Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

HLV Thái Lan: ‘Chúng tôi có 70% thời cơ vô địch’

HLV Ithsara Sritharo cho biết đã trông thấy một số khuyết điểm của U21 Yokohama và sẽ cho U21 Thái Lan khai thác để giành thành công, ở trận phổ biến kết Giải U21 quốc tế tối 27/12.

U21 Thái Lan thể hiện sức mạnh đáng nể tại bán kết khi ngược dòng tiến công bại U21 vn. Họ bị thủng lưới sớm nhưng đã nhanh chóng ghi 3 bàn do công của Chendrop Samphaodi, Netiphong Sanmahung và Sasalak. Ở phổ biến kết, họ sẽ gặp U21 Yokohama FC – đội đã thắng U21 HAGL ở trận bán kết còn lại.

“Tôi đã trông thấy một số khuyết điểm của kẻ địch nhưng sẽ không chia sớt ở đây. Yokohama FC có cầu thủ số 10, thủ môn và tuyến tiền vệ rất khả quan. Dĩ nhiên, tôi sẽ có đối sách phù hợp. Tôi cho rằng U21 Thái Lan có 70% thời cơ để giành chiến thắng trước đối thủ, lên ngôi quán quân”, HLV Sritharo cho biết ở cuộc họp báo sau trận bán kết.

Điểm khiến cho kế hoạch gia này lo âu là chấn thương của trung vệ cột trụ Worawut Namvech. Cầu thủ này là hòn đá tảng ở hàng phòng vệ của U21 Thái Lan nhưng đã chẳng thể đá trọn 90 phút trước U21 vietnam. HLV Sritharo sẽ chờ xem cậu học trò có phục hồi hay không trước khi đề ra chiến thuật phù hợp.

HLV Thai Lan: ‘Chung toi co 70% co hoi vo dich’ hinh anh 1
U21 Yokohama có cách chơi khoa học, đồng đều đương nhiên HLV U21 Thái Lan đã nhìn ra điểm yếu của họ. 

HLV U21 vietnam: 'Thua đội mạnh hơn là chuyện tất nhiên'

HLV Phạm Minh Đức không bất thần khi U21 vn thua 1-3 trước U21 Thái Lan bởi kẻ thù có phong cách cao hơn. Dĩ nhiên, ông bình chọn cao nỗ lực hết chính mình của các học trò.

Giải này, U21 Thái Lan đã đánh bại 2 đội bóng trẻ của vn (U21 HAGL và U21 vn). Đương nhiên, HLV Sritharo không quá mộng tưởng về sức mạnh của đội. “Tôi không chắc trình độ của bóng đá trẻ Thái Lan đã vượt xa vietnam. Tôi nghĩ nếu như nhì đội bóng trẻ Việt Nam gộp lại, người dùng sẽ có một đội bóng mạnh”.

Ông cũng mách nhỏ lứa cầu thủ U21 Thái Lan dự Giải U21 quốc tế là nhóm cốt cán để sẵn sàng cho SEA Games 2017. Tuy nhiên, vài cầu thủ hay nhất không thể sang TP.HCM lần này.

“Tôi nghĩ phần đông học sinh của tôi tại giải năm nay đều có thể thi đấu ở SEA Games sang năm. Chúng tôi chỉ mang sang 90% hàng ngũ tốt nhất ở độ tuổi U21”, HLV U21 Thái Lan bật mí.

Thái Lan đã quán quân 2 kỳ SEA Games 2013, 2015. Ở kỳ đại hội sang năm, môn bóng đá sẽ dành cho các cầu thủ ở độ tuổi U22. Với sự sẵn sàng kỹ lưỡng, đội bóng của Sritharo là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. 

Thông tin hấp dẫn là Sritharo trên danh nghĩa không hề là HLV trưởng của U21 Thái Lan. Ông chỉ là trợ lý nhưng đang lâm thời thay HLV Srimaka - người đang đi học lớp HLV cấp cao tại quê nhà.

Video

Highlights U21 Việt Nam 1-3 U21 Thái Lan

Sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng U21 vietnam không duy trì được ưu thế và để kẻ thù ngược dòng tiến công bại với tỷ số 3-1, qua đó đá trận tranh giải ba với U21 HAGL.


HLV U21 Thái Lan tự tín U21 Thái Lan thắng U21 Việt Nam HLV Sritharo của U21 Thái Lan U21 Thái Lan chạm chán Yokohama ở thông thường kết


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: