Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Công an phố nổ súng bắt nhì đối tượng nghi “ngáo đá”

Dân trí Một hàng ngũ côn đồ cầm hung khí truy nã sát một bạn teen trong quán nhậu. Khi bị công an phường trấn áp, nhị đối tượng trong hàng ngũ có thể hiện “ngáo đá” chống trả, công an phường đã nổ súng để bắt giữ.

Cư dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 19h30 ngày 5/12, có một hàng ngũ giới trẻ tay cầm hung khí gây gổ với đội ngũ khách đang nhậu trong quán bò tơ Ba Tấn (cạnh công an phố 1 trên đường Lê Văn Chuẩn y phường 1, TP Mỹ Tho, tỉnh giấc Tiền Giang). Thấy lực lượng đối tượng có hung khí, nhân viên quán bỏ chạy tán loạn. Nhận thấy sự việc, các chiến sĩ công an phường đã nhanh lẹ có mặt khống dè bỉu các đối tượng. Thấy công an hình thành, hai đối tượng trong nhóm không bỏ chạy mà tay vẫn cầm hung khí nên công an phường 1 nổ súng khống nhạo báng bắt gọn đưa về hội sở. Tại công an phố, hai tên côn đồ có biểu lộ “ngáo đá” hò la, vật vã…

Hai đối tượng nghi ngáo đá bị cơ quan công an bắt giữ
Hai đối tượng nghi "ngáo đá" bị tập đoàn công an bắt giữ

Theo giấy má của công an, nhì đối tượng tên là Lê Tiến Đạt (22 tuổi, tự Chin Su, ngụ đường Nguyễn Văn Nguyễn, phương 8, TP Mỹ Tho) và Phan Vũ Minh (26 tuổi, ngụ tuyến phố Ấp Bắc, phố 5, TP. Mỹ Tho). Trong đó, đối tượng Minh có một tiền án về tội “cố tình gây thương tích”, còn Đạt có một tiền án về tội “hủy hoại của cải”.

Hiện công an TP Mỹ Tho đang trợ thời giữ nhì nghi phạm để tiếp diễn dò hỏi, giải quyết.

Nguyễn Vinh

Tag :chiến sĩ công an, Công an phường, Lê Văn Duyệt y, Lê Tiến Đạt, nghi ngáo đá, cầm hung khí

Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: