Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Chapecoense đổi huy hiệu đội bóng, ý nghĩa làm cho bạn không khỏi ngùi ngùi

Chapecoense đổi huy hiệu đội bóng, ý nghĩa khiến bạn không khỏi ngậm ngùi - Ảnh 1.

Logo mới của Chapecoense.

Chapecoense vừa công bố huy hiệu mới của CLB với thay đổi tới từ 2 ngôi sao hình thành kế bên phiên bản cũ. Theo lý giải của CLB, ý nghĩa của 2 ngôi sao này không gì ngoài mục đích nhằm hoài tưởng đến những thành viên ưu tú của Chapecoense đã chết thật trong vụ tai nạn tàu bay ở Colombia.

"Ngôi sao lớn phía trên Biểu tượng cho danh hiệu Copa Sudamericana. Nó có màu trắng với ý nghĩa tượng tưng cho hòa bình và sự bình yên cho những cầu thủ đã mệnh chung. Dường như, màu trắng của ngôi sao cũng là ánh sáng để chỉ lối cho Chapecoense hướng về phía trước", trích lên tiếng của CLB Chapecoense.

"Ngôi sao thứ 2 nằm trong chữ F, chữ viết tắt của Football (bóng đá). Là cách tri ân tinh tế nhưng khỏe khoắn cho những cầu thủ đã mệnh chung trong vụ tai nạn".

Chapecoense đổi huy hiệu đội bóng, ý nghĩa khiến bạn không khỏi ngậm ngùi - Ảnh 2.

Lúc trước, vụ tai nạn tàu bay ở Colombia đã cướp đi sinh mạng của 71 hành khách, trong số này có hơn 50 thành viên CLB Chapecoense đang trên phố dự trận CK lượt đi Copa Sudamericana. Sau vụ tai nạn, đối phương của Chapecoense là Atletico Nacional đã quyết định nhường chức vô địch cho đội bóng Brazil như là một cách tri ân đến những cầu thủ bất hạnh.


Tham khảo thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: