Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bé bỏng 6 tuổi hack iPhone của mẹ để sắm đồ chơi

Sự cố thảng hoặc này xảy ra khi bà mẹ đang ngủ, bé bỏng gái lấy ngón tay của bà để mở khóa iPhone. Kết cuộc bà này mất 250 đô la cho các món đồ chơi mà con gái bản thân mình tậu trên Amazon.

Bà mẹ trẻ Bethany Howell sống tại Little Rock, Arkansas, Mỹ bỗng dưng nhận ra rằng tính năng Touch ID trên iPhone không đủ sức kiểm soát an ninh chiếc laptop khỏi ánh mắt mày mò cô con gái mới 6 tuổi của chính mình. 

Bé xíu Ashlynd đã dùng vân tay của mẹ để thành lập laptop, rồi sau đó vào ứng dụng Amazon bán buôn một loạt đồ chơi có chủ đề Pokemon. Hóa đơn tổng cộng cho các mặt hàng này là 250 đô la Mỹ. 

Ban đầu Howell tưởng tài khoản Amazon của chính mình bị hack sau khi có tin nhắn lên tiếng 13 thương lượng tậu hàng thắng lợi. Nhưng rồi sau đó, cô nhận ra rằng chính con gái bản thân đã khiến việc này. 

Howell cho biết Ashlynd rất “tự hào về bản thân mình” và cô nhỏ tuổi bảo đảm rằng đa số những đồ chơi đặt tậu sẽ chuyển thẳng đến nhà. 

Bà mẹ trẻ đã trả lại đống đồ chơi trên nhưng không hết. Cô đã nói với Ashlynd rằng những món quà này là của ông già Noel. 

Đây là vụ việc khá khó tin nhưng vẫn có cơ sở vật chất xảy ra. Trước hết, ứng dụng buôn bán Amazon của bà mẹ không sử dụng mật khẩu. Tiếp tới, công dụng Touch ID có thể dễ dãi mở khóa bằng vân tay một phương pháp hoàn toàn thình lình như trong trường phù hợp trên. 

iPhone và MacBook có thể bị hack bởi một tin nhắn

Khách hàng đang đứng trước nguy cơ bị ăn trộm mật khẩu Mac và iPhone vì ứng dụng của Apple đang dính lỗi bảo mật.

Theo Nguyễn Minh/Vietnamnet

Bé 6 tuổi hack iPhone mẹ Bé hack iPhone mẹ Hack iPhone sắm đồ Sắm đồ iPhone thành lập khoá iPhone


Xem tại: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: