Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Giữ lời hứa hẹn với ông Đoàn Ngọc Hải, khách sạn 5 sao hoàn trả hè phố lấn chiếm

Dân trí Đúng như chắc chắn, sau 3 ngày, nơi nghỉ ngơi New World đã đập bỏ phần bồn hoa xây phi pháp cùng phổ biến bậc tam cấp lấn chiếm hè phố... để trả lại hè phố thông thoáng cho người đi bộ.
 >> Hội thoại “nảy lửa” giữa Phó Chủ toạ thị xã 1 và đại diện một nơi nghỉ ngơi

Tối 25/3, thời hạn cuối cùng mà phía khách sạn New World cam đoan với ông Đoàn Ngọc Hải – Phó Chủ tịch huyện 1 là sẽ phá bỏ bồn hoa xây lấn chiếm để hoàn trả lại vỉa hè cho người đi bộ.

Theo ghi nhận của PV Dân trí, toàn cục dãy bồn hoa bao quanh một góc khách sạn New World phía tuyến phố Nguyễn Thị Nghĩa và Phạm Hồng Thái đã được phá bỏ, hiện hàng ngũ công nhân được khách sạn thuê vẫn đang tiếp tục phá dỡ các hạng mục còn lại để tái lập mặt trục đường, trả lại hè phố như cũ.

Dãy bồn hoa rộng 1,5 mét, dài hơn 10 mét xây lấn chiếm vỉa hè quanh khách sạn New World đã được đập bỏ theo đúng cam kết là 3 ngày
Dãy bồn hoa rộng 1,5 mét, dài hơn 10 mét xây xâm lăng hè phố vòng quanh khách sạn New World đã được đập bỏ theo đúng chắc chắn là 3 ngày

Riêng về các bậc thềm lên xuống của khách sạn New World mà huyện 1 đã cưỡng chế nhạo, phá túa lúc trước thì phía khách sạn cũng đã cho tu sửa lại, tại các vị trí này, đơn vị đã xây lùi tham gia bên trong phần đất của chính mình để làm cho lối lên xuống.

Cũng trong chiều cùng ngày, ông Võ Nguyên Khanh, Chủ toạ UBND thị trấn Bến Thành (quận 1) đã tới hiện trường để nhắc nhở, rà soát việc hoàn trả lòng phố theo chắc chắn của đại diện khách sạn New World.

Ông Võ Nguyên Khanh, Chủ tịch UBND phường Bến Thành (quận 1) kiểm tra việc hoàn trả vỉa hè theo cam kết
Ông Võ Nguyên Khanh, Chủ toạ UBND xã Bến Thành (quận 1) rà soát việc hoàn trả vỉa hè theo cam đoan

Trước đó tối 22/3, đoàn công tác của huyện 1 do ông Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu đã đến khách sạn New World để tiến hành lập biên bạn dạng và chấp hành việc phá toá các bồn hoa xây dựng lấn chiếm hè phố, thời kỳ làm việc, đại diện nơi nghỉ ngơi New World có ra xin tự toá toá sau 3 ngày và được ông Hải bằng lòng.

Tới nay thời hạn đã hết và phía khách sạn cũng đã thực hiện đúng lời hứa hẹn để trả lại phần hè phố bị chiếm hữu dụng bấy lâu.

Lòng phố nơi nghỉ ngơi New World trước và sau

Bậc lên xuống dọc lòng đường nơi nghỉ ngơi New World trước và sau khi bị đập bỏ

Toàn bộ dãy bồn hoa xung quanh khách sạn New World phía đường Nguyễn Thị Nghĩa và Phạm Hồng Thái đã được phá bỏ

Bậc lên xuống đã được xây lùi vào trong
Bậc lên xuống đã được xây lùi vào trong
Vỉa hè đã thông thoáng, sạch đẹp
Lòng đường đã thông thoáng, sạch đẹp

Những chỉ huy “hot” của ông Đoàn Ngọc Hải trong 2 tháng ra quân “đòi” lại hè phố

Đình Thảo

Tag :hè phố, nơi nghỉ ngơi, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ toạ quận 1, nơi nghỉ ngơi New World, trả lại vỉa hè

Xem tại: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: