Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Giám đốc 'múa súng' bắt nạt thiếu phụ ở Sài Gòn bị bắt - VnExpress

Ngày 8/12, Công an thị xã Tân Bình (TP HCM) bắt giam Bùi Đức Phương - Giám đốc Công ti bảo kê Việt Nhật - về hành vi Khiến giả con dấu, tài liệu của tổ chức, tổ chức. Ông này cũng bị dò hỏi về động cơ làm giả giấy Chứng minh dân chúng lĩnh vực công an.

giam-doc-mua-sung-doa-phu-nu-o-sai-gon-bi-bat

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: Q.T

Vụ việc lên đường từ khuya 5/12, khi clip ghi lại cảnh biện hộ vã giữa mẹ con người đàn bà đi xe máy và ông Phương được tung lên mạng.

Trong đó, người phụ nữ lớn tiếng nghĩ là công ty Phương không trả lương cho con bản thân. Sau khi chắc chắn có giấy hứa hẹn sẽ trả tiền công cho viên chức tham gia tháng sau, Phương trong vẻ tức tối đã chửi tục, rút súng, lên đạn hướng về người thanh nữ.

Khi người thiếu phụ chỉ tham gia đầu chính mình, thử thách "bắn đi, bắn đi", Phương chĩa súng lên trời bóp cò 3 lần thì có tiếng nổ kèm làn khói nhạt.

Tham gia cuộc dò hỏi, cảnh sát xác định khẩu súng là khí cụ cung cấp, tổ chức kinh doanh Phương được phép dùng trong một số trường hợp nhưng không bao gồm hành vi bắt nạt ăn hiếp, thị uy này.

Cơ quan dò la cũng tìm thấy một thẻ lĩnh vực công an có số hiệu, chức phận cán bộ Phòng PC45 Công an TP HCM mang tên Phương, khi khám xét tổ chức kinh doanh và xế hộp của anh ta sau vụ "múa súng".

Bước đầu, Phương thừa nhận đã in màu mẫu thẻ ngành nghề công an trên Internet, sau đó dán ảnh bản thân vào sử dụng để "lấy oai".

Quốc Thắng


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: