Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Bị chồng đổ oan lấy trộm 500 triệu, thê thiếp lặng thinh để lặng lẽ khảo sát nhưng lúc sự thực sáng tỏ thì sốc chết giả với nguyên nhân chồng khiến vậy

Chiều vừa đi khiến cho đến nhà, dựng xe xuống xách bánh kẹo vào bếp chuẩn bị bữa tôi thì Huấn (chồng Liên) bất thần túm tóc tát cô tới tấp làm cho Liên không nắm bắt chuyện gì xảy ra nữa. Tiến công chán tay, Huấn đạp hậu phi 1 cái thật đau làm cho Liên đập đầu vào cột nhà chảy cả máu thì chồng cô quát lên.

- Mày lấy trộm 500 triệu của tao mang về quê cho mẹ mày đúng không? Con nhãi nhép này.

- Anh nói gì vậy? Em không nắm bắt. Từ ngày lấy chồng anh đã cho em về quê ngoại được lần nào đâu.

- Mày bao biện giỏi lắm. Lấy hết 500 triệu tiền tiết kiệm của tao mà dám biện hộ à? Con ch* này bữa nay tao sẽ cho cả người đời này nhân thức mày lấy trộm tiền của chồng.

- Đúng đấy, mày cứ tấn công chết nó cho mẹ. Loại con dâu hư hỏng, tắt mắt ấy là phải cẩn thận mới được.

Bị chồng, mẹ chồng đánh chửi không thiếu câu gì Liên mới nắm bắt thế ra cả nhà anh đổ oan cho cô lấy trộm 500 triệu. Mà lại cô có biết số tiền dè xẻn chồng để ở đâu mà lấy cơ chứ. Nuốt nước mắt đắng cay, điếm nhục khi bị dương gian chỉ trích, đay nghiến Liên không thổ lộ giải nghĩa gì cả. Mấy hôm bị đổ tiếng oan đấy, Liên sống ở nhà chồng như ở địa ngục.

bo-vo3-blogtamsuvn

Mày lấy trộm 500 triệu của tao mang về quê cho mẹ mày đúng không? (ảnh minh họa)

Không hài lòng chính mình chịu tiếng oan suốt đời, Liên chày cối nhẫn nhục ở nhà chồng bằng mọi giá mặc chồng cô có đuổi đi để âm thầm thăm dò chuyện này. Cô nghĩ đã có khách hàng nào đó lấy và chồng không khám phá đã nghi oan cho Liên. Thế rồi 1 đêm đang ngủ thấy chồng dậy sang phòng mẹ khiến gì dáng vẻ rất khả nghi. Vội bật dậy đi theo Liên không dám đứng ở cửa mà chạy ra sau vườn nhìn qua cửa sổ vào phòng mẹ chồng nghe ngóng. May là sắp rằm nên trăng sáng đủ để cho cô thấy hồ hết mọi chuyện.

- Mẹ đưa 500 triệu đây cho con.

- Thôi, cứ để mẹ cầm cho. Giờ cầm về là con ranh con đó phát hiện thì sao?

- Mẹ lặng tâm, ngày mai con tống khứ cô ta ra khỏi nhà rồi. Con muốn cầm số tiền này để đi sắp sửa hôn lễ với Thu. Con đã nói dối cô ấy chính mình là trai tân nên phải giải quyết con cung phi con đi mau lẹ rồi. Nhà Thu giàu lắm, mai này cưới cô ấy về thì mẹ con bản thân thoả thích sống trong nhung lụa.

- Ừ, thế con định cưới cái Thu ngay sao?

- Vâng. Chắc sang bốn tuần sau là cưới luôn đi mẹ. Để lâu nhỡ thằng nào nó hốt mất Thu thì nhớ tiếc lắm. May là nhờ mẹ nghĩ ra cách thức giấu 500 triệu đi rồi đổ oan cho cái Liên lấy trộm con mới có cớ tống khứ nó về cái chỗ quê mùa đấy.

- Mẹ mày cơ mà. Thế 500 triệu có đủ lo hôn lễ không để mẹ đi vay thêm. Nhà Thu giàu bản thân mình cũng chẳng thể làm cho vớ vẩn được kiểu thông gia nó lại khinh.

tien1-blogtamsuvn

Hóa ra mọi chuyện là tương tự sao (ảnh minh họa)

- Mẹ im tâm. Con mục tiêu hết tầm 200 triệu thôi, còn đâu con sẽ lừa Thu đưa con tiền lo tiệc tùng. Nhà cô ta giàu mẹ con bản thân mình phải tính kế lôi tiền nhà cô ta về nhà bản thân chứ.

- Ừ. Mẹ tin nam nhi mẹ khiến được đấy, thôi cầm số tiền này về phòng đi.

Hóa ra chồng và mẹ chồng đổ oan cho Liên lấy trộm tiền là vì chuyện này sao? Sốc thật đấy, nhưng Liên sẽ làm cho mẹ con anh ta phải khóc thét khi đã nhẫn tâm làm cho vấn đề này với cô và cả cô gái tên Thu kia nữa. Về phòng, Thu ngủ và giả vờ như không biết chuyện gì cả. Sáng hôm sau thay vì để chồng đuổi Liên đã chủ động viết đơn ly hôn để anh lý vào đó. Thấy phi tần khiến cho thế, Huấn ký luôn và đuổi Liên ra khỏi nhà.

Liên mới rời khỏi ngôi nhà đó được 2 ngày thì mẹ con Huấn tá tỏa khi thấy Thu đến tận nhà ném chiếc laptop mở sẵn cách thức thu thanh, lưu lại đoạn rỉ tai đêm hôm kia mà Huấn nói đuổi hiền thê đi để cưới Thu về hốt hết tiền nhà Thu. Bị Thu hủy hôn, lột trần mọi chuyện và nói mẹ con anh không thiếu câu gì trước sự ngó nghiên của hàng xóm mẹ con Huấn trinh nữ cực độ. Họ không nắm bắt tại sao Thu lại thu thanh được đoạn rỉ tai đó.

Đang ngẩn tò te, cay cú vì đổ bể vụ lừa cưới được gái giàu thì Huấn thu được laptop của Liên.

- Chào anh, anh có muốn biết vì sao bản thân mình ra nông nỗi này không? Là tôi đã lén ghi âm lại cuộc nói chuyện của mẹ con anh và gửi cho Thu đấy. Tôi cũng không ngờ mẹ con anh lại ác hiểm và có dã tâm ghê tởm tới thế. Thật hên là tôi đã thoát khỏi anh. Chào anh.

- Thu…

Sốc khi biết Liên là người phá hỏng kế hoạch “làm giàu không khó” của chính mình Huấn cay cú lắm. Cứ tưởng 1 mũi tên trúng 2 đích bạn nào dè anh lại bị “gậy ông đập lưng ông”. Giờ đây tin mẹ con Huấn đổ oan cho Liên lấy 500 triệu và lừa cưới Thu để lấy tiền đồn ầm cả làng trên xóm dưới. Vì không chịu được tai tiếng mẹ con Huấn phải trốn đi biệt xứ tị nạn.

Hạ Vi/ Theo Thể thao thị trấn hội


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: