Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Du khách Australia quẹt thẻ mất 700 triệu được kiếm được lại tiền

Sau khi thu được tổng thể số tiền quẹt thẻ bị mất trong nhà hàng sau bữa ăn, người đại trượng phu Australia đã khiến đơn bãi nại.

Chiều 6/12, trạng sư Trương Xuân Tám, Phó chủ nhiệm Đoàn trạng sư Bà Rịa - Vũng Tàu, người đại diện pháp lý cho ông Caracciolo David John - du khách Australia, cho biết thân chủ bản thân đã nhận lại cục bộ số tiền bị mất. Người đại trượng phu ngoại quốc bị mất gần 700 triệu đồng trong tài khoản sau khi quẹt thẻ thanh toán tại gia hàng trên phố Thái Văn Lung (thị xã 1, TP.HCM).

Theo luật sư Tám, sau khi chiếm được buộc phải thương thuyết trả lại tiền người nam nhi ngoại bang đã quay lại Việt Nam để thỏa thuận. Ông Trần Tuấn Minh (21 tuổi, quê Bến Tre, em trai bà chủ) người thây mặt theo pháp luật của nhà hàng đã được công ty dò xét mời làm cho việc với ông Caracciolo David John.

Ông Caracciolo David John giới thiệu hoài vọng là mong muốn kiếm được lại tổng thể số tiền bị mất, công ty chức năng làm cho rõ nghĩa vụ của những người có can dự và giải quyết theo pháp luật.

Trong giai đoạn thương thuyết, ông Minh đã phổ thông lần mặc cả, ra nhân tố kiện về việc hoàn trả từ 30%, 50% và cuối cùng mới đồng ý trả lại tổng thể số tiền lấy trong khoảng thẻ của ông Caracciolo David John là 683.150.000 đồng. Sau khi nhận đủ số tiền, ông Caracciolo David John đã khiến đơn bãi nại.

Trước đây, tối 11/8, người con trai ngoại bang cùng anh em đến nhà hàng trên thưởng thức. Khi trả tiền, ông cà thẻ trong chuỗi hệ thống nhà hàng. Cho rằng bị sự cố nên nhân viên yêu cầu ông nhập mật khẩu rộng rãi lần để trừ tiền và không đưa bất kỳ hóa đơn nào.

Sau bữa ăn, ông Caracciolo David John liền ra phi trường về nước. Sau đó ngân hàng báo cáo ông bị trừ tiền cho hệ thống nhà hàng này 8 lần với số tiền khác nhau tổng cộng 39.429 AUD (khoảng 683 triệu tiền việt).

Hơn một bốn tuần sau, ông Caracciolo David John cùng người đại diện giao cho quay lại để tố giác nhưng nhà hàng đã ngưng kinh doanh, trả lại mặt bằng.

Sau khi khiến việc với ông Minh, cảnh sát xác định người này chỉ là người giúp việc cho chị gái tên Phượng.

Cảnh sát đã nhiều lần mời bà Phượng lên khiến cho việc nhưng người thiếu nữ này đã rời khỏi nơi cư trú, tới nay vẫn không hình thành và ông Minh là người đứng ra thương thuyết.

Vụ việc đang được công an tiếp diễn xử lý theo quy định.

Vụ khách quẹt thẻ mất gần 700 triệu: Truy hỏi tìm chủ nhà hàng

Sau vụ người đàn ông Australia trình báo mất gần 700 triệu đồng khi quẹt thẻ, cảnh sát đã nhiều lần mời bà chủ nhà hàng đến nhưng chưa được.

người quẹt thẻ mất tiền được kiếm được lại quẹt thẻ mất tiền kiếm được lại tiền du khách quẹt thẻ mất tiền Sài Gòn


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: