Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

TOPICA NATIVE - Luyện nói trực tuyến thoả thích

Tôi học bao lăm thời điểm tùy thích với 16 ca học mỗi ngày vì học trực tuyến nên tôi có thể học bất kỳ đâu dù đang ở nhà hay đang đi công việc. Hiện nay tôi không còn e dè khi rỉ tai với người nước ngoài nữa

Phí Ngọc Chi
CIO Gateway

Học Tiếng Anh giao thiệp là dự định ấp ôm từ lâu của mình. Sau khi khám phá, bản thân mình đã quyết định chọn chương trình học 6 04 tuần của TOPICA Native vì nó phù hợp với người đi khiến cho, học phí khá có lí khi được học với thầy Tây và lớp không quá 6 người. Sau hơn 3 bốn tuần học tập, mỗi ngày là một chủ đề thú vị dưới sự kèm cặp sát sao của giáo viên chuyên ngành Nguyễn Trà My, trình độ giao du bằng tiếng Anh của bản thân được cải thiện đáng kể. Với phép tắc học này chẳng những cải thiện được kỹ năng giao thiệp, phát âm và ngữ điệu mà vốn từ vựng, cấu trúc ngữ pháp cũng hiện đại rõ rệt. Với TOPICA Native, việc học tiếng anh giao du của chính mình trở thành thuận tiện hơn bao giờ hết

Đặng Bích Ngọc
Chuyên viên Phòng Đơn vị cán bộ Cục Thuế tỉnh giấc Nam Định

Về chương trình học ở Topica, em thấy một ngày em có thể chọn lựa và học tùy thích bất kỳ thời điểm nào từ 8h-23h, điều đó rất dễ ợt đối với học sinh bạn hữu em khi chỉ cần có thời gian từ tốn lúc nào là có thể nhập cuộc lớp học. Mỗi ngày sẽ có một chủ đề gắn với đời sống thực tế nên em nghĩ chương trình học ở Topica giúp em có vốn từ vị thường ngày để giao tiếp tốt với người nước ngoài. Em đã kiên trì học theo sự chỉ dẫn của thầy giáo hướng dẫn đến tận hôm nay, và em cảm thấy bản thân đã gần giải quyết được kết quả như trông chờ. Em sẽ tiếp tục theo học TOPICA Native vì sự dễ ợt trong thời gian và kết quả tốt đem lại.

Lê Thị Ngọc Hân
Học sinh

Muốn nói Tiếng Anh tốt hơn nhưng công việc lại bận rộn, tôi tậu trên mạng những công ty học tập với thời điểm linh hoạt. Sau đó tôi lựa chọn được phương án học tiếng Anh online, gọi là “Buffet Tiếng Anh" của TOPICA Native, học bao lăm tùy thích và 16 ca học trong ngày. Chỉ với 1 thời gian ngắn khoảng 2 bốn tuần, điểm nói của tôi đã tăng được 347 điểm, không còn e sợ khi nói chuyện với người nước ngoài nữa.

Mai Xuân Lên
Công ti truyền chuyên chở điện đất nước

Trước đây chính mình cũng đã cố gắng tất cả trong việc học tiếng Anh với phổ biến cơ chế học khác nhau nhưng đều không hiệu quả. Đột nhiên mình được trưng bày khóa học của TOPICA và qua hơn 1 bốn tuần học chính mình thấy sự tự tin trong giao du tiếng Anh đã dần tăng cao, kĩ năng phát âm khác lạ là âm cuối cũng đã được cải thiện. Chương trình học với nhiều chủ đề phú quý, những bài học từ lớp online cùng giáo viên bạn dạng ngữ với phổ quát âm giọng không giống nhau đã tạo sự yêu thích và thu hút học viên. Phần đông các thầy giáo đều rất lưu tâm sửa lỗi cho học viên. Theo bản thân, đây là yếu tố rất cần thiết để hoàn thành kĩ năng nghe nói của người học.

Nguyễn Ngọc Linh
Kỹ sư điện công ti CP điện Gia Lai

Tôi thấy chương trình học cung ứng cho học viên thời điểm cởi mở, phù hợp với đa số người đi khiến cho nhiều ngành nghề nghề, có thể học ngay tại gia. Tri thức được chuỗi hệ thống hóa tốt, có sự xoay vòng. Khi bận tôi có thể được bảo lưu để học sau. Các thầy giáo đến từ Âu Úc Mỹ, giúp tôi được luyện nói với rộng rãi âm giọng. Giảng sư, trợ giảng, công nghệ viên cung cấp thân mật. Khác lạ điều hành học tập thì rất đon đả và hỗ trợ hết mình

Nguyễn Tấn Hưng
Bác bỏ sỹ chuyên khoa bệnh viện Y khoa cổ đại TP HCM
Giảng sư ĐH Y TP HCM

Tôi nghĩ học tiếng Anh với TOPICA sẽ cải thiện phổ biến về khả năng nghe, nói của phiên bản thân nếu chúng ta siêng năng học tập.

Tăng Ngọc Oanh
Thầy giáo

Việt thấy chương trình dạy tương đối hay và rất thích hợp với bạn dạng thân Việt, phần học can dự đến ngữ điệu và phát âm là phần mà Việt rất yếu, Việt sẽ nỗ lực dành đầu tiên để cải thiện dần dà. Phần bài về nhà của chương trình có phổ biến từ mới và các đoạn hội thoại hay, Việt có thể nghe, khiến cho lại phổ biến lần và cải thiện điểm yếu hàng ngày

Trằn Đình Việt
Trưởng phòng kế toán Cty TNHH RK Resources

Chương trình học rất gần cận với thực tại. Rất thuận tiện cho những người đi khiến như tôi: dành dụm và chủ động được thời gian học, không cần đến lớp mà vẫn có thể học được bất cứ nơi đâu.

Nai lưng Thanh Vũ
Kỹ sư cơ khí Công Ty TNHH Soltec Việt Nam.

TOPICA là một môi công viên rất tích cực. Phần đông các thầy cô đều rất vồ cập, từ thầy cô giáo nước ngoài, thầy cô người Việt, trợ giảng, kỹ thuật viên hỗ trợ và cho tới giáo viên giám sát. Khi chính mình gặp mặt khó khăn, trở ngại gì đều được công chúng hỗ trợ kịp thời để việc học của chính mình không bị gián đoạn. Sau một thời gian học ở TOPICA mà khả năng nghe nói của chính mình đã tăng cao rõ rệt và không cảm thấy e ngại khi thì thầm với người nước ngoài. Chính mình sẽ tiếp diễn học ở đây để tăng khả năng nghe nói của mình

È cổ Thị Kiều Nga
Kỹ sư ứng dụng của FSOFT-FPT tại Đà Nẵng

Khi khởi đầu tham gia học tập tại Topica bản thân mình chỉ có nền tảng là những kiến thức còn nhớ lại được trong suốt thời kỳ học tập trước kia. Sau khi tham gia một thời gian, mọi thứ thay đổi khi tài năng giao du cũng như sự tự tín về phiên bản thân vững tiến thưởng hơn và trên hết là các kĩ năng về tiếng Anh của bản thân được cải thiện rõ rệt... Hãy thử và cảm kiếm được

Văn Ngọc Ánh
Học sinh

Rất linh hoạt và dễ dàng với người bận bịu vì TOPICA Native tạo được môi trường gần gụi, ko mặc cảm giữa người học với giáo viên và giữa học viên với nhau, nhờ đó giúp kỹ năng phản xạ tăng cao đáng kể trong thời điểm ngắn. Bên cạnh, học viên luôn có sự chú tâm rất khả quan của quản lý học tập, giảng sư, khoa học viên về giờ học, bài học, kỹ năng phát âm và nói tiếng Anh. Tôi rất cảm ơn chương trình

Bùi Minh Anh Tài
Nhiếp ảnh gia,TP HCM

Trong thời gian hoc ở TOPICA Native, em kiếm được thấy đây là một chương trình học rất có lợi và hiệu quả. Khác với việc học tiếng Anh thiên về ngữ pháp như ở trường thì với TOPICA em có cơ hội thực hành nói trực tiếp và được thầy giáo biên tập lỗi kịp thời. Cũng nhờ có cơ hội thực hiện phổ thông mà việc học từ vị cũng hiệu quả hơn so với cách ghi ra vở để học. Hơn nữa em có thể chủ động về giờ lên lớp so với các lớp học thường ngày. Hiện em cũng cảm thấy tự tín hơn trong việc nói tiếng Anh. Rất cảm ơn trọng tâm đã giúp e học tốt tiếng Anh

Đinh Gia Bảo
Đại học Nội Vụ Hà Nội

To be honest, TOPICA Native has created good environment to practice English daily which helps students improve their flexibility and reflexes in using English.

Lê Hạnh
Vice Head of Department of Foreign Affairs

TOPICA Native là "ngôi trường" thứ hai đem lạ̣i cho mình nhiều năng lượng, động lực để học hỏ̉i điều mới và khiến mình tự tin hơn khi hòa nhập với môi trường quốc tế. Trong suốt quá trình học tập, sự hỗ trợ nhiệt tình của giáo viên hướng dẫn, giáo viên trên lớp đã giúp chính mình khắc phục lỗi sai và định hướng rõ ràng mục tiêu trong việc học, cũng như cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh. TOPICA Native gắn với những đổi mới tuổi 18 của bản thân trong khoảng một người nhát gan, thiếu tự tín và luôn sống khép lạ mắt trở thành một sinh viên năng động, tự tín và sẳn sàng hội nhập quốc tế

Nai lưng Ngọc Phấn
Học sinh


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: