Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc tổ chức hội thảo sâu về chuyên môn tại Việt Nam - Ngôi sao

Thứ ba, 6/12/2016 16:30 GMT+7

Buổi tập huấn sâu về chuyên môn do Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS đơn vị nhận được sự vồ cập của hơn 300 chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ đầu lĩnh vực.

polyad

Ngày 5/11 và 6/11, KCCS tổ chức hội thảo Thẩm mỹ Hàn Quốc tại tòa nhà Pullman Centre. Sự kiện hấp dẫn hơn 300 bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ tham dự.

polyad

Hội thảo đem tới phổ quát thông tin, kiến thức sâu về chuyên môn cho các bác bỏ sĩ đang làm cho việc trong ngành nghề thẩm mỹ. Chỉ tiêu của KCCS là khắc phục khó khăn, cải tiến công nghệ và kĩ năng của các bác bỏ sĩ, từ đó hạn chế không may trong thời kỳ giải phẫu.

polyad

Từ chương trình thẩm mỹ mắt và mũi, KCCS phát hành thêm các khóa thẩm mỹ trọn vẹn như căng da mặt bằng chỉ và các khóa học chuyên sâu khác. Đây là cơ hội để các chưng sĩ chuyên ngành cao, giàu kinh nghiệm đàm luận, học hỏi nhằm đưa ra biện pháp thẩm mỹ đương đại, tập trung tham gia các công nghệ vấn đề trị không giống nhau cho cả bệnh nhân nam và nữ.

polyad

Hội thảo còn là thời cơ để các nhà cung ứng các trang trang bị, công nghệ thẩm mỹ giao lưu, tìm kiếm nhà phân phối mới, tiếp xúc với các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ.

polyad

Sau khóa học này, KCCS ước muốn đóng góp cho sự tạo ra của lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ Việt Nam tiến xa hơn nữa trong tương lai.

polyad

Tại hội thảo, ông Kang Kyong Jin (Chủ toạ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS) nhận định: “Việt Nam là một trong những đất nước có tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ tương đối cao. Những năm gần đây, với hàng ngũ y chưng sĩ giàu trải nghiệm và sự đầu tư trang nghiêm, những ca thẩm mỹ thành công cho thấy sự phát triển của lĩnh vực này tại vietnam. Tôi hy vọng với sự phù hợp tác giữa KCCS và các chưng sĩ, vn sẽ vươn lên đứng top trong lĩnh vực thẩm mỹ ở khu vực châu Á trong thời gian tới”.

polyad

Trong bốn tuần 12 này, Hiệp hội KCCS và Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ phối hợp đơn vị Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc tại vietnam để trình bày những phương pháp thẩm mỹ và kỹ thuật giải phẫu tiên tiến 2017. Tham gia sự kiện, khách hàng có cơ hội kiếm được khuyến mãi lên tới 5 tỷ đồng và suất thẩm mỹ free 100%. Xem chi tiết tại đây.

Hiệp hội KCCS là doanh nghiệp giáo dục trực thuộc của KSKCS (Hội giải phẫu thẩm mỹ và y học Hàn Quốc) được xây dựng để đào tạo chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ và y học thẩm mỹ có chuỗi hệ thống. Kiếm được thấy sự phát hành không kết thúc của ngành phẫu thuật thẩm mỹ châu Á, KCCS xây đắp chuỗi hệ thống huấn luyện thích hợp tác bền vững duyệt y đối thoại hăng hái và hiệu quả với các công ty phẫu thuật thẩm mỹ trong khoảng khắp nơi trên quả đât. Để xây dựng hệ thống nền tảng cho lĩnh vực thẩm mỹ, KCCS đã đơn vị các hội nghị chuyên ngành trong khoảng năm 2007.

Sau 5 năm chuẩn bị kỹ càng, KCCS đã phát hành 5 chương trình tập huấn: khóa giải phẫu mắt và mũi, giải phẫu gọt xương hàm khóa học nâng cao, công nghệ chuyên sâu. Trong thời kỳ đào tạo, KCCS đã đào tạo hơn 450 bác sĩ trong ngành nghề thẩm mỹ Hàn Quốc và trên toàn nhân loại. Hiện nay, KCCS có hơn 30 bác bỏ sĩ giảng dạy và hơn 400 người tham gia khóa tập huấn thường niên.

Thiên​ Hà


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: