Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Chấp nhận bị chửi là ngu khi cưới cô gái vừa có điều kiện kinh tế eo hẹp vừa xấu, ngờ đâu đêm tân hôn em cởi quần xuống thú kiếm được nhân tố này

Được người quen đầu mối cho 1 cô gái con nhà đại gia ở đô thị nhưng sau lần gặp mặt đầu tiền Hoàng đã khước từ khiến cho rể nhà giàu luôn. Không phải cô gái ấy xấu xí hay ế ẩm gì cả, ngược lại cô nàng rất xinh nhưng ăn nói mất lịch sự và rất chảnh chọe khiến Hoàng khó chịu. Bị Hoàng chối từ hứa hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân, cô gái ấy đã dùng tiền rồi hẹn sẽ nhờ bố bản thân mình cho Hoàng làm cho giám đốc hay cho anh 1 ngôi biệt thự thanh lịch giá hơn chục tỷ làm vốn nhưng Hoàng không chịu. Anh bảo anh lấy bà xã là lấy người chứ không lấy của bởi vậy dù cô ấy có cho anh bao nhiêu anh cũng xin từ chối.

Sau vụ đấy, bạn nào nấy cũng mắng nhiếc Hoàng là ngu khi bỏ đi món hời lớn tương tự. Hoàng chỉ cần gật đầu cưới cô ta về kiểu gì anh chẳng có tiền tỷ trong tay thế mà… Kệ xác dư luận nói gì về bản thân mình, Hoàng vẫn tiếp tục quay về ve vãn cô đồng nghiệp ở cơ quan anh. chậm triển khai là Liên – cô nàng 25 tuổi, thiết kế xấu xí và có gia đạo rất gian nan. Không nắm bắt sao bao lăm cô gái đẹp, tài tình có tiền mà Hoàng lại chê để trở lại xin chết cô nàng xấu xí hơn cả Thị Nở thế này.

Biết Hoàng yêu Liên, bố mẹ anh nỗ lực phản đối mối quan hệ này, thậm chí mẹ Hoàng còn tới gặp mặt riêng Liên và đòi hỏi cô không hấp dẫn con trai bà nữa. Bị phụ huynh can thiệp, Liên cũng có yêu cầu rút lui nhưng Hoàng lại níu kéo và cầu hôn Liên làm cô choáng váng cực kì. Hoàng bảo bố mẹ đã làm cho đến mức này thì chỉ có phương pháp là 2 đứa anh cưới thôi, ba mẹ nào chẳng thương con khi gạo đã nấu thành cơm rồi thì bố mẹ không chấp thuận thì cũng phải hài lòng mà thôi.

Nghe bạn trai nói thế Liên ngạc nhiên vô cùng, cô phản đối chuyện có bầu rồi ép bố mẹ đồng ý của Hoàng. Thấy người yêu sợ sệt khi nhắc đến chuyện giới tính tương tự anh cười cốc đầu Liên 1 cái bảo.

du-lich-blogtamsuvn

Em cứ sẵn sàng khiến cho cô dâu của anh đi, mọi chuyện rắc rối cứ để anh giải quyết (ảnh minh họa)

- Ý anh là chúng ta sẽ giả vờ em có thai 3 tháng rồi. Cưới dứt về khai thật thì bố mẹ khiến gì được đâu. Em cứ chuẩn bị khiến cho cô dâu của anh đi, mọi chuyện rắc rối cứ để anh khắc phục.

- Tại sao anh lại thư hùng đòi cưới em khi em chẳng có thứ gì trong tay cả. Anh có rộng rãi sự lựa chọn như vậy vì sao cứ phải là em chứ. Nhìn anh chống đối cha mẹ em không đành…

- Vì anh yêu em thế thôi. Em khác những người con gái anh đã từng quen, anh không giàu, không đáng yêu nhưng em lại yêu anh thật lòng cho nên anh muốn cưới em thôi.

- Thật á?

- Ừ, đồ ngốc ạ.

Yên ổn tâm về ý tưởnrg của Hoàng, Liên ngồi nhà chờ đợi kết quả thì đúng 1 tuần sau Hoàng lên tiếng Liên về quê bảo cha mẹ sẵn sàng lễ cưới đi. Cuối tuần nhà anh sẽ về quê Liên xin cưới. Nghe bạn trai nói vậy Liên mừng lắm, vậy là cô sắp khiến vợ anh rồi nhân tố này thật tuyệt.

Sau lần gặp mặt xin cưới của phụ huynh thì sau 1 tháng là đến ngày cưới của đôi trẻ. Hôm ấy, Liên diện cho mình chiếc váy cô dâu trễ vai khá gợi cảm khiến Hoàng thích thú cực kì. Rước dâu về nhà trai, ai nấy cũng xì xầm bàn tán chế nhạo giễu Liên rằng: “Đúng là cóc ghẻ với hoàng tử, sao con này đã xấu mà nhà lại có năng lực tài chính thấp rớt mùng tơi mà thằng Hoàng lại yêu được nhỉ? Chắc lại bị con nhỏ dại kia bỏ bùa rồi”. Những câu nói ấy khiến cho Liên tủi thân ghê gớm, cô quay mặt gạt đi giọt nước mắt tủi thân gớm ghê của bản thân thì Hoàng ra ra yên ủi, động viên họ đừng niềm nở tới miệng lưỡi cõi tục.

Đám cưới chấm dứt, Hoàng đưa cung phi đi ra tiệm khiến cho đầu tẩy trang các kiểu rồi lại đưa bà xã đến 1 nhà hàng dùng bữa mà không về nhà. Anh muốn cho hậu phi 1 môi trường im tĩnh và để phi tần thấy rằng anh yêu và niềm nở đến hoàng hậu nhịn nhường nào. Ấy vậy chẳng hiểu sao cả buổi tối hôm đó Liên cứ khóc hoài, có lẽ cô tủi thân và bị khiếp sợ bởi những câu nói xỉa xói của mọi người lúc trưa.

gai-dep8-blogtamsuvn

Cưới cô phi tần vừa xấu vừa nghèo về nào ngờ đêm tân hôn sốc bất tỉnh khi em cởi đồ ra thú nhận … (ảnh minh họa)

Tối đưa hiền thê về, Hoàng đóng cửa vào để tân hôn luôn để đi ngủ không muộn. Vừa kéo hậu phi xuống hôn chụt lên má thê thiếp 1 cái thì Liên đẩy Hoàng ra đứng dậy cởi quần xuống khiến nhân tố này làm Hoàng sốc cứ đứng hình nhìn hiền thê đang làm cho cái quái gì vậy.

- Hoàng hậu em làm cho gì vậy? Em định chủ động tân hôn anh ư?

- Em có món vàng và chuyện này muốn cho anh nhân thức. Thực ra nhà em rất giàu, bác mẹ em có công ty may mặc rất lớn. Em đi xin làm viên chức quèn vì không muốn dựa hơi cha mẹ, từ nhỏ bé em đã thích sống tự lập nên quyết không tiêu tiền của cha mẹ. Chính cho nên, học hoàn thành đại học em vẫn quyết định ở nhà trọ và vác biển sơ đi ứng tuyển với danh phận là 1 cô gái quê kệch túng thiếu. Hồ hết chỉ là 1 màn kịch để em thử lòng, thử ái tình của anh với em như thế nào thôi. Đám cưới vừa rồi thì được công ty ở quê em thật và em đã xin ba má cùng người thân giữ kì khôi thân phận thật của em rồi nhờ họ đóng giả là những người quê mùa bần cùng. Không ngờ sau màn thử lòng này em lại lấy được 1 người chồng yêu thương em thật lòng đến thế cảm ơn anh. – Liên lấy trong quần ra 1 thẻ ATM vip.

- Trời đất, bao xưa nay em giả làm cho gái quê nghèo khó để thử lòng anh sao vợ?

- Vâng, em xin lỗi đã lừa anh 1 thời gian dài như vậy. Nhưng chỉ có thể em mới đảm bảo rằng tình ái anh bỏ ra cho em là thật thôi. Trong thẻ ATM này có 10 tỷ – đó là tiến thưởng em muốn dành tặng anh đấy. Còn mai này nếu anh muốn thì bác mẹ em sẽ để lại rất nhiều cho anh, anh sẽ thừa kế chúng cùng em chứ?

- Trời ạ, anh yêu em chỉ đơn thuần là ái tình thôi chứ không suy tính vị lợi gì. Có lẽ nhà em giàu thật đó, nhưng thôi cứ để những thứ đó sang 1 bên đi. Anh sẽ khiến em được êm ấm, tiêu đồng tiền anh làm ra và hơn hết là không để em phải ân hận khi cưới anh.

Hoàn thành câu chuyện, Hoàng ủ ấp lấy hiền thê mà tân hôn. 1 đêm tân hôn ngọt ngào đáng nhớ của hậu phi chồng anh. Đấy trong khoảng hôn với gái giàu để bất chấp toàn bộ lấy cô hoàng hậu đã có điều kiện kinh tế eo hẹp lại xấu xí thế này, ai ngờ cưới về được em cho xem “thứ đó” trong quần Hoàng mới thấy mình là người hên nhường nhịn nào. Có lẽ chỉ có tình yêu thành tâm không vụ lợi mới khiến chúng ta vui vẻ thực sự.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: