Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Xong xuôi hơn 10 năm đau đớn bị gút – Ông Hoàng Xuân Hải

Có lẽ chỉ những người bận bịu bệnh gút phải nhẫn nhịn những cơn đau  oằn oại “không thể tả nổi”, nhiều lần tậu đến lúc nửa đêm mới thấu nắm bắt được niềm vui của ông Hoàng Xuân Hải (63 tuổi, ở số 93 xã Thống Nhất, Huyện Tiên Lặng, tỉnh Quảng Ninh) khi chấm dứt được 12 năm âu sầu vì gút.

Sai một li, đi một dặm

Theo lời kể của ông Hoàng Xuân Hải thì căn bệnh gút “ghé thăm” ông tính tới nay đã 12 năm. Khi đang công tác tại nước ngoài, một lần ông bị đau khốc liệt ở khớp bàn ngón chân phải, tới nỗi chẳng thể ngồi dậy và chuyển di. Sau đó, các cơn đau gia tăng lên, đau cả ngày lẫn đêm, lan lên cả khớp cũ rích chân, đầu gối, khớp khuỷu tay,… Khi về nước, ông đi khám bác sĩ đông y và được kết luận là viêm đa khớp. “Tôi uống thuốc bắc nhưng bệnh không cải thiện chút nào, các cơn đau vẫn liên tục xuất hiện. Đau đến nỗi không dậy được, đến bữa cơm phải nhờ phi tần con khiêng ra ăn. Đôi lúc tập đoàn có việc gấp, viên chức phải sang tận nhà cõng tôi đến cơ quan để khắc phục. Không những thế sau đó các hạt tophi bắt đầu mọc ra ở mắt cá, ở cổ chân và ở khuỷu tay” – ông Hải cho nhân thức.

9 04 tuần không đau, sướng lắm!

Ông Hải không giấu được thú vui và giải đáp như vậy khi chúng tôi hỏi về tình trạng bệnh hiện tại. Nhưng cũng phải mất một thời điểm dài, ông uống thuốc tây mà bệnh chỉ đỡ trợ thời thời. Ông đi khám lại thì mới nhân thức bản thân mình bị bận bịu bệnh gút. Chưng sĩ kê cho ông thuốc Allopurinol và Colchicin. Suốt hơn 10 năm, dù đi phổ biến nơi khám bệnh, nhưng ông vẫn được chưng sĩ chỉ định uống 2 loại thuốc này. Tháng nào ông cũng bị khổ sở, có hạt tophi sưng ở các mu bàn tay, ngón tay. Ông kể: “Có lúc, tôi chỉ ăn cơm với muối vừng mà vẫn đau. Uống tân dược thì hay bị tiêu chảy, ngứa ngáy, trong khi đi xét nghiệm thì nồng độ axit uric không giảm, các chỗ sưng không giảm”. Trong khi đó, ông còn bị ảnh hưởng đến chức năng thận, đi tiểu không dễ dàng, tăng áp huyết, người mệt mỏi.

tophi-hxh

Chấm dứt 12 năm đau đớn vì gút

Sau đó được sự trình bày của anh em ông tậu tới Gout AZ. “Thực ra trước đấy, tôi cũng đã dùng toàn bộ Loại thuốc, nhưng các loại thuốc khác chỉ giúp giảm đau và giảm axit uric, và chứ chẳng thể khỏi hoàn toàn, tôi đã mất niềm tin vào các thuốc chữa gout hiện nay. Lần này, vì thấy Gout AZ có thể khiến cho tan được cục sưng ở tay và có thể chữa khỏi được gút, nên tôi đã dùng thử sau tuần đầu tiền các cơn đau có phần đau hơn. Nhưng tôi vẫn bền chí dùng theo sự chỉ dẫn của chưng sĩ, cùng với cơ chế thưởng thức kiêng khem, tới tuần thứ 2 các cơn đau mở màn giảm sút, tôi đi xét nghiệm nồng độ axit uric thì thấy giảm trong khoảng 634 micromol/lít (trước khi sử dụng Gout AZ) xuống còn 305 micromol/lít. Sau 4 bốn tuần uống Gout AZ này, với 4 viên/ ngày, tôi đã hết đau hoàn toàn, các cục sưng tấy giảm đi hơn một nửa. Mừng quá! Tôi uống thêm 3 tháng với liều 2 viên/ ngày. Trước kia, tháng nào tôi cũng bị đau thì đến nay, tôi không thấy cơn đau nào xuất hiện”.

san-pham-gout-az

Ông Hải cũng cho biết, trong khoảng khi uống Gout AZ, ông đã bỏ được thuốc tây, đôi khi lúc chân tay hơi mỏi ông mới uống một liều Colchicin. Tới nay, cuộc sống của ông đã thoải mái quay về, ăn ngủ tốt. Một kinh nghiệm được ông Hải chia sớt đó là: khi nhân tố trị gút, bên cạnh uống Gout AZ, người bệnh phải kiên định và kiêng khem hợp lý để tránh tái phát bệnh.

Mừng cho nụ cười và cuộc sống viên mãn hiện giờ của ông. Chia tay ông ra về, tôi không quên được cái nắm tay cùng lời nhắn nhủ “Item tốt thế, cháu nhớ làm cho thế nào càng phổ thông người nhân thức tới càng tốt, để họ không phải khổ sở suốt phổ biến năm như chú…”

Gọi ngay 0868.465.124 hoặc 0966.067.217 để đặt hàng hoặc trả lời thêm về bệnh. Bạn cũng có thể để lại sđt, tên, và nghi vấn trên ô chát chúng tôi sẽ gọi điện trực tiếp và tư vấn hoàn toàn không tính phí.  Chúng tôi chuẩn bị và muốn giúp đỡ !!!


Gout AZ làm tan Tophi, giảm Axit uric

GOUT AZ  với các yếu tố trong khoảng thảo dược thiên nhiên với các tính năng nổi trội

–  Giảm với tốc độ cao các triệu chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp do bị gout, giảm axit uric máu, làm tan cục Tophi

– Phòng phòng ngừa cơn gout cấp tái phát

  • Để tậu nhà thuốc bán sản phẩm ở gần chỗ bạn nhất, bạn hãy click VÀO ĐÂY
  • Sản phẩm không hề là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh
       untitled-1               diem-ban-1

BÌNH LUẬN


Tham khảo thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: