Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Thu Phương kiêu hãnh là người trước tiên hát ca khúc được cấp phép của nhạc sĩ Phạm Duy ở Việt Nam

Lần trước tiên Thu Phương thao diễn ca khúc được cấp phép của cố nhạc sĩ Phạm Duy trong chương trình Duyên dáng Việt Nam nên chị không giấu vẻ kiêu hãnh.

Trong chương trình Duyên dáng vietnam 28, ngoài những ca sĩ đình đám nội địa còn có sự nhập cuộc của đa dạng giọng ca hải ngoại. Thu Phương là một trong số đó.

Giọng ca Giữ lại êm ấm vừa đáp chuyến bay ra Hà Nội đã tới sàn diễn tổng chuẩn y, chuẩn bị cho đêm nhạc diễn ra vào ngày 11/12.

Thu Phuong hat ca khuc duoc cap phep cua nhac si Pham Duy hinh anh 1

Thu Phương cắt tóc ngắn, mặc trẻ trung tới tổng duyệt chương trình. Ảnh: Sơn Phạm.

Thu Phương san sẻ chị được mời tham dự chương trình một vài lần và không thể quên cảm giác đứng trên sân khấu khi ngày Tết đang tràn về. “Tôi vẫn nhớ bản thân mình từng hát ca khúc Hoa có tiến thưởng nơi ấyĐêm nằm mơ phường. Cảm giác nhớ nhà, nhớ quê với không khí mùa xuân đang ngập tràn khiến tôi xao xuyến”, chị cười nói.

HLV của The Voice thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy lần đầu được cấp phép trình diễn ở vietnam nên không giấu vẻ kiêu hãnh. Tuy thế, Thu Phương vẫn giấu tên bài hát vì muốn dành sự kinh ngạc cho khán giả Hà Nội. Giọng ca sinh năm 1972 còn cho biết thêm lần trở lại này chị mang theo sự bổi hổi, khó tả.

Thu Phuong hat ca khuc duoc cap phep cua nhac si Pham Duy hinh anh 2

Nữ ca sĩ hải ngoại nô nức khi gặp lại nhạc sĩ Lê Quang. Ảnh: Sơn Phạm.

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng tiết lộ mỗi lần về Việt Nam, kỷ niệm trong chị lại ùa về và muốn góp sức cho người nghe rộng rãi hơn nữa. Vì vậy, sang năm 2017, Thu Phương sẽ chấp hành live show kỷ niệm 20 năm ca hát với Việt Anh, nhạc sĩ có rộng rãi dấu ấn trong sự nghiệp của chị.

Ngoài Thu Phương, phổ thông ca sĩ khác cũng tham gia tổng thông qua như Tấn Minh, Khánh Linh, Hà Vân…

Thu Phuong hat ca khuc duoc cap phep cua nhac si Pham Duy hinh anh 3

Ca sĩ Tấn Minh và Khánh Linh trong buổi tổng chuẩn y. Ảnh: Sơn Phạm.

Chương diễn giả ra ở Thủ đô được chia khiến 4 phần: Xuân đất Bắc, Xuân phương Nam, Những mùa xuân chẳng thể nào quên và Xuân sum vầy. Các ca sĩ nhập cuộc gồm: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Thu Minh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Thu Phương, Hà Anh Tuấn, Lê Hiếu, Đức Tuấn cùng các ca sĩ trẻ như Tố My, Kiều Diễm, Hà Vân, Thu Hằng…

Bên cạnh, phần diễn giả thời trang của Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My do siêu mẫu Xuân Lan cáng đáng hứa hứa sẽ thú vị người xem.

Duyên dáng Việt Nam bất ngờ hủy một suất diễn tham gia phút chót

Ban tổ chức Duyên dáng vn 28 vừa thông báo 2 suất diễn của chương trình tại Hà Nội tham gia tối 11/12 đến đây sẽ được gộp thành một buổi độc nhất vô nhị diễn ra tham gia lúc 20h.


Chương trình Duyên dáng Việt Nam Chương trình Duyên dáng vietnam lần 28 hình ảnh chương trình Duyên dáng Việt Nam Duyên dáng vietnam Thu Phương


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: