Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Nữ sinh ĐH Xây Dựng Hà Nội bất ngờ nổi tiếng vì quá xinh đẹp

Thật khó để cưỡng lại cảm xúc yêu mến khi xem ảnh của những cô gái xinh trên mạng phường hội! 

Dễ yêu, dễ nhớ nên cũng dễ nổi tiếng – đó là “mô típ” bình thường giúp giúp quý khách nữ có thiết kế đáng yêu bất ngờ được chú ý. Nguyễn Bảo Thoa (sinh năm 1997, quê Bắc Ninh) được đa dạng người nhắc tên những ngày qua cũng không ngoại lệ.

Những bức ảnh selfie bằng máy tính bảng khi Thoa mặc đồng phục trường bất ngờ được phổ biến Fanpage bỏ ra cho bạn teen chia sớt và tăng độ “nhiều người biết đến” của cô bạn.

Nữ sinh đang học năm nhất ngành Môi Trường tại ĐH Xây Dựng Thủ đô được đồng đội ca ngợi ngợi vì chiếm hữu khuôn mặt trái xoan phẳng phiu, nụ cười ngọt ngào, ánh mắt rét mướt. Xoa hay chụp ảnh với áo dài, trang phục giúp cô bạn toát lên nét đẹp Á Đông làm cho bao chàng thương nhớ. 

Những bức tranh của Thoa từ trang Facebook cá nhân được chia sẻ đi mọi nơi và chiếm được phổ biến lời ca ngợi ngợi. Nữ sinh cảm thấy khá ngại ngùng và bất ngờ vì những lời nhận xét “có cánh” của dân mạng bỏ ra cho bản thân. Cô bạn cho biết cuộc sống của bản thân trước và sau khi được số đông “chăm bẵm” không có nhiều đổi mới.

“Phổ biến người xem một số bức tranh của bản thân mình và kiếm được xét có nét giống nóng girl Khả Ngân. Chính mình thì không thấy giống lắm (cười). Bản thân chưa từng tham gia các cuộc tranh tài nhan sắc, cũng không có năng khiếu nào quá nổi bật. Hiện nay, chính mình đang trọ học với chị gái ở Hà Nội”, Xoa san sẻ.

Cùng ngắm nhìn những phút chốc hiện đại, xinh đẹp của cô gái nổi nhất ĐH Xây Dựng những ngày qua nhé!

Rộng rãi người kiếm được xét Thoa cười giống hot girl Khả Ngân

Khuôn mặt xinh tươi, rạng ngời “đốn gục” trái tim đa dạng chàng thanh niên

Cô bạn khiêm tốn khi nói về bạn dạng thân chính mình, hàm ơn vì đã được cộng đồng ưu ái


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: