Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Chỉ có thể là Mỹ Tâm: Quay đầu xe, lên hát trên sân khấu "sáng đèn không khán giả" ủng hộ người khuyết tật

Sau khi hoàn thành buổi thao diễn ca nhạc tại Thủ đô, Mỹ Tâm bất ngờ bắt chạm mặt một đêm nhạc gây quỹ ủng hộ người khuyết tật, nhiễm độc da cam. Sàn diễn sáng đèn nhưng chẳng hề có khán giả ủng hộ. "Hoạ my tóc nâu" nằng nặc quay đầu xe, xuống ủng hộ.

Sau khi nói chuyện với những người chấp hành chương trình, Mỹ Tâm còn trình diễn ca khúc Sầu tím thiệp hồng, thu hút sự lưu ý của rất đông người tương hỗ trên phường. Sân khấu không khán giả ban đầu trở thành náo nhiệt hơn bao giờ hết. Đoạn clip được san sẻ trên facebook ngay ngay lập tức làm cho mọi người xúc động và dành đa dạng tình cảm, lời tán dương cho nữ ca sĩ Như một giấc mơ. Đây là một hành động đẹp làm cho đêm Giáng sinh trở thành ấm áp hơn bao giờ hết.

Đây là hành động đẹp khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

 Hoạ my tóc nâu còn gửi những lời động viên, chia sẻ tới những người khiếm thị dùng tiếng hát để gây quỹ từ thiện.

"Hoạ my tóc nâu" còn gửi những lời động viên, chia sẻ đến những người khiếm thị dùng tiếng hát để gây quỹ từ thiện.

Nguyên nhân giúp Mỹ Tâm trở một trong những ca sĩ được yêu thích bậc nhất showbiz Việt, ngoài giọng hát còn vì cách thức ứng xử giản dị, thực lòng nhưng ý nghĩa với những người xung quanh.

Theo Hồng Nguyễn

Trí thức trẻ


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: