Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Galaxy Note 7 có thể bị vô hiệu hóa trong khoảng 15/12

galaxy-note-7-co-the-bi-vo-hieu-hoa-tu-15-12

Samsung đang dần dần vô hiệu hóa Galaxy Note 7 tại các nước.

Samsung đã tiến hành thu hồi và hoàn tiền cho những người mua Galaxy Note 7 sau khi laptop này bị khai tử tham gia ngày 11/10. Dĩ nhiên, không ít người vẫn quyết định giữ smartphone vì nhớ tiếc nuối hoặc nghĩ là những chiếc Note 7 còn sót lại sẽ biến thành "hàng thảng hoặc".

Tất nhiên, trang kĩ nghệ Verge cho nhân thức, trong khoảng 15/12, Samsung sẽ vấn đề chỉnh ứng dụng để ngăn Galaxy Note 7 tại Mỹ sạc pin, tức điện thoại sẽ không hoạt động được nữa sau khi hết pin.

Samsung đang chấp hành những biện pháp quyết liệt hơn để thu lại các mẫu Note 7 sau cuối. Tại vài nước như Canada, Australia, New Zealand, người mua đã nhận được lên tiếng rằng ngày 15/12 sẽ là ngày Galaxy Note 7 sẽ chẳng thể kết nối mạng dế yêu.

Trong 04 tuần 11, Samsung cũng khai triển bạn dạng cập nhật để ngăn Note 7 sạc quá ngưỡng 60% pin. Lên tiếng này cũng sinh ra mỗi khi màn hình máy tính bảng được bật lên nhằm nhắc nhở người mua nên bắt đầu đổi trả máy.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: