Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Angelina Jolie ốm nhom, rối loàn tâm thần sau ly hôn với Brad Pitt

Theo tạp chí National Enquirer, Angelina Jolie đã phải được đưa đi cấp cứu vì tình trạng tâm thần bất ổn.

Tin báo National Enquirer vừa đăng lên phiên bản tin: "Angie nặng 76 lbs (34 kg) sắp chết và nhập viện!".

Angelina Jolie gay nhom, roi loan tam than sau ly hon voi Brad Pitt - Anh 1

Trong đó, báo chí này đăng tin rằng, hành vi rối loạn của Angelina Jolie vừa khiến ngôi sao bị đưa vào bệnh viện yếu tố trị tâm thần. National Enquirer ghi thêm: "Găng tay tột bậc vì cuộc chia tay với Brad Pitt, Angelina Jolie bé dại gò và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần".

Một nguồn tin của National Enquirer phỏng đoán, Angelina Jolie còn bị ám ảnh về chuyện tự sát.

Angelina Jolie gay nhom, roi loan tam than sau ly hon voi Brad Pitt - Anh 2

Angelina Jolie gay nhom, roi loan tam than sau ly hon voi Brad Pitt - Anh 3

Nguồn tin của tin báo này nói: "Angie cảm thấy như mất hướng đi. Cô ấy giận dữ than thở về chuyện Brad là người phụ vương tồi thế nào. Ngày nào cô ấy cũng nói xấu về người phụ vương của các con chính mình với bè bạn trẻ, và để mặc cho sức khỏe lao dốc trầm trọng!". Theo nguồn tin này, nữ minh tinh đã trải qua những cơn bối rối, không chịu thưởng thức và có những hành vi thất thường.

Một bác sĩ nói với tờ báo chí rằng, những hành động của Angelina rất kỳ lạ. Bác bỏ sĩ khác thì nói, cân nặng của cô đã xuống dưới "mức an ninh". Một nguồn tin cũng đoán, Angelina Jolie có thể còn đang bị khiếp sợ bởi những suy nghĩ về chuyện tự tận.

Trang Gossip Cop thì phủ kiếm được hoàn toàn tin đồn của National Enquirer.

Theo Gossip Cop, suốt rộng rãi năm qua, trang National Enquirer đã liên tục đăng không ít tin đồn nhảm về sức khỏe của nữ diễn viên. Năm 2015, tạp chí này từng đăng tin Angelina sắp chết, một ấn phiên bản khác thì nói cô "nặng 82 pound (37 kg) và không chịu ăn". Và hầu hết thông tin của National Enquirer đều là đơm đặt.

Angelina Jolie gay nhom, roi loan tam than sau ly hon voi Brad Pitt - Anh 4

Angelina Jolie gay nhom, roi loan tam than sau ly hon voi Brad Pitt - Anh 5

Tin đồn lúc trước của National Enquirer.

Gossip Cop cho nhân thức, tuy Angelina đang trải qua những 04 tuần ngày bít tất tay, nhưng cô vẫn nhân thức tự chăm bẵm mình. Một thây mặt của nữ minh tinh cũng phủ nhận chuyện cô bị "suy sụp ý thức" và "nhập viện".

Theo Tri Thức Trẻ


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: