Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Công Vinh đón sinh nhật bên Thủy Tiên và con gái sau giải nghệ

Sau thất bại tại AFF Cup 2016, tiền đạo Lê Công Vinh tuyên bố giải nghệ. "Chàng trai bốn tuần 12" vừa có những giây lát ấm êm bên phi tần con trong ngày sinh nhật.

Tối 10/12, nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ những hình ảnh trong buổi chiêu đãi sinh nhật chồng - trung phong Lê Công Vinh. Tròn 31 tuổi, Công Vinh tâm tư êm ấm khi có thể ở bên những người anh chiều chuộng nhất, cùng thổi nến và ăn bánh sinh nhật.

Giọng ca Em đã yêu còn tiết lộ thị hiếu thu hút của con gái nhỏ nhắn - nhỏ xíu Bánh Gạo. “Sinh nhật ba Vinh mà Gạo thích ăn sinh nhật lắm. Ai tới nhà, em cũng bảo sinh nhật em, toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh”, cô chú giải.

Cong Vinh don sinh nhat ben me con Thuy Tien sau giai nghe hinh anh 1
Thủy Tiên và con gái trong buổi tiệc sinh nhật mừng Công Vinh tròn 31 tuổi. Ảnh: FBNV.

Bận rộn với công tác nhưng Thủy Tiên và Công Vinh luôn bỏ ra thời gian bên nhau trong những ngày cần thiết. Đã thành thông lệ, trong ngày sinh nhật, cầu thủ 31 tuổi luôn ở bên gia đình. Hình ảnh ba người trong ngôi nhà khang trang chiếm được sự chúc mừng của phổ quát người mến mộ.

Năm 2016 đánh dấu những nốt trầm trong sự nghiệp Lê Công Vinh. Khi tiếng còi chấm dứt trận bán kết lượt về chạm chán Indonesia trên sân chuyển di Mỹ Đình vang lên cũng là lúc người ái mộ cả nước bi thảm lòng với kết quả và Lê Công Vinh là một trong những cầu thủ bị chỉ trích phổ thông. Họ nghĩ là anh không còn đủ sức đảm nhiệm vai trò đội trưởng đội tuyển non sông.

Cong Vinh don sinh nhat ben me con Thuy Tien sau giai nghe hinh anh 2
Năm rồi, Công Vinh cũng đón tuổi mới giản dị bên bà xã con. Ảnh: FBNV.

Sáng 8/12, anh tuyên bố giải nghệ, đánh dấu sự chấm hết của một thế hệ từng nâng cao chiếc húi AFF 2008. Phổ biến người khuyên anh nghĩ lại nhưng cũng không ít quan niệm cho rằng sự ra đi của Công Vinh là chính xác.

Trước những quan điểm phê bình, Thủy Tiên liên tiếp san sẻ tình trạng không bằng lòng trên trang cá nhân.

Hôm 7/12, cô viết: “Anh đã gọi điện và khóc nức nở… Chính mình bảo không được khóc vì ba đã làm cực kỳ. Anh hãy kiêu hãnh vì những gì mình đã cống hiến, dù thắng hay thua thì được gì? Bản chất người mến mộ, họ cũng rất làm phản. Họ chỉ cần thắng để được vui, còn thua họ sẽ buông lời cay độc”.

Tâm can của Thủy Tiên vấp không ít quan niệm trái chiều. Rộng rãi người nghĩ là cô vội vã và có phần nóng nảy dù chỉ với ý bênh vực chồng.

Trưa 10/12 (đúng ngày sinh nhật chồng), Thủy Tiên tiếp tục viết những dòng nặng nài nỉ sau khi chồng bị đánh giá thấp.

“Giọt mồ hôi nào cũng đáng trân trọng mà ví như không trân trọng thì cũng đừng phủ nhận cay đắng thế. Cố gắng thì cũng đã cố rồi, không phục nữa thì thôi”, cô viết.

Nữ ca sĩ Chậm chạp chắc chắn vì bảo vệ người tình không ngại mất "hình ảnh" trước đám đông.

Công Vinh đón sinh nhật bên Thủy Tiên và con gái Lê Công Vinh Thủy Tiên


Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: