Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Công bố nhà đấu giá nghệ thuật quốc tế đầu tiên tại vn

Phê duyệt văn bạn dạng thích hợp tác buôn bán kế hoạch giữa thương gia bất động sản Hoàng Ngọc Hưng, chủ đầu tư nguồn vốn Vũ Tuấn Anh (song song là thây mặt công ti Nghệ thuật Viet Art Space) và Thạc sĩ mỹ thuật Trần Quốc Hùng (thây mặt của Chọn lựa Art), PGS.TS Đinh Hồng Hải (Bộ môn Nhân học Văn hóa, Khoa Nhân học, Trường Đại học Kỹ thuật Phường hội và Nhân văn, ĐHQGHN). Nhà đấu giá nghệ thuật quốc tế “Chọn đấu giá” đã chính thức công bố tại số 16, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngoài việc chính thức thi công Nhà đấu giá nghệ thuật quốc tế “Chọn đấu giá” (Chọn Auction House), văn bạn dạng phù hợp tác kinh doanh này còn đi đến thống nhất thiết kế Đơn vị bảo lãnh thanh khoản tác phẩm nghệ thuật với nguồn vốn bảo trợ ban đầu lên tới 2 triệu USD (tương đương 44 tỷ đồng). Người tài trợ cho doanh nghiệp bảo lãnh này là ông Hoàng Ngọc Hưng, thương buôn có tiếng hoạt động phổ thông năm trong lĩnh vực bất động sản.

Hoạt động trước mắt của Nhà đấu giá nghệ thuật quốc tế và Doanh nghiệp bảo lãnh thanh khoản công trình nghệ thuật là cùng thi hành các phiên đấu giá của Lựa chọn Auction House, trong đó dành đầu tiên cho các thành quả nổi trội của nghệ sĩ vn. Trong phiên đấu giá đầu tiên dự kiến diễn ra tham gia chủ nhật, ngày 25/12/2016, sẽ có 5 tác phẩm được nhập cuộc đấu giá, từ điêu khắc tới tranh ký hoạ, sơn dầu.

Cụ thể, các công trình sẽ được đáu giá là tranh “Ký hoạ tĩnh vật” của nghệ sĩ Dương Bích Liên; ký hoạ “Dân dã học vụ” của hoạ sĩ Công Văn Trung; tranh sơn dầu “Chân dung đàn bà” của hoạ sĩ Nguyễn Trọng Kiệm; tranh sơn dầu “Nàng thơ” của hoạ sĩ Nguyễn Dung và tác phẩm điêu khắc “Tình mẫu tử” của nghệ sĩ Nguyễn Hiếu. Các công trình này có Mức giá trong khoảng 2.000 đô la tới 12.000 đô la.

Ngoài việc được đem ra đấu giá để phục vụ nhu cầu của các nhà sưu tập, những công trình này cũng sẽ được hình thành trong ấn phẩm “Nghệ thuật & Đầu tư” – một kênh đọc thêm uy tín đối với những người đam mê và các nàh sưu tầm nghệ thuật trong và ngoài nước.

A.D

Theo Trí thức trẻ


Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: