Xuất hành trong khoảng nhu cầu của một người mẹ, luôn tìm kiếm các item dưỡng thể lành mạnh cho gầy con của chính mình, Jessica Iclisoy quyết định kiến thiết nhãn hiệu California Baby tham gia năm 1995. Khi đó, bà phải vay 2.000 đô la để mở đầu thành lập công ty để khởi nghiệp.
Jessica Iclisoy, người sáng lập nhãn hiệu California Baby
Chuỗi siêu thị bán từng cái Whole Foods là nơi đầu tiên nhận phân phối mặt hàng dưỡng thể của California Baby. Đây là một yếu tố hãn hữu thấy đối khi các vật phẩm tự nhiên còn quá cỡ mới mẻ trên thị trường.
Phổ quát người đoán rằng Jessica đã phải rất nặng nhọc để ký được Whole Foods chấp thuận, nhưng thực tại hoàn toàn trái lại. “Tôi bước tham gia siêu thị, cầm dầu gội của California Baby trên tay và rỉ tai với một người thanh nữ về item của bản thân mình. Và thế là, họ bày bán sản phẩm của tôi” – bà cho biết.
8 năm kiên trì lăng xê sản phẩm
Trong suốt 8 năm đầu tiên, Jessica đã đích thân đứng quầy, trưng bày và giải thích cho từng người về sự khác biệt trong yếu tố chất liệu của bản thân. "Lúc đó, những thứ thiên nhiên và các chất hữu cơ vẫn còn rất mới mẻ. Cho nên, tôi phải rỉ tai với đại chúng và cho họ nhân thức về chất hữu cơ. Tôi không nói phổ biến về item, chủ quản là chất hữu cơ có tức thị gì. Tôi đã cắt nghĩa toàn bộ cho khách hàng vì chúng ta đang sống trong một kỷ nghuyên bùng nổ về giới thiệu rộng rải" – bà san sớt.
Sự kiên trì của Jessica đã được đền đáp xứng đáng. Năm 2016, California Baby có thu nhập 80 triệu đô la. Bà hiện có gia sản trị giá 260 triệu đô la Mỹ. Vật phẩm của Baby California được bán tại hơn 10.000 cửa hàng trên toàn nước Mỹ , bao gồm cả các nhà bán lẻ lớn như Whole Foods, Wal-Mart và Target và các cửa hàng và khu chợ chuyên biệt độc lập gầy hơn.
Jessica tự chính mình làm mọi thứ, trong khoảng gieo trồng lấy chất liệu tới đóng chai
Các vật phẩm chẳng hề là rẻ, với giá trong khoảng 14,29 đô la (khoảng 325 nghìn VNĐ) cho 400ml nước sữa tắm Calendula, hay 20,99 đô la (khoảng 476 nghìn VNĐ) cho 560ml sữa tắm và dầu gội Super Sensitive.
Luôn bị khiếp sợ bởi chất lượng
Tuy các sản phẩm đã dần được đại chúng đón nhận nhưng Jessica bị sợ hãi rất lớn bởi chất lượng của chúng. Bà đã rất cố gắng để tậu ra một cơ sở chịu tuân hành mọi quy tắc sáng giễu cợt và công thức nguyên phiên bản của chính mình. Một vài năm sau khi thích hợp tác với một vài nhà máy, Jessica vẫn chưa ưng ý. Bà quyết định tự sản xuất các sản phẩm của riêng chính mình.
Tương tự, bà ký phù hợp đồng với những người dân cày để lấy hoa và thảo dược cho vật phẩm của bản thân mình, nhưng cuối cùng ý định tăng lên đa dạng hơn lượng họ có thể cung ứng. Iclisoy mở đầu tự trồng trên các nông trại hữu cơ tại Santa Barbara County, Calif, tham gia năm 2011.
Không vội vã khi khiến cho buôn bán
Dù rằng việc tự mình xây dựng một hạ tầng chế biến có tính không người điều khiển hóa cao và trồng các loại thảo mộc cần một quá trình vĩnh viễn, nhưng Jessica luôn kiên trì, nhẫn nại. "Tôi không muốn khiến cho việc với lịch khiến cho việc của ai đó, tôi muốn kiểm soát hoàn toàn thứ tự. Đôi khi bạn nhận tiền trong khoảng người khác và mất quyền kiểm soát. Theo bí quyết của tôi, sự lớn mạnh sẽ tới lừ đừ hơn, nhưng cũng cam kết hơn", Jessica chia sẻ với CNBC Make It .
Jessica Iclisoy đặt ra những quy tắc kinh doanh và luôn tuân hành chúng
Khiến cho việc theo vận tốc của riêng chính mình, cũng có tức thị nói “không” khi các nhãn hiệu bán từng cái lớn mời chào. Jessica nói rằng 3 năm trước Target đã từng thuyết phục bà ký thích hợp đồng phân phối sản phẩm của California Baby với họ, nhưng bà kiên quyết chối từ.
“Thời gian đó, khách hàng của Target chưa sẵn sàng cho các item của California Baby. Nếu như tôi đồng ý, thương vụ này có thể thất bại và tôi sẽ hối hận vô cùng. Target chỉ cho bạn một thời cơ thôi, và bạn phải thật tỉnh táo để nắm chắc phần thắng” – Jessica cho nhân thức.
Hiện nay, ngoài việc điều hành California Baby, Jessica đã xây đắp một đơn vị phi lợi nhuận Natural Advisory Council, nhằm ủng hộ luật về bảo kê người tiêu xài cho các vật phẩm thiên nhiên.
Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất
0 nhận xét: