Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Người dùng thường khiến hư điện thoại mỗi khi Apple ra mắt iPhone mới

Hành động "tự huỷ" này được cho đến trong khoảng tiềm thức của các giáo đồ iPhone luôn muốn lên đời model mới nhất.

Theo DigitalTrends, Đại học Columbia Business vừa báo cáo kết quả phân tích tần suất hư hỏng hay mất trộm iPhone do “sơ ý” của người dùng tham gia thời gian mở bán model mới.

Theo đó, những vụ hư hỏng màn hình, hỏng phần cứng do vô tình khiến cho rớt hoặc bị mất cắp thường xảy ra hơn khi dần tới thời điểm nhà đóng gói tung ra smartphone tiếp theo. Các nhà tìm hiểu gọi đây là hiệu ứng “tăng cấp thiết bị cầm tay”.

Nguoi dung thuong lam hu dien thoai khi Apple ra iPhone moi hinh anh 1
Các nhà phân tích cho rằng nhiều khi tai nạn xảy ra chẳng phải do sơ sẩy. Ảnh: Digital Trends.

Các hãng thiết bị cầm tay tiếp thị item mới nhất của họ bằng việc so sánh chúng với các model cũ hơn. Những lí bởi vậy bao gồm thiết bị cầm tay mới có cấu hình mạnh, mẫu mã thiết kế thích mắt hoặc phục vụ được yêu cầu nào đó của người mua.

Về bạn dạng thân người dùng, họ cũng đáp trả lại các lời “mời gọi” này bằng phương pháp vô tình làm cho smartphone của họ có lỗi như trượt tay rơi tan vỡ màn hình, hoặc bất cẩn làm cho mất.

Dữ liệu của các nhà tìm hiểu Đại học Columbia Business tích lũy được trong khoảng 3.000 chiếc iPhone bị mất cắp và 602 người dùng iPhone. Các đối tượng này bao gồm những người luôn chu đáo với vật dụng cá nhân. Ngoài ra điện thoại thông minh, người ta còn nhận thấy khuynh hướng tương tự đối với các trang bị khác như mắt kính hay ly cốc.

“Chúng ta sẽ có cảm giác tội vạ khi upgrade iPhone mới mà không hợp lý do. Khi chúng bị hư hỏng hoặc mất trộm, chúng ta sẽ nâng cấp điện thoại mới mà ko phải cảm thấy phung phá”, nhà phân tích Silvia Bellezza chia sẻ. 

Chiêu độc để giữ Apple AirPods luôn ở trên tai

Một tín đồ của táo khuyết đã lựa chọn bí quyết độc đáo để giảm thiểu làm mất tai nghe mới ra mắt của Apple.

Tự khiến cho hư máy tính bảng khi Apple ra iPhone mới Tự khiến cho hỏng máy tính bảng khi Apple ra iPhone mới khiến cho hư laptop khi Apple ra iPhone mới Tự khiến hư điện thoại khi iPhone mới ra mắt tự làm hỏng iPhone


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: