Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Hứng trận lôi đình vì trót thú nhận với thê thiếp đã xem... múa cột

Dân trí Như thế thì có gọi là lừa dối, phản bội không, có người nào nói cho tôi biết với? Tôi cứ nghĩ bình thường thôi, nên về kể cho vợ nghe, nào ngờ cô ấy khiêu vũ lên, nổi đóa với tôi rồi nước mắt ngắn dài nói tôi là đồ phản bội.
 >> Vui nhộn đoạn clip "đá đểu" tính hay ganh của con gái
 >> Khổ vì chồng cuồng ganh
 >> Khi phụ nữ ghen tuông

Chẳng phải hôn nhân đặt sự chân thực với nhau lên bậc nhất hay sao? Hàng ngày tôi nghe sa sả (mà đa dạng nhất là các bà, các cô nói), không thành thật với nhau thì chẳng thể nào tin cẩn. Yêu, rồi sống với nhau cả đời thế nào được giả dụ không tin tưởng. Nhưng tôi lại đang trong hoàn cảnh dở khóc dở cười - nói thật với thê thiếp để cô ấy nắm bắt là tôi đáng tin cậy, nhưng trái lại, cô ấy nói tôi là đồ bội nghịch rồi nằng nặc đòi bỏ tôi, thứ nam nhi "đú đởn", "hư hỏng, đổ đốn".

Số là tôi đề nghị có mặt trong lễ chia tay đời độc thân của thằng bạn. Tối đấy mấy thằng đi bar. Lúc trước tụi tôi có uống bia, làm cho một số các con phố bi-a, chơi video games rồi mới đi uống rượu. Tôi có ngấm chút men, hơi say nhưng vẫn còn tỉnh giấc táo chán. Tới khuya ở đó mở đầu múa cột. Mấy cô ăn mặc mát mẻ uốn éo. Thực tình tôi thấy cũng không quen, không thoải mái lắm nên nán lại chút thôi rồi đây về, để lại mấy cô vũ công muốn làm cho gì thì khiến cho với mấy gã đơn chiếc.

Về nhà tôi có kể cho hiền thê nghe, họ ra khiến sao, tôi thấy thế nào, nhưng cô ấy thiên nhiên dancing lên, nói đáng lẽ tôi phải rời đi ngay tức khắc, đằng này lại "bước qua rực rỡ giới". Cô ấy rất nặng lời khi nói về nghề múa cột, nói họ toàn là loại gái không ra gì, nói "cái loại đại trượng phu ra ngoài xem múa cột chẳng khác gì đám cặp bồ".

Thế đấy, tôi muốn thành thật với cung phi, nhưng hiện giờ cô ấy nghĩ xấu về cả tôi và bằng hữu tôi - một đám "đáng tởm". Cô ấy còn không cho tôi động vào người và nói không muốn trông thấy tôi nữa.

Bà xã bị sao vậy? Cô ấy quá cổ hủ hủ, thơ ngây hay cực đoan, ghen tuông tuông vô lối? Đi xem múa cột không phải điều với tôi - đây là lần đầu tiên tôi xem và cũng chẳng thấy có gì hứng thú. Nhưng vấn đề tôi thấy mỏi mệt là không lẽ tôi cưới phải người hiền thê thiếu nắm bắt nhân thức, ghen tuông mù quáng thế này sao? Việc mới như vậy cô ấy đã giận dữ thế này, sau này lỡ khiến gì có lỗi với cô ấy thật thì sự việc còn tệ hại tới đâu?

B.M

Tag :bà xã tị, ghen tuông tuông, bắt bồ, hạnh phúc mái nhà

Xem thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: