Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

10 mẫu xe concept kỳ lạ vừa mở bán nhân loại

Concept là nơi các nhà thiết kế xe hơi trên quả đât thả phanh sáng tạo. Những mẫu xe này không bị các định luật vật lý cũng như giới hạn công nghệ gò bó nên có mẫu mã rất kỳ lạ.

Các hãng sản xuất xe không hoàn thành phát triển kĩ nghệ riêng cho mai sau. Chiếc xe sở hữu một bộ ghế sofa hay TV bên trong là vấn đề không còn xa vời. Sau đây là 10 mẫu concept nhân tiện dụng nhất có thể được đóng chai trong mai sau, theo trang Business Insider.

1. Volkswagen Microbus 

Tại triển lãm CES tham gia đầu năm nay, Volkswagen trình bày đến mọi người mẫu concept Microbus. Đây là chiếc xe buýt nhỏ nhắn hơn so với bản cổ điển, giống chiếc MPV.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 1
Volkswagen Microbus là chiếc xe chạy bằng điện hoàn toàn. 

Microbus chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện, mỗi lần sạc đầy năng lượng, xe có thể hoạt động tới 600 km. Chiếc ô tô buýt cỡ nhỏ xíu này còn được vận dụng công nghiệp kết nối đương đại nhất, mở cửa bằng phương pháp vẫy tay.

Màn hình điều khiển trọng điểm cũng được điều khiển hoàn toàn bằng cử chỉ tay trong khoảng xa. Với màn hình này, bạn cũng có thể yếu tố chỉnh nhiệt độ và ánh sáng bên trong “ngôi nhà” điện thoại của chính mình.

2. Faraday Future FFZERO1

Cũng tại trưng bày vật phẩm CES, hãng Faraday Future cho mở bán concept của chiếc oto điện FFZERO1.

Theo Faraday Future, FFZERO1 có thể tăng tốc trong khoảng 0-100 km/h dưới 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 321 km/h. Chiếc oto điện này có thể đánh dấu các thiết lập dữ liệu của người lái.

Tuy nhiên, FFZERO1 chưa thể sản xuất bản thương mại vì Faraday Future đang gặp những trắc trở về xây dựng nhà máy do thiếu hụt vốn.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 2
Faraday Future FFZERO1 chưa thể thành thực tế trong tương lai gần. 

3. Lincoln Navigator

Mẫu concept Navigator hoàn toàn mới này sở hữu cửa thành lập lên dạng gullwing. Nội thất xe 6 chỗ ngồi môi trường nhiều và có thể vấn đề chỉnh 30 bí quyết khác nhau.

Lincoln Navigator còn sở hữu hệ thống giải trí văn minh với những màn hình riêng biết trong xe giúp bạn xem TV hay chơi game tùy thích.

Thậm chí, Navigator còn có thể được vũ trang một tủ quần áo nhỏ tuổi bên trong cabin. Mẫu concept này đã ra mắt tại trưng bày vật phẩm New York Auto Show vào tháng 3 năm nay.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 3
Lincoln Navigator concept có cửa thành lập kiểu cánh chim độc đáo.

4. BMW Vision Next 100

Được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show đầu năm nay, BMW Vision Next 100 có thân xe được làm cho hoàn toàn bằng sợi carbon. Dường như, chuỗi hệ thống Companion của Vision Next 100 có thể ghi nhớ sở thích tài xế của bạn và nhân tố chỉnh thích hợp mỗi khi bạn bước tham gia xe.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 4
BMW Vision Next 100 có thiết kế táo tợn. 

Vô-lăng xe sẽ tự thụt vào khi bạn thiết lập xe ở cách thức lái tự động. Một màn hình HUD giúp hiển thị tin tức về tuyến tuyến phố đang đi trên kính chắn gió. Hiện tại, nhà đóng hộp chưa thông bố thêm bất kỳ thông tin gì về thông số công nghệ của Vision Next 100.

5. Rolls-Royce Vision 100

Cũng nằm trong dòng sản phẩm Vision 100 bao gồm BMW Vision Next 100 và Hội chợ Vision 100, Rolls-Royce Vision 100 là chiếc xe hoàn toàn không người điều khiển.

Bên trong xe chỉ có chỗ ngồi cho 2 người làm cho bằng lụa, một màn hình TV OLED mập mạp giúp bạn hưởng thụ môi trường thư giãn. Một ngăn trong xe giúp bạn bảo quản hành lý. Tham số của mẫu concept này vẫn còn trong kín đáo.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 5
Rolls-Royce Vision 100 chỉ bố trí hai chỗ ngồi.

6. Pininfarina H2 Speed

Tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay, hãng xe đến từ Italy đã lên tiếng chiếc siêu xe chạy bằng khí hydro của bản thân mang tên H2 Speed. Nó có thể tăng tốc trong khoảng 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

Có thể đổ đầy khí hydro vào H2 Speed chỉ trong 3 phút. Mẫu concept này dự kiến chỉ được chế biến giới hạn 10 chiếc trên toàn thế giới vào cuối 2017.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 6
Mẫu xe chạy hydro có thể là mai sau của công nghệ xe hơi. 

7. Rimac Concept One

Tên tuổi xa lạ tới trong khoảng Croatia Rimac trình bày chiếc siêu xe điện mang tên Concept One tại triển lãm Geneve Motor Show năm nay.

Concept One có thể tăng tốc trong khoảng 0 lên 100 km/h trong chỉ 2,6 giây và giới hạn tốc độ ở mức 297 km/h.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 7
Rimac Concept One phá vỡ phổ thông kỷ lục trong nhân loại tàu điện.

Hiện chưa có tin tức về khuôn khổ hoạt động của Concept One, nhưng theo Rimac, mẫu siêu xe điện này chiếm hữu 8.000 tổ chức pin nhằm tiết kiệm hóa tuổi thọ pin và cung ứng thời gian hoạt động dài cho chiếc oto này.

Chỉ có 8 chiếc Concept One được Rimac đóng gói và bán ra trên toàn quả đât.

8. Mercedes EQ

Mercedes vừa trình bày chiếc SUV chạy điện tại Paris Motor Show tháng 9 gần đây. Mercedes EQ có thể chạy được gần 500 km cho một lần sạc đầy pin.

Bên trong cabin, EQ được trang bị một màn hình yếu tố khiển cỡ lớn 24 inch giúp hiển thị các thông số như tốc độ, khuôn khổ hoạt động, dữ liệu hoạt động và tin tức vấn đề hướng.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 8
EQ có thể là mai sau của Mercedes.

Mercedes EQ có công dụng tự nhân tố chỉnh vận tốc khi xe vào trục đường cong. Chiếc SUV điện này có thể được sản xuất và đến tay khách hàng vào 2019.

9. Renault Trezor

Hãng chế tạo xe tới từ Pháp Renault trình bày đến mọi người mẫu concept siêu xe điện mới của hãng mang tên Trezor. Nó có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong dưới 4 giây do sức mạnh 350 sức ngựa mà khối động cơ điện đem lại.

Mẫu siêu xe này làm người lái phải khiêu vũ tham gia xe do cửa được kiến tạo dính với mui, chủ sở hữu phải nâng lên mỗi khi ra vào xe.

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 9
Renault Trezor có kiểu thành lập cửa hoàn toàn lạ lẫm.

10. Cadillac Escala

Tham gia bốn tuần 8, Cadillac đã trình bày chiếc sedan mới của bản thân mình mang tên Escala. Xe có không gian phía bên trong khá rộng. Trong khi, màn hình điều khiển trung tâm là một màn hình OLED dạng cong, được chia làm 3 phần đơn nhất. Màn hình này có thể yếu tố khiển bằng giọng nói hoặc cử chỉ

10 mau xe concept ky la vua ra mat the gioi hinh anh 10
Escala vẫn mang con đường nét khía cạnh thường thấy trên Cadillac.

10 dụng cụ giao thông kỳ lạ sẽ tầm thường trong tương lai

Xe bay, môtô bay hay xe tự lái là những công cụ liên lạc chỉ có trong phim viễn tưởng. Tất nhiên chỉ một số năm đến, những vật phẩm này sẽ chạy đầy trục đường.


Đoạn ghi hình

5 phương tiện liên lạc kỳ lạ nhất hành tinh

Xe hơi chạy dưới nước, ba lô phản lực, ván bay, xe bay, tàu đệm khí là những phương tiện giao thông kỳ lạ, có thể được sử dụng phổ thông trong mai sau.


mẫu xe concept kỳ lạ nhất xe lạ xe lạ nhất thế giới xe concept xe concept lạ


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: