Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đêm nhạc “ Pearly Night With SSG” đánh dấu sự có mặt của Tập Đoàn SSG tại Thủ đô

Mỹ Đình Pearl là dự án trọng tâm của Cơ quan SSG cũng là mốc son khắc ghi sự xuất hiện lần trước tiên của Tổ chức tại Hà Nội, tọa lạc tại chính vị trí trên.

Đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Thanh Lam, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng và Đức Tuấn với những bài hát sâu lắng, ngọt ngào đã đi sâu vào trái tim mỗi người con Thủ đô.

Uyên Linh, Đức Tuấn và Hồ Trung Dũng với ca khúc “Lắng nghe mùa xuân về”.

Uyên Linh, Đức Tuấn và Hồ Trung Dũng với ca khúc “Lắng tai mùa xuân về”.

Công trình Mỹ Đình Pearl chính thức được ra mắt với hình tượng “Ngọc xanh trong lòng Thủ đô”, một viên ngọc xanh được hiện ra ngay cạnh nhà thờ xanh mát trong lành.

Dự án Mỹ Đình Pearl được ra mắt và trình chiếu bởi công nghệ 3D Mapping.

Công trình Mỹ Đình Pearl được ra mắt và trình chiếu bởi công nghệ 3D Mapping.

Mỹ Đình Pearl có quy mô 3,8ha, tọa lạc tại ngã ba đại lộ Thăng Long và tuyến phố Châu Văn Liêm, một vị trí chiến lược, cửa ngõ của khu vực phía Tây với đa dạng khu thị trấn mới đang tạo ra nhanh chóng nhất Thủ đô. Dự án nằm đối diện trụ sở Bộ Ngoại Giao và tọa lạc trên tuyến số 5 của con đường sắt thị trấn Hà Nội. Trong khoảng đây, chỉ mất 3 phút tới Sân đi lại Mỹ Đình và Trọng điểm Hội nghị Quốc Gia, Bảo tồn Thủ đô.

Khác biệt, dự án nằm ngay sát những nơi công cộng rộng 14 ha cùng hồ yếu tố hòa giúp cho dân cư luôn được thu giãn bầu không khí trong sạch, thuần khiết. Khu vui chơi này là trường học động trước tiên ở phía Tây Thủ đô gồm rộng rãi nhân tiện ích như bến thuyền, đài phun nước, những nơi công cộng, hồ vấn đề hòa… là nơi cả mái ấm có thể vui chơi, nghỉ dưỡng, hưởng thụ những khoảnh khắc quý giá bên nhau như đi dạo, doanh nghiệp tiệc nướng ngoài trời…

Bên cạnh đó, Mỹ Đình Pearl là dự án có mật độ xây dựng khu căn hộ thấp tại Thủ đô, chỉ 18,25%. Quỹ đất còn lại của dự án được chủ đầu tư bỏ ra toàn thể cho các một thể ích nội khu phục vụ dân cư.

Ưu thế lớn nữa là loanh quanh công trình có đa dạng nhà thờ cũng như ngay sát các bệnh viện và trọng điểm thương nghiệp tạo điều kiện cho cuộc sống của cư dân thuận lợi hơn bao giờ hết.

Sở hữu một địa điểm thú vị, cùng phổ biến luôn tiện ích bậc nhất, cảnh quan xanh, giao thông thuận lợi và chất lượng dịch vụ được chắc chắn qua thành công của các công trình lớn tại TP Hồ Chí Minh nhưng Mỹ Đình Pearl có giá niêm yết cạnh tranh so với phổ quát công trình của các nhà đầu tư khác. Theo đó, chỉ từ 1,8 tỷ đồng người dùng nhà đã có thể chiếm hữu 1 căn hộ hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp.

Công trình còn được bảo lãnh tiến độ bởi Nhà băng Thương mại Cũ rích phần Ngoại thương vietnam - Vietcombank.

Với uy tín của chủ đầu tư và những ưu điểm vượt bậc, ngay trong sự kiện mở bán, đã có phần nhiều đối tượng mua hàng chọn lựa Mỹ Đình Pearl biến thành tổ ấm của mình.

Thông tin về SSG

SSG là tổ chức có giỏi và uy tín trong ngành nghề BĐS, chiếm hữu những dự án BĐS đình đám nằm tại các địa điểm trọng điểm của TP Hồ Chí Minh như Sài Gòn Pearl, Thảo Điền Pearl, Pearl Plaza, Saigon Airport Plaza.

Các dự án của công ty SSG sở hữu đa dạng tiện ích và chất lượng dịch vụ hàng đầu như: khu thể thao, vườn sinh thái, chuỗi hệ thống các trường quốc tế, văn phòng phẩm, nhà hàng,…

Ngoài ra, SSG còn biết tới là doanh nghiệp sở hữu trường quốc tế song ngữ Wellspring với chất lượng giáo dục bậc nhất được các bậc phụ huynh tại Thủ đô và TP. HCM vô cùng tin cẩn.

A.D

Theo Trí thức trẻ


Xem nhiều hơn: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: