Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Để có đời sống dục tình viên mãn không phân biệt tuổi tác

Dục tình vào vai trò quan trọng trong việc quyết định hạnh phúc của các cặp bà xã chồng. Tình dục viên mãn sẽ củng cố và kiến lập thêm sự vững chắc cho sự kết nối của mỗi mái nhà.

Tuy nhiên, những chướng ngại đối với chị em thiếu nữ trong mỗi cuộc yêu là chứng khô rát âm đạo hoặc là sự suy giảm thèm muốn, lãnh cảm.

De co doi song tinh duc vien man khong phan biet tuoi tac hinh anh 1

Trước đó khi ở trạng thái này, chị em thường rất khó khăn nói và ngại san sớt cũng như tậu hiệ tượng để cải thiện. Khác biệt, thanh nữ tuổi xế chiều thường chặc lưỡi cho qua và tự vấn “thôi già rồi”. Những ý kiến này là sai lầm. Sự âm thầm nhẫn nhịn và có cả sự lảng tránh làm cho phiên bản thân mệt mỏi, thậm chí sinh cảm giác sợ mỗi khi gần chồng. Lâu dần, chính điều mẫn cảm này là nguyên nhân làm cho tình cảm bà xã chồng bị nứt rạn.

Chứng khô rát âm đạo không chỉ gặp mặt ở tuổi trung niên - độ tuổi tiền mãn kinh mà còn sinh ra ở cả những thiếu phụ trẻ mới lập mái nhà, chị em phụ nữ sau khi sinh đẻ. Nguyên nhân chính của hiện trạng này là sự thay đổi và mất thăng bằng nội tiết.

Một yếu tố ít bạn nào hiểu rõ là nội tiết tố duy trì một đời sống tình dục viên mãn phải do cả ba nội tiết tố sinh dục quyết định, đó là estrogen, progesteron và estosteron. Estrogen và progesteron quyết định vẻ quyến rũ và sinh lý ở nữ. Nhưng một hàm lượng nhỏ nhắn Testosteron trong thân thể phụ nữ lại đóng vai trò cần thiết quyết định tới sự thèm muốn và thăng hoa khi “yêu”.

Vì vậy sự phối liên hiệp để bổ sung toàn diện cả ba loại nội tiết tố này một bí quyết an toàn nhất sẽ giúp phụ nữ có đời sống dục tình viên mãn, cải thiện rõ rệt dù ở lứa tuổi nào.

De co doi song tinh duc vien man khong phan biet tuoi tac hinh anh 2

Giáo sư Vương Tiến Hòa, nguyên cố vấn cao cấp của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, cho biết, trạng thái chị em thiếu nữ bận rộn chứng khô rát âm đạo, kéo theo các bộc lộ giảm ham muốn, không đạt được khoái cảm, đau khi giao thích hợp, chảy máu nhẹ sau khi giao phù hợp... là con số không bé xíu khi đến thăm khám tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Ông cũng cho nhân thức, bây giờ theo xu thế bình đẳng giới và hội nhập trong phường hội, ngày càng rộng rãi chị em chủ động tìm tới các biện pháp để khắc phục tình trạng này.

Cũng theo giáo sư, những đề tài nghiên cứu item TPCN cung cấp nhân tố trị các biểu hiện khô rát âm đạo, giảm thèm muốn do mất cân bằng hormone sinh dục nữ đã được báo cáo. Tiêu biểu, vật phẩm Spacaps được nghiên cứu tại Phụ sản TW và Phụ sản Từ Dũ cho kết quả tốt. Lựa chọn những sản phẩm TPCN đã được các bệnh viện sản khoa đầu ngành nghề tìm hiểu khoa học chính là sự chọn thông minh, bảo đảm hiệu quả an toàn và đáng tin tưởng.

Tin báo Y học thực hành số 11 (848) có đăng báo cáo kết quả đề tài “Bình chọn độ an toàn và hiệu quả của viên uống TPCN Spacaps trong hỗ trợ điều trị khô âm đạo ở lứa tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh”. Phân tích này được Bệnh viện Phụ sản Trung ương thi hành. Kết quả phân tích ghi nhận “Viên uống Spacaps có tác dụng cải thiện rõ rệt trong cung cấp vấn đề trị chứng khô âm đạo ở đàn bà tiền mãn kinh và mãn kinh. Sau nhân tố trị một 04 tuần, 60% thiếu nữ giảm tín hiệu khô âm đạo. Sau yếu tố trị 3 tháng, 95% thiếu phụ có sự cải thiện rõ rệt. Không có tính năng phụ khi người mua dùng item”.

Tạp chí Y khoa TP.HCM tập 16 số 2 có đăng chuyên chở kết quả đề tài “ Hiệu quả của TPCN Spacaps trong nhân tố trị khô âm đạo tại Bệnh viện Trong khoảng Dũ”. Qua thử nghiệm trên 99 trường phù hợp khô âm đạo bằng Spacaps tại bệnh viện Trong khoảng Dũ, kết luận: triệu chứng khô âm đạo được cải thiện đáng kể khi kết thúc một đợt yếu tố trị. Chức năng phụ không hiện ra khi dùng vật phẩm.

Nguồn thông tin bạn đọc tham khảo:

Bệnh viện Phụ sản Trung ương : 43 Tràng Thi, Thị xã Hoàn Kiếm ,Hà nội

Tổ chức kinh doanh CP KDDV&TM Nam Phương: 17/144 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà nội

Hotline giải đáp vô sinh hãn hữu muộn: 043.5579229

Vật phẩm không hề là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: