hoàng Khánh Ngọc với bức ảnh bán được giá cao nhất chương trình - Ảnh: ÁNH HIỆP

Ông Nguyễn Đăng Khoa - chủ toạ hội thân phụ mẹ sinh viên của Trường mầm non P.15 - cho nhân thức toàn thể số tiền chiếm được từ chương trình bán tranh được sử dụng tìm vàng tết tặng học sinh tại Trường chuyên biệt Hướng Dương (Q.12) và các nhỏ mồ côi, khuyết tật cùng các cụ già đang nương nhờ mái nhà Mây Ngàn (Tây Ninh). Trong đó có thêm những phần quà tết cho các hộ có điều kiện kinh tế eo hẹp trên địa bàn xã 15, Q.Tân Bình.

Cô Phan Thị Ánh Hiệp - hiệu trưởng nhà trường, cho nhân thức chương trình không chỉ ghi kiếm được khả năng hội họa của trẻ mà còn gửi gắm tới các bé xíu bài học về tình chiều chuộng và sự sẻ chia, vồ cập tới đại chúng.

SONG KHUÊ

Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: