Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Cạn lời cô gái đi xét nghiệm ADN với 3 người đàn ông để mua cha đứa nhỏ dại cô đang có mang

Theo bà Nguyễn Thị Nga (Giám đốc trọng điểm phân tích ADN và Kĩ nghệ di truyền), bây chừ hiện trạng phụ nữ có thai và đi chọc ối xét nghiệm khá rộng rãi. Ngoài những ca chọc ối đi nước ngoài còn có trường thích hợp để mua thân phụ cho thai nhi.

Vị Giám đốc trung tâm phân tích ADN này cho biết, tỷ lệ xét nghiệm chọc ối ở trọng tâm này có khoảng 2/3 là đúng con so với mẫu được mang đến, 1/3 ko phải là con của mẫu. Những người đàn bà tới chọc ối xét nghiệm mang mẫu tóc có gốc hoặc móng tay của chồng đi, có khi họ mang mẫu của người ấy hoặc bồ.

Qua quan sát và trải nghiệm phổ biến năm làm cho việc ở trung tâm, bà Nga cho nhân thức, giả dụ 2 người đi cùng với nhau mà vui miệng, công chúng trông thấy ngay đấy là bồ. Còn người đồng hành mà mặt giận dữ có thể là chồng. Đương nhiên, người thanh nữ mang bầu tới xét nghiệm chắc chắn đã quan hệ với nhì người trở lên và ngờ vực con không hề con chồng. Hoặc nếu chưa có chồng, họ sẽ tìm người chịu bổn phận cho đứa trẻ hạn chế rối rắm sau này.

Bà Nga nhớ lại trường hợp rất khác biệt. ngừng thi côngĐây là một người đàn bà đồng hành với người con trai tới trung tâm chọc ối để xét nghiệm. Thế nhưng người thiếu phụ không chịu khiến xét nghiệm và cứ nhất định là con của người con trai đồng hành. Đương nhiên, vì người đàn ông còn nghi ngờ nên nhất định bắt người đàn bà chọc nước ối xét nghiệm. Kết quả đứa nhân loại đàn bà có mang không phải con của người đàn ông đi cùng.

Khi người con trai hỏi, chị ta liền bảo: “Em tính ngày tính bốn tuần đúng là con của anh”.Người đàn ông hỏi lại: “Vậy em có quan hệ với bạn nào khác không?“. Người thiếu phụ lại lặp lại câu trả lời trên mà không giải đáp thắc mắc đúng trọng điểm. “Ví như không oan, người thiếu phụ này phải đi thẳng vào thắc mắc của người con trai và khẳng định: Em không quan hệ với người nào khác và kết quả này là nhầm. Thế nhưng, chị ta đã chẳng thể nói ra câu đó”, bà Nga chia sẻ.

Nhưng cô gái xinh đẹp này cứ khăng khăng phải mang 2 mẫu của 2 người nam nhi tới xét nghiệm cho “chắc ăn”. (Ảnh minh họa)

Bà Nga còn kể về trường hợp của phụ nữ tên Mai Thị H.. Chị H. tậu tới trọng điểm khi đang mang bầu và muốn chọc nước ối xét nghiệm ADN để tậu cha cho đứa trẻ trong bụng. Khi tới trọng tâm, chị được trả lời giả dụ trong thời gian sắp có bầu mà chị H. quan hệ với 2 người đàn ông thì chỉ cần mang 1 mẫu đến và dùng phương pháp sa thải. Nếu chẳng phải con của người trong mẫu, đương nhiên sẽ là của người còn lại (tức người không được đưa mẫu để xét nghiệm).

Nhưng cô gái dễ thương này cứ nhất thiết phải mang 2 mẫu của 2 người con trai tới xét nghiệm cho “chắc ăn”. Cô gái này xẻn lẻn giảng nghĩa: “Thật ra em có quan hệ với 3 người cơ. Thế nên muốn “chắc ăn”, phải xét nghiệm 2 người, giả dụ chẳng hề thì mới là của người thứ 3″. Nói về những trường phù hợp trên, bà Nga san sớt: “Tôi cũng là phụ nữ nhưng tôi chẳng thể hiểu được rằng thời nay lại có những người đàn bà suy đồi và gian sảo đến vậy.

Tất nhiên những người thanh nữ ấy không chung thủy đã là một chuyện, trong thời điểm ngắn mà họ vẫn có thể quan hệ với phổ biến người để có con và không nhân thức con là con của người nam nhi nào quả là không chấp nhận được”. Với trách nhiệm của chính mình, tôi phải xét nghiệm ADN sắm ra cha cho những đứa trẻ ấy. Bởi ví như không làm, sau này chúng sinh ra và nhầm thân phụ còn khổ hơn”.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: