Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

"Dự án Belleville Hà Nội: Điểm sáng của đất nền cuối năm"

Điều này được minh chứng ngay từ các chủ đầu tư tí hon lẻ. Chỉ là một trong những người muốn có tâm lý “vừa giữ của, vừa sinh lời”, bà Dương Thị Liên Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, bà quyết định dồn số tiền dè xẻn để tậu nhà rồi cho thuê lại. Nếu khéo điều hành, khoản thu nhập từ việc cho thuê nhà hay bất động sản nói bình thường sẽ cao hơn mức lãi suất gửi ngân hàng.

Bà Hương cho rằng quà và ngoại tệ với phổ thông cô động đã không còn là kênh đầu cơ thu hút. Giá vàng liên tiếp đi xuống trong nhiều bốn tuần qua đã khiến cho phổ biến người địa phương nhanh lẹ bán túa để tránh lỗ. Trong khi đó, giá ngoại tệ lại tăng liên tiếp, khác biệt là tỷ giá đồng đô la Mỹ. Tất nhiên, với mức lãi suất 0% áp dụng từ đầu năm 2016, tại vn, tỷ giá đô la Mỹ/VNĐ vẫn định hình. Vì thế, việc đầu cơ tham gia đô la Mỹ cũng không còn thú vị.

Một kênh đầu tư khác là chứng khoán nhưng kênh đầu này chỉ bỏ ra cho người đích thực thông tỏ về hoạt động mua bán chứng khoán. Tương tự, tại thời điểm này, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an ninh và hiệu quả được phần đông ưa chuộng. Hơn nữa, đất đai lại không nở ra nên đầu cơ BĐS để đón làn sóng tăng giá là quyết định giữ tiền có giá trị lâu dài.

ví dụ, trong bốn tuần 11, tại Hà Nội, hoạt động mua bán cũng đón nhận những nhà đầu tư mới gia nhập, được coi là ẩn số quà trong những tháng cuối năm như sự gia nhập thị trường của thương hiệu Vimefulland tại Thủ đô trong 04 tuần 11 cách đây không lâu cụ thể bằng item BĐS đất nền cao cấp - dự án Belleville Thủ đô phong cách ngay trung tâm nội đô Thủ đô.

Hà Nội – Sản phẩm Bất động sản đất nền cao cấp.

Thủ đô – Sản phẩm BĐS đất nền cao cấp.

Sự xuất hiện của vật phẩm nhà phố thương mại shophouse tại liên hệ B4 - Nam Trung Yên ổn góp phần nở rộ tham gia thị trường sản phẩm đất nền trong khu vực. Thăm dò thị trường đất nền trong khu vực, shophouse dự án The Premier trên phố Tôn Thất Thuyết đang được chào bán lại trên thị trường với giá trong khoảng 265 triệu/m2 cho vị trí mặt con đường lớn. Hay các lô bên trong nội khu thuộc dự án A10 có chi phí từ 180 triệu/m2 và một số vi trí mặt đường được trưng bày giá niêm yết trong khoảng 255 triệu/m2 (bao gồm phí xây dựng).

Dường như đó, giá trong khoảng 180 triệu đến 270 triệu/m2 tương ứng với giá giới thiệu item liền kề nội khu và nhà phố thương mại Belleville mặt tuyến phố Nguyễn Chánh và Mạc Thái Tổ. Theo tin tức từ môi giới chuyên thương lượng vật phẩm đất nền khẳng định, sản phẩm Shophouse mặt tuyến phố Nguyễn Chánh sẽ không giao dịch dưới giá 255 triệu/m2 đất chưa bao gồm phí xây dựng.

Khi dự án đưa ra, chỉ trong vòng 07 ngày khiến cho việc, dù rằng trị giá ko phải nhỏ nhắn từ 30 tới 40 tỉ đồng/lô tùy theo địa điểm, toàn thể các lô nhà phố thương mại mặt các con phố Nguyễn Chánh đã hết vật phẩm. Hiện tại, một vài lô liền kề bên trong nội khu đang được chào bán với giá trong khoảng 190 triệu/m2 gồm tiền đất & chi phí xây dựng. Có thể thấy, khu vực Nam Trung Lặng với một vài ít dự án thuộc trọng điểm Thủ đô còn được quỹ đất nền đưa ra thị trường trong năm 2016.

Còn phản hồi về thị trường cuối năm, Hiệp hội Bất động sản vn cho rằng, sự nhộn nhịp của thị trường còn do giá BĐS tăng vào thời điểm cuối năm. So với năm rồi, đất nền ở Thủ đô đã tăng khoảng 1.3%. Riêng ở những khu vực ven thành phố thì mức tăng cao hơn từ 10 - 15% khi rộng rãi tuyến các con phố đã và đang kết thúc. Những nhân tố ấy giúp hoạt động mua bán BĐS cuối năm 2016 thật sự đang tấp nập.

A.D

Theo Trí thức trẻ


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: