Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Tìm hiểu những điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu - Du lịch

Bãi biển Long Hải

Bãi biển Long Hải nhiều người biết đến với nước biển trong xanh và bờ cát trắng. Nơi đây thu hút lượng khách vãn lai hàng năm đông chẳng thể tả. Tới với biển Long Hải du khách sẽ được đắm chìm trong khoảng không gian yên bình với tiếng sóng biển rì rào. Tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần ở nơi đây cùng với mái ấm thì không có gì tuyệt vời bằng.

Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu - 1

Bãi biển Long Hải là một trong những địa danh nổi tiếng ở Vũng Tàu

Bên cạnh đó, quý khách còn được hưởng thụ dịch vụ vô cùng đẳng cấp tại các khu resort 5 sao sang trọng. Thế nên, biển Long Hải là một trong những địa danh nhiều người biết đến ở Vũng Tàu mà du khách không nên bỏ dở.

Thích Ca Phật Đài

Thích Ca Ni Phật cũng là một trong những địa danh nổi tiếng ở Vũng Tàu. Nơi đây nhiều người biết đến với tượng phật Thích Ca đang ngồi thiền trên đài sen mà du khách có thể nhìn thấy trong khoảng phía xa nơi khuông núi. Đây được xem là ngôi chùa lớn và rất linh thiêng tại thành phố biển Vũng Tàu.

Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu - 2

Thích Ca Phật Đài

Nếu như như bạn đang có một số yếu tố phiền não thì hãy tậu tới Thích Ca Ni Phật để cho tiếng kinh kệ có thể gột rửa tâm hồn thanh tịnh. Hãy thử thưởng thức và tò mò bạn sẽ thấy phổ thông vấn đề kỳ diệu trong cuộc sống.

Đoạt được ngọn đèn biển Vũng Tàu

Một trong những địa danh nổi tiếng ở Vũng Tàu cần phải đề cập đến nữa đó chính là Ngọn hải đăng Vũng Tàu. Ngọn đèn biển nằm gọn trên đỉnh núi Bé với đường hầm và ngôi tháp được xây đắp cực kì cứng cáp. Cuộc chinh phục sẽ trở nên thú vị hơn giả dụ như du khách chọn lựa thời gian về đêm. Trong bóng đêm, du khách sẽ cảm thu được vẻ đẹp lung linh và quyền năng của ánh sáng đang cai quản trên đỉnh cao chót vót.

Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu - 3

Ngọn Đèn biển Vũng Tàu

Trong khoảng đây, cả thành phố Vũng Tàu như thu nhỏ dưới tầm mắt của bạn, bãi biển, ánh đèn đường lung linh tựa như cả bầu trời đầy sao thật đẹp. Dưới ánh sáng đặc sắc, bạn ngồi nghe người gác hải đăng kể chuyện cũng là một vấn đề vô cùng thu hút.

Hòn Bà

Hòn bà là hòn đảo bé xinh nhưng nằm đơn độc giữa lòng đại dương quành năm bọt biển tung trắng xóa. Để tới được với Hòn Bà chúng ta phải đi trong khoảng bãi trước băng qua bãi Dứa và vòng nói quanh nói quẩn núi Ốm 200m. Được xây đắp trong khoảng năm 1881 bởi người đại trượng phu gốc miền Trung, ngôi miếu trên Hòn Bà vô cùng khôn thiêng. Thế nên cứ mỗi khi tới ngày rằm hay mùng một, người dân nơi đây lại đổ xô xuống Hòn Bà để thắp hương và cầu an ninh.

Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu - 4

Hòn Bà

Ví như như có nhắc đến những địa danh nổi tiếng ở Vũng Tàu thì bạn đừng không để ý Hòn Bà nhé. Nơi đây không chỉ là vùng đảo thiên mà còn rất nên thơ và hữu tình. 


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: