Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

TP.HCM: số người mắc virút Zika có thể phổ biến hơn 38 ca - Tuổi Trẻ Online

Tại buổi giám sát của Ban văn hoá xã hội HĐND TP với Q. Bình Thạnh về tình hình khai triển và kết quả công ty thi hành kế hoạch của UBND TP về ứng phó dịch bệnh Sốt xuất huyết và virút Zika chiều 16-11, ông Hưng cho hay tới nay toàn TP có 38 trường hợp nhiễm virút Zika. Đương nhiên trên thực tế số người bận bịu sẽ phổ thông hơn vì phổ thông trường phù hợp bận bịu bệnh không có triệu chứng nên không được tầm soát.

Ông Nguyễn Trí Dũng, giám đốc Trọng điểm Y tế đề phòng TP chắc chắn mầm bệnh virút Zika đang lưu hành tại TP.HCM. Những thị xã huyện chưa có ca bệnh không có nghĩa là không có mầm bệnh vì 80% trường thích hợp bận rộn bệnh này không có triệu chứng. Kĩ năng TP sẽ phát hiện thêm những trường phù hợp bận bịu virút Zika mới.

Hiện nay Q. Bình Thạnh là quận có só ca bận bịu virút Zika phổ biến nhất trong TP (8 ca). Ông Dũng đề xuất Thị xã phòng chống dịch bệnh này cả ở những phường chưa nhận thấy ca bệnh.

Việc phun hoá chất chỉ là biện pháp tình thế, còn biện pháp triệt để vẫn là diệt muỗi và loăng quăng.

THUỲ DƯƠNG

Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: