Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Lén đến nhà vợ sắp cưới chuẩn bị bữa tiệc ngày sinh nhật cho em, ngờ đâu đâu đang loay hoay cắt hoa trong nhà vệ sinh thì

Tôi và em yêu nhau gần 1 năm, chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là khiến cho đám cưới. Tôi hơn cô ấy 5 tuổi, cả hai đứa đều đã đi làm cho, công việc định hình. Cả hai đứa tuy chẳng hề là mối tình đầu của nhau nhưng tôi rất yêu, người ta nói khi yêu thật lòng, dù đến trước hay đến sau vẫn thấy êm ấm tương đồng.

Thời gian yêu nhau tuy không dài nhưng đủ để tôi thấy cô ấy là người nhân hậu, dịu dàng, khôn khéo. Cũng vì mới yêu nên hai đứa say nhau lắm. Cũng vì mua được sự đồng điệu nên chúng tôi luôn muốn gắn bó hơn.

bun-run

Phương pháp đây một tuần là sinh nhật em. Tôi muốn dành cho em một sự bất thần nên đã lặng lẽ tới phòng trọ em, định khiến một bữa tiệc nho bé, chỉ cần em về là sẽ bất thần, vui vẻ. Trước đây, nhị đứa vẫn hứa hẹn nhau 8 giờ tôi qua đưa cô ấy đi ăn tối, nhưng gần 4 giờ tôi đã tậu bánh, hoa và nến qua phòng cô ấy rồi.

Vừa tới nhà, còn đang loay hoay trong nhà vệ sinh cắt hoa các thứ thì tôi thấy tiếng người về, ngó đầu ra, tôi kịp thấy bóng dáng một người nam nhi. Tôi ngồi im thin thít trong nhà vệ sinh, em và gã nam nhi kia vừa tham gia nhà đã vập vào nhau, như nhị con hổ đói. Chứng kiến cảnh tượng đó trước mắt, tôi không nhân thức phải nói gì, chỉ thấy quá bàng hoàng, tức giận. Thậm chí, hai người còn ham tới mức không để ý tôi đặt trên bàn.

bun-run.01

- Chúng mình cứ thế này bao lâu nữa? Giọng người nam nhi.

- Sau này em cưới rồi phải ít chạm chán nhau hơn, nếu không anh ta nghi hoặc mất. Tiền tháng trước em đưa còn không, hết thì bảo em, em đưa cho.

Tôi choáng váng vô cùng, tù mù nhớ ra bốn tuần trước em xin tôi 5 triệu, bảo rằng nhà em có việc nên em mượn nóng.

Nhị người đó hoàn thành chuyện thì dẫn nhau ra khỏi nhà ngay. Tôi sốc nặng, ném toàn thể thứ đã mua tham gia săng rác để cô ta về là nắm bắt. Thật không ngờ tôi lại yêu phải nhân loại gian trá đến vậy.


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: