Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Không còn nỗi lo nhỏ nhắn biếng ăn

Kết quả hình ảnh cho bé ăn ngon

   Một buổi tối mùa hè oi ả, tôi và con gái 3 tuổi đi dạo ở công viên gần nhà. Vừa đi, cô con gái nhỏ xíu vừa tất bật kể chuyện người mua trong lớp vừa cười vui miệng. Đột nhiên, tôi nhận ra dáng người quen thuộc của anh Nguyễn Đình Thương ở đội 2 thôn Dương Lối, xã Đồng Quang, thị xã Quốc Oai, Thủ đô, một người bạn cũ , đang chơi cùng cậu nam nhi 4 tuổi. Thấy vậy, tôi bước lại gần hỏi thăm :" Anh Thương lâu không gặp mặt rồi nhỉ? "

  Bé bỏng Nguyên con trai anh hối hả đáp lời : " Con chào cô ạ !"

  Cô con gái tôi nũng nịu bên cạnh : ‘Mẹ ơi con cũng muốn ăn kem giống bạn này cơ’

 Tôi dỗ dành :" Con gái mẹ đang viêm họng khiến sao mà ăn được, đợi lúc nào con khỏi thì mẹ sẽ dẫn con đi ăn nhé".

 Tôi quay sang nói với anh :" Mai Anh nhà em suốt ngày viêm họng thôi, với lại cũng kén ăn lắm, bồi bổ mãi mà chẳng thấy lớn gì cả".

 Anh Thương mới cười nói :" Trước đó cu Nguyên nhà anh cũng hay nhỏ dại lắm. Cháu nó hay bị viêm amidan nên cứ khi nào thay đổi thời tiết là lại  sụt sịt, ho, sổ mũi. 04 tuần nào cũng  2-3 lần, mà sử dụng kháng sinh mãi, nhỏ cả người đi, thưởng thức cũng kém nữa, đến bữa ăn ba má dỗ mãi mới chịu ăn có vài thìa, bữa ăn nào cũng kéo dài 1 tiếng đồng hồ làm cả nhà người nào cũng mệt mỏi."

 Tôi tròn mắt kinh ngạc :" Anh nói thế nào ấy chứ, em thấy cháu nó nhanh nhảu, hoạt bát, bụ bẫm thế kia mà lại ?”

 Anh giải thích :" Hồi trước thì thế, nhưng từ ngày cung phi anh  cho cháu dùng tpcn BoniKiddy do Canada đóng hộp thì cháu nó mới được thế này đấy. Cũng may bà xã là dược sĩ nên được tiếp xúc rộng rãi với các vật phẩm tốt. Anh thấy yếu tố BoniKiddy có bột sữa non, sữa ong chúa, bột cúc tây... tòan những chất tẩm bổ, hỗ trợ khiến tăng kháng thể tự nhiên giúp phòng giảm thiểu các bệnh con đường hô hấp. Sữa ong chúa kích thích tiêu hóa, tính năng tốt đối với trẻ biếng ăn, chậm chạp lớn. Anh cho cháu sử dụng mỗi ngày 4 viên liên tục trong 1 tháng. Trước bữa ăn chính 10 phút anh bóc vỏ viên ra, lấy bột trong viên hòa với chút nước ấm cho cháu uống, được cái mùi vị BoniKiddy  thơm ngon nên cháu thích lắm. Sau đó cháu ăn khỏe hẳn lên, đến bữa là không người điều khiển cầm bát vội vã đòi xúc ăn, cả nhà khách hàng nào cũng mừng. Chẳng thế mà mới dùng hết 2 lọ mà cu cậu đã tăng được gần 1 cân rồi đấy, ít nhỏ nhắn hơn hẳn, cứ một số tháng mới bé bỏng 1 lần mà rất nhanh khỏi nữa chứ.”

 Tôi mừng quýnh : "BoniKiddy đúng là tốt thật đấy ! Em phải sắm ngay cho gầy Mai Anh nhà em dùng mới được, cũng may mà hôm nay gặp mặt được anh đấy".

 Nhìn niềm vui nhóc của anh và dáng vẻ nghịch ngợm của cháu Nguyên, tôi thấy thật sự vui lòng vì từ nay bệnh biếng ăn, viêm tuyến đường hô hấp của trẻ  không còn là nỗi sợ hãi của các ông bố, bà mẹ nữa.

Mời khách hàng nghe chia sớt của chị Mai Hương Cẩm khi cho con dùng BoniKiddy tại đây:

Chương trình tặng quà nhân dịp 1-6 bỏ ra cho các bé bỏng

 Các mẹ chỉ cần gửi 2 vỏ nhựa BoniKiddy 60 viên hoặc 4 vỏ nhựa BoniKiddy 30 viên hoặc 1 vỏ nhựa BoniKiddy 60 viên và 2 lọ BoniKiddy 30 viên về trụ sở công ty tại 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Thủ đô, gầy sẽ kiếm được lại được 1 trong 2 phần tiến thưởng sau:

- 1 lọ BoniTeething 60 viên của Canada trị giá 250.000VND có công dụng giúp giảm các triệu chứng hoảng sợ, bứt rứt, khó khăn ngủ quấy khóc ở trẻ đang mọc răng, giúp lợi giảm đỏ, ngứa, sưng đau do mọc răng 

- 1 lọ ColidKiddy 60 viên Của Canada trị giá 300.000VND dành cho bé dại khóc đêm và khóc dạ đề, các tí hon bị đầy bụng, đau bụng, chướng hơi.

Các mẹ để ý nhé: 

- Ghi rõ tin tức để nhận tiến thưởng (tên, liên hệ, số máy tính bảng)

- Thời điểm khuyến mại khởi đầu từ ngày 1/6/2016 

Nhanh tay thôi nào!!

Mời khách hàng nghe san sẻ của các mẹ, các bố sau khi cho con sử dụng BoniKiddy tại đây:

 Phương pháp hay tiến công bay nhỏ vặt ở trẻ

 Chăm con béo khỏe thật dễ ợt

 Bé nhỏ biếng ăn, nhỏ nhỏ vặt, làm cho sao đây?

 Làm gì khi trẻ biếng ăn - viêm các con phố hô hấp

  Con hay nhỏ xíu, biếng ăn? Mẹ làm sao đây?

 Lâm thời biệt chứng biếng ăn, bé dại vặt ở trẻ

Mời người dùng nghe PGs. Ts Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên viện trưởng viện tai mũi họng TW và Ths. Lê Thị Hải – Giám đốc trọng tâm khám và trả lời dinh dưỡng, viện dinh dưỡng tổ quốc trả lời hỗ trợ nhân tố trị nhiễm khuẩn hô hấp con trẻ

Chuyên gia y tế Phạm Hưng Củng – Nguyên vụ trưởng vụ y học cổ điển, Bộ Y tế - tư vấn phương pháp chăm nom con nít bị nhiễm khuẩn trục đường hô hấp

(phần 1) 

 (phần 2)

BoniKiddy: Vật phẩm của Canada. Mã vạch: 625349017184 - 625349017177

Website của nhà đóng gói: http://www.vivapharm.com/products-services/natural-health-products-list/

BoniKiddy là hàng chính hãng được đóng gói tại gia máy Viva Pharmaceutical Inc, 13880 Viking Pl, Richmond, BC V6V 1K8, Canada, đạt tiêu chuẩn cGMP của :

- FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) 

- Health Canada ( Bộ y tế Canada)

- NSF International ( Trọng tâm thích hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của đơn vị y tế trái đất WHO).

 http://vivapharm.com/about-us/licensing-info/

Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Thủ đô

Điện thoại giải đáp: 043.766.2222 – 043.760.6666 – 043.734.2904 – 0984.464.844 (Giờ hành chính: trong khoảng 8h-12h sáng và 1h30 phút – 5h30 phút chiều

   Công bố sản phẩm BoniKiddy

                                                 Công bố thực phẩm 

         

                         Đủ điều kiện GMP - Bộ y tế Canada

     Xác nhận GMP - Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ               

        Xác thực GMP -  Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ

 Chứng nhận GMP - tổ chức y tế thế giới WHO

                        Chứng nhận GMP - đơn vị y tế quả đât WHO

Item này không hề là thuốc, không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Danh sách nhà thuốc


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: