Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Bao biện nhau vì đèn xe rọi, một người bị đâm chết tại chỗ

Cãi nhau vì đèn xe rọi, một người bị đâm chết tại chỗ - Ảnh 1.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ hỗn chiến - Ảnh: BỬU ĐẤU

Sáng 1-12, thiếu tá Nguyễn Văn Hùng - đội trưởng đội hình sự Công an TP Châu Đốc, An Giang - cho biết tổ chức đã tiếp thu 3 đối tượng tự thú trong vụ án giết người xảy ra ở quán nhậu B.T, con đường Nguyễn Tri Phương, P.Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc tham gia tối 30-11.

Ba người này là: Võ Ngọc Nhu, 29 tuổi (ngụ xã Bình Mỹ, thị xã Châu Phú, An Giang), Nguyễn Xuân Thành, 23 tuổi và Nguyễn Văn Rô Y, 24 tuổi (đều ngụ P.Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc). 

Nạn nhân tử chiến là anh Nguyễn Chí Cường, 23 tuổi, ngụ phường Mỹ Đức, quận Châu Phú, An Giang và một người bị thương là Nguyễn Tấn Tài (chưa rõ tuổi) phải nhập viện khâu vết thương ở mặt tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Châu Đốc.

Theo người địa phương tại hiện trường, tham gia tối 30-11, nhóm của Cường gồm 3 người đang ngồi nhậu ở quán B.T.. Tại đây cũng có đội ngũ của Thành gồm 4 người ngồi nhậu. 

Lát sau, một người trong hàng ngũ của Thành chạy xe tới quán đã rọi đèn xe tham gia mặt hàng ngũ của Cường nên nhị bên xảy ra cự bào chữa. Nhóm của Thành sau đó bỏ đi, nhưng lát sau quay quay về xông tham gia tiến công đến tấp nhóm của Cường. 

Hàng ngũ này còn sử dụng vỏ chai bia đâm tham gia cũ kĩ Cường, Tài thì bị chém vào mặt. Cường bỏ chạy khỏi quán chừng 50m thì ngã xuống, chết tại chỗ vì mất phổ quát máu, còn Tài kịp thời được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Theo thiếu tá Hùng, trong bữa nay 1-12, sau khi đội pháp y khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an TP Châu Đốc sẽ bàn giao lại cho Công an tỉnh giấc để tiếp tục khảo sát khiến rõ.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: