Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

​Nghi án chồng đâm phi tần rồi tự vẫn trong đêm - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Xuân An
Khu vực xảy ra vụ việc - Ảnh: Xuân An

Vụ án mạng hiểm nguy xảy ra tham gia tối 24-12 tại một phòng trọ thuộc khu xã Bình Giao (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, thức giấc Bình Dương).

Theo thông tin thuở đầu, khoảng 23g tối 24-12, anh Nguyễn Văn Cà Tha (27 tuổi, quê An Giang) cùng bà xã là chị Phạm Thị Như Ý (30 tuổi, quê Kiên Giang) đến phòng trọ của người em gái tại địa chỉ trên để chơi.

Tại đây, hoàng hậu chồng anh Tha phát sinh tranh chấp dẫn đến cự biện hộ với nhau. Lúc này, anh Tha dùng một con dao Thái Lan đâm vào người hậu phi rồi tự đâm chính mình để trầm mình. Phổ thông người trong khu nhà trọ phát hiện vụ việc đã đưa nhị hoàng hậu chồng đi cấp cứu, tất nhiên anh Tha đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng, người thê thiếp được cấp cứu trong tình trạng nguy nan.

Theo quan sát, khu vực xảy ra vụ việc là một khu nhà trọ nằm sâu trong hẻm, bao quanh có đa dạng phòng trọ. Thời gian xảy ra vụ việc phổ quát phòng trọ đã đóng cửa để ngủ.

Đến 2g sáng 25-12, đội ngũ chức năng tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, thăm dò căn do vụ án mạng.


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: