Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Hari Won mạnh miệng đáp trả khi bị chê ăn bám Trấn Thành

Khi bị cư dân mạng cho rằng ăn bám người tình để sắm chính hãng, nữ ca sĩ chắc chắn: "Bạn cứ đi khiến cho không có thời gian ngủ như Hari thì đủ sức tậu hết”.

Trên trang cá nhân, Hari Won chia sớt bộ ảnh mới kèm theo dòng tình trạng "Yêu nữ mê hàng hiệu". Tức tốc, một dân cư mạng báo cáo chê trách và nghĩ là cô đang ăn bám bạn trai Trấn Thành.

Nick name Mi Lê viết: “Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, bị nam nhi coi thường, không chỉ phụ thuộc tiền mặc cả tình cảm”. 

Ngay tức khắc, Hari Won báo cáo đáp trả: “Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Chẳng phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng do người khác sắm cho đâu. Bạn cứ đi làm cho không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức tìm hết”.

Bức xúc của nữ ca sĩ Yêu không ăn năn làm cho các fan bất ngờ bởi trong khoảng trước tới nay, cô thường chọn cách giữ im lặng trước những bình luận bất lương ý.

Cách đây không lâu, Hari Won cũng bị chê trách vì bị nghĩ là sống quá lệ thuộc tham gia bạn trai. Trong lần trước tiên có chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tháng 7 vừa qua, khi Trấn Thành bị khước từ nhập cảnh tham gia Mỹ vì visa hết hạn, Hari Won phải nhập cuộc các buổi trình diễn mà không có bạn trai kế bên. 

Cô chia sẻ chỉ mang theo trong người đúng 300 đô la Mỹ. Vì vậy khi hành lý bị trả về vì đạt yêu cầu dưới tên Trấn Thành, cô phải nhờ bầu show ứng trước 1.000 USD để tậu thêm đồ diễn. 

Hari Won dap tra khi bi che an bam Tran Thanh hinh anh 1
Trước đó, Hari cũng từng bị chê trách quá ỷ lại tham gia bạn trai khi chỉ mang đúng 300 đô la đi diễn.

Nữ ca sĩ cho nhân thức nếu như cô đi Mỹ để vui chơi, du lịch mà chỉ mang theo số tiền ít oi sẽ sẵn sàng bằng lòng những lời chê trách của khán giả. Dĩ nhiên, cô đi diễn và đã có ban tổ chức lo toàn cục việc vận động, ăn ở, sau mỗi đêm diễn được kiếm được tiền cát-xê. Do đó, cô không nhất định phải mang theo quá đa dạng tiền.


Hari Won phản ứng đáp trả khi bị chê ăn bám Trấn Thành Hari Won Trấn Thành


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: