Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cách thức giúp thầy giáo 87 tuổi giữ lại trí óc sau 2 đợt tai biến

“Tám mươi bảy tuổi không phải già,

Vẫn ham mê đọc báo vẫn thích ca

Nhàn rỗi làm thơ, chăm vườn tược

Vui cháu vui con, ấm cửa nhà…”

Đọc những vần thơ đầy thú vui và nghị lực sống ấy, không người nào tin được viết ra bởi một người đã trải qua hai lần tai biến. Ấy thế mà, câu chuyện thực của thầy giáo Trằn Thế, 87 tuổi, hiện đang sống tại Thôn Toàn Tiến, thị trấn Thiện Phiến, Huyện Tiên Lữ, Hưng Yên ổn lại sinh động như cũ rích tích giữa đời thường.

Bí quyết giúp thầy giáo 87 tuổi giữ lại trí tuệ sau 2 đợt tai biến 1

Vốn là một giáo viên Văn – Sử có tiếng, thầy Trần Thế dạy ở trường THPT Tiên Lữ. Nhì hậu phi chồng có 7 người con, khi con gái út mới tròn 2 04 tuần tuổi, người bạn đi cùng bỏ thầy đi vì bệnh hiểm có điều kiện kinh tế eo hẹp không cách cứu chữa. Kể trong khoảng đó,một chính mình thầy gà trống nuôi con.Năm dài 04 tuần cực trôi qua, giờ các con đều đã khôn lớn, thành đạt, yên bề thất gia, cuộc sống vui vẻ, đủ đầy…Đã tới lúc thầy lui về an nhàn rỗi với con gà, vườn bưởi, vườn rau loanh quanh nhà… nhưng trời không có thuận lòng người. Cuối năm 2008, thầy bị tai biến.  Não trái bị thương tổn.

“Chữa lành được một vài năm thì đến  2013 cơn tai biến dị thường ập tới. Tính mệnh ngàn cân treo sợi tóc, thật may lúc đóhọc trò của thầy thành đạt ở khắp nơi. Mỗi người 1 tay cùng nhau cống hiến cứu chữa. Đưa thầy đi khắp mọi nơi từ 108, Việt Đức tới các viện lớn ở Sài Gòn, Đà Nẵng. Áp dụng mọi qui định đương đại nên may mắn giữ lại được tính mệnh.” – Thầy kể trong sự xúc động vì nghĩa cử của học sinh.

“Nhưng cũng trong khoảng đây khả năng ghi nhớ, tư duy của thầy không còn được như trước đây nữa. Đỉnh điểm là 1 năm cách đây không lâu trí tưởng sa sút đi phổ quát, quên rất với tốc độ cao. Đang khiến việc gì lại quên ngay sau đó, vừa cất cái bút, cuốn sách lại đi mua khắp nhà. Những sự việc bé nhỏ, chi tiết mới không tài nào nhớ nổi…Rồi cả tên những học trò cưng nữa cứ lần lượt ra khỏi những nếp nhăn. Những cái mặt rất quen nhưng chẳng thể nào nhớ nổi tên là gì, có khi chỉ nhớ ra vần chứ không nhớ được tên. Trằn trọc, thao thức 3 ngày cũng chẳng thể nhớ ra…” – Thầy âu sầu kể.Là bộ đội quân nhân cụ Hồ, từng trải qua các cuộc loạn lạc chống Pháp-Mỹ cứu nước, lại được phong là “Vua Sử” thời còn đi dạy mà những thắc mắc dễ chơi về lai lịch quê hương, nhân loại, đạo lý thời xưa mà không thể nào tư vấn nổi. Những sự kiện, dấu mốc cứ mập mờ, lờn vờn chẳng thể nào nhớ đúng mực được.

Học trò gửi về cho thầy phần đông hoạt huyết dưỡng não, Ginko biloba nhưng uống không có tác dụng gì rộng rãi. Một hôm vô tình đang nghe đài thầy được trưng bày về vật phẩm từ cây Thông Đất có tính năng nuôi dưỡng bảo vệ, ngăn phòng ngừa thoái hóa não. Rất tốt cho người bị Teo não, sa sút trí óc tuổi già. Thầy gọi ngay cho anh học sinh ở Thủ đô nhờ mày mò giúp. Đọc trên mạng thấy phổ quát người dùng và thấy tốt,anh học sinh liền tậu ngay và gửi về cho thầy.

Bí quyết giúp thầy giáo 87 tuổi giữ lại trí tuệ sau 2 đợt tai biến 2

Thông Đất_ cây thuốc giúp nuôi dưỡng, cải thiện tác dụng não rất tích cực

Uống mấy hộp đầu thầy chỉ thấy đầu óc nhẹ nhàng, tinh thần thoải mái, trí tưởng chỉ cải thiện được đôi chút không đáng kể. Nhưng đến hộp thứ 8, thầy  Thếbắt đầu thấy có cải thiện rõ ràng. Lúc này thầy không còn quên phổ thông  nữa. Để đâu nhớ đấy, có những việc tạm thời không nhớ nhưng chỉ cần ngồi hồi tượng 1 lúc lại nhớ ra. Cũng không còn bị quên tên, nhầm tên như trước nữa.

Đến nay sau khi uống gần 3 bốn tuần trí tưởng tạm bợ ổn định, 10 phần lấy lại được 7-8 phần. Thầy hân hoan kể: “ Sướng lắm con ạ! Ký ức giờ được dựng lại rõ mồn một. Mọi dấu mốc, sự kiện rõ ràng không mập mờ, lờn vờn như trước nữa. Nói về thị trấn này về làng Tiên Lữ này, không văn bản gì thầy có thể nói nửa tiếng chẳng phải vấp  đấy”

Không những trí nhớ được cải thiện, ý thức thoải máimà khả năng đi lại, phối phù hợp động tác của thầy cũng tốt hơn phần đông. Trước đây, thầy không cầm bút viết được do tay cứng thì bây giờ có thể ngồi viết được cả trang giấy. Dạo bộ ra sân, ra vườn chăm cây bưởi, cây cam. Mọi việc cứ như là mơ vậy!

Chia tay thầy chúng tôi ra về, thầy vẫn cố gọi với theo “ Vật phẩm tốt lắm, thầy chỉ mong đa dạng người hơn nữa nhân thức tới vật phẩm để họ giữ lại được ký ức, được may mắn như thầy. Cảm ơn những người đã tìm hiểu nhạo báng phát triển một item tốt như thế hầu hết”.

Để tậu gặp thầy, để nghe thầy kể chuyện kim cổ lỗ, về lịch sử đó đây có thể tới mua gặp gỡ thầy Thế tại liên hệ Thôn Toàn Tiến, phường Thiện Phiến, Thị xã Tiên Lữ, Hưng lặng.

Tậu mua sản phẩm có Thông Đất:  TẠI ĐÂY


TÌM điểm bán LOHHA TRÍ NÃO gần NHÀ bạn NHẤT:  TẠI ĐÂY

Sản Xuất: công ti đầu tư và đóng chai Âu Cơ

Đánh giá của đối tượng mua hàng sau khi dùng Lohha Trí Não

DSC04171

Cụ Năm

75 tuổi ở Đồ Sơn, Hải Phòng. Cụ bị Teo não tuổi già đã gần 7 năm

x2

Cụ Điền

90 tuổi ở Bắc Trong khoảng Liêm, Hà Nội. Cụ bị Lẫn, sa sút trí tuệ tuổi già đã gần 20 năm


Lohha Trí Não Giải pháp mới cho người mắc teo não


- Lohha Trí Não chứa cây Thông Đất liên minh cùng các thảo dược khác như Thành Ngạnh, Lá dâu… có chức năng giúp nuôi dưỡng, bảo kê, chặn lại teo và thoái hóa các tế bào tâm thần. Lohha Trí Não giúp cung cấp nhân tố trị Teo Não, phòng đề phòng teo não sau tai biến và chấn thương sọ não.
- Hướng dẫn tìm Lohha Trí Não: Xem tại đây

Item chẳng phải là thuốc không có tính năng thay thế thuốc chữa bệnh.
Hiệu quả dựa vào vào cơ địa từng người


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: