Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Mày mò 1 ngày của nữ thương buôn được ví như nữ thần - Bạn teen

Tôn Kính Viên, một ca sĩ, diễn viên cùng lúc là chủ đầu tư trẻ. Nhiều người chỉ nhìn bên ngoài liền nghĩ một cô gái xinh tươi như Kính Viên nên mua một người đàn ông giàu có để dựa dẫm, để trải nghiệm. Dĩ nhiên nữ lái buôn trẻ này nghĩ rằng, cô không hề là "nữ thần" như công chúng hay gọi mà thực thụ là "nữ chiến binh". Trong cuộc sống và trên thương trường, cô không dứt chống chọi.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 1

Hiện tại, Kính Viên có trong tay một công ti điện ảnh, cô mới mạnh bạo đầu cơ cho bộ phim đầu tiên là bộ phim được công chiếu tham gia dịp Tết Nguyên đán sắp tới, có tựa đề "Khi tình ái nhạt phai". Buổi khuya sớm 17/12 cách đây không lâu, Kính Viên đã mời một số phóng viên tin báo và đồng đội tham dự buổi ra mắt phim khác lạ.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 2

Theo quan niệm của nữ thương buôn trẻ, tương lai chiến thắng chẳng thể tách rời sự trợ giúp của mái nhà và bạn bè, cô nàng tin rằng trong sự phát triển của các tổ chức, quan trọng nhất là ý thức hữu hảo.

Đối với ái tình, Kính Viên cũng chờ đợi có thể tìm thấy một người bạn tâm giao, có tiền hay không không cần thiết, quan trọng là có thể hiểu và ủng hộ cô, quyết tâm cùng với cô.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 3

Năm 2011, Kính Viên tạo ra album trước tiên có tên là "Mermaid Diva". Lúc đó để phát hành ca khúc cần có công ti. Sau khi tính toán đến phương sách cuối cùng, cô gái trẻ đã quyết định đăng ký công ti riêng của bản thân mình. Không ngờ rằng quyết định này lại giúp Kính Viên mở rộng thêm đoạn đường làm cho ăn..

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 4

Để quản lý tốt hơn công ti của bản thân, Kính Viên hăng hái tham dự lớp tập huấn điều hành bậc nhất, xung phong làm cho lớp trưởng. Chuẩn y lớp huấn luyện đó, cô đã học được đầy đủ lý thuyết và kinh nghiệm quản lý, biết khiến thế nào để làm cho biến thành một nhà lãnh đạo tốt, có phương hướng buôn bán tốt.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 5

Khi công ti được thi công, để sản xuất các bài hát gốc của chính mình, Kính Viên đã từng cả tin, chi hàng trăm triệu đồng cho một vài người quen để chấp hành. Tất nhiên phần nhiều đều không có văn bản ký hợp đồng.

Tiền đã chuyển đi nhưng bạn của Kính Viên không giữ lời, không làm cho cô. Choáng váng vì bị bạn lừa, Kính Viên từng rất khổ cực. Tất nhiên cô nàng vẫn kiên trì tiếp tục, cố gắng vực dậy công việc của bản thân.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 6

Nhẩn nha những nỗ lực của Kính Viên cũng được đền đáp, công tác kinh doanh có chút khởi sắc, bằng hữu ngày một đáng tin hơn. Cô nàng luôn tâm niệm: "Chẳng có khách hàng nào thắng lợi mà không chạm chán phải trở ngại", từ đó lấy động lực để cố gắng nỗ lực. 

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 7

Ngoài thời gian công tác bận rộn, Kính Viên vẫn nỗ lực tới phòng đồng đội dục nhiều lần. Theo nữ thương gia, việc tập tành đều đặn không những để tăng nhanh thể chất, giữ gìn sức khỏe mà một bí quyết tốt để thư giãn, khiến cho đẹp, một người thiếu phụ tự tín là người thiếu phụ cuốn hút nhất.

Cô nàng cũng nghĩ rằng thiếu nữ không cần tới giải phẫu, nhân loại ai cũng có điểm không tuyệt vời, vẻ đẹp tự nhiên mới là vẻ đẹp trường tồn nhất.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 8

Lúc ở nhà, Kính Viên rất thích đọc sách, khác biệt là tiểu truyện của Tesla, Putin và những người khác.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 9

"Đầu to" là con chó cưng của Kính Viên, giống như một em tí hon, luôn luôn quanh quanh quẩn ở bên cạnh Kính Viên. Hàng đêm, khi ôm ấp chó cưng đi ngủ, Kính Viên đều ước mơ một ngày nào đó trong tương lai, cô nàng sẽ có một vi la như ý gần biển, có studio, bar, sân bắn cung, sân vườn ngoài trời.

Nữ lái buôn trẻ cùng với người bạn đời của mình, người nhà, cũng như "Đầu to" sẽ thật vui vẻ. 

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 10

Chung, trước khi sẵn sàng tham gia tham gia một sự kiện, trợ lý của Kính Viên đều đến nhà để giúp cô nàng điểm trang, làm tóc và lựa chọn y phục.

Người trợ lý này vốn là một chuyên viên thiết kế hình tượng. Không chỉ đảm nhận y phục, mà đầy đủ các loại hoạt động quảng bá, việc vặt, trợ lý đều giúp Kính Viên.

Cô nàng thường nói đùa, người trợ lý này giống như lính cứu hỏa, nơi nào có sự cố là nơi ấy có mặt anh.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 11

Đây là tủ áo quần của Kính Viên, mặc dầu rất nhiều áo quần, nhưng nữ nhà buôn trẻ cho nhân thức, cô không bao giờ tậu đồ quá đắt tiền, quá xa xỉ. Theo ý kiến của cô, kiếm tiền thực thụ không tiện lợi, cô muốn chi phí đồng bạc tham gia những thứ có trị giá hơn.

Đối với áo quần, thích mẫu mã gì, Kính Viên đều thể tự bản thân khiến cho lấy. Trong tương lai gần, Kính Viên cũng đã lên chiến lược đưa những trang phục do chính mình kiến tạo ra thị trường.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 12

Trong một ngày bận bịu ở Bắc Kinh, việc làm Kính Viên thấy êm ấm nhất là có mẹ luôn kế bên. Kính Viên phấn kích tâm tư, mẹ cô thực thụ là fan mến mộ số một của cô.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 13

Thời ấu thơ, nhà Kính Viên buôn bán rượu nho, vấn đề kiện cũng khá giả, nhưng sau đó vì phổ quát nguyên nhân, công tác khiến cho ăn không dễ ợt, mẹ cô đã phải bán đông đảo những đồ trang sức có giá trị. Từ đó, Kính Viên xác định tương lai sẽ luôn cố gắng, để mẹ có thể sống một cuộc sống tốt hơn.

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 14

Kính Viên thường làm việc vất vả nên mẹ cô khác lạ ân cần đến sức khỏe của cô. Thời điểm cách đây không lâu do áp lực công việc không ngủ được, mẹ của Kính Viên đun thuốc mỗi ngày, nhìn Kính Viên uống cạn kiệt mới chịu rời đi. 

Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần - 11

Đây là tủ quần áo của Kính Viên, mặc dầu đông đảo quần áo, nhưng nữ doanh gia trẻ cho biết, cô không bao giờ tậu đồ quá đắt tiền, quá xa xỉ. Theo quan niệm của cô, kiếm tiền thực sự không tiện lợi, cô muốn chi tiêu đồng tiền vào những thứ có giá trị hơn.

Đối với quần áo, thích kiểu dáng gì, Kính Viên đều thể tự chính mình khiến cho lấy. Trong tương lai gần, Kính Viên cũng đã lên chiến lược đưa những y phục do bản thân kiến tạo ra hoạt động mua bán.


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: