Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cười trẹo hàm với độc chiêu “lột đồ” lần hiền thê “ủ mưu” dụ chồng tham gia nhà nghỉ

Khi nhắc tới những kỷ niệm lần trước tiên dụ chồng tham gia nhà nghỉ, chị Nguyễn Thu Hoài, 28 tuổi ở Cầu Giấy, Hà Nội không khỏi phì cười. Mà không phì cười sao được khi nhiều anh em nhân thức chuyện của 2 phi tần chồng Hoài cũng “bò lăn bò càng” vì ngược đời hiền thê dụ chồng tham gia nhà nghỉ. Bạn nào cũng thấy nể người bà xã quá phong cách này.

“Phổ quát người nhân thức chuyện của bà xã chồng bản thân hoặc sau khi nghe bản thân kể lại, bạn nào cũng nói nể mình đấy. Thậm chí họ còn cười bảo, không biết anh phố là người thứ mấy bị chính mình đưa tham gia nhà nghỉ nữa cơ. Nhưng chỉ anh phố biết, anh là người trước tiên và cũng là người sau cuối mình tự nguyện dụ vô nhà nghỉ đấy”, chị Hoài phì cười kể.

Theo người vợ trẻ này, lần đầu vào nhà nghỉ của 2 hậu phi chồng chị là cách thức đây 1 năm trước. Khi ấy, chị Hoài và chồng vẫn còn đang yêu nhau được 4 tháng. Thực chất, phần nhiều lần đi chơi riêng, anh phố chị ủ mưu lừa chị vào nhà nghỉ. Nhưng với cái đầu quá “thức giấc” của người con gái yêu bằng trái tim và lý trí, thật sự không dễ dụ được chị Hoài.

Cười sái hàm với lần ủ mưu vợ dụ chồng vào nhà nghỉ ‘lột đồ’

“Anh phường bản thân mình cũng đa dạng chiêu lắm. Anh hay bày ra lý do nọ, nguyên do kia để dụ mình vô nhà nghỉ với anh. Nhưng còn lâu mới lừa được khi bản thân mình chưa sẵn sàng. Bản thân toàn mua mọi phương pháp lẩn tránh hay bóc mẽ luôn thủ đoạn làm chồng lực bất tòng tâm”, chị Hoài hớn hở kể.

Do chị Hoài luôn từ chối như vậy nên không bao giờ anh phường chị lại nghĩ, có một ngày lại được người yêu dụ vào nhà nghỉ. Vì thế anh bị bất thần toàn tập và sướng “âm ỉ”.

“Khi hai đứa đã khiến cho lễ ăn hỏi thì chính mình khởi đầu chủ động rủ chồng đi nhà nghỉ. Vì bất thần thay đổi thái độ nên anh phường bản thân mình sung sướng lắm. Anh còn bảo hấp dẫn khi yêu một cô gái bạo gan và phong cách như bản thân mình”, chị Hoài cười hi hí nói.

Theo người bà xã trẻ này kể lại, lần trước tiên của chị dụ ông thị trấn đi nhà nghỉ là khi cung phi chồng chị đi chơi xa: “Hôm ấy cuối tuần, cả 2 đứa được nghỉ làm cho nên lũ bản thân đi ra ngoại thành đô thị chơi. Đi mãi đến trưa vắng quá, nhưng anh phường cũng chẳng dám gợi ý đi đâu nghỉ. Cả nhị cứ đi vòng vo quanh quéo những nơi công cộng mãi cũng chán. Thế là nghĩ thế nào, bản thân bảo chồng: ‘Vào nhà nghỉ đi anh nhỉ?’”.

Khỏi phải nói, sau khi chị Hoài nói vậy, anh thị trấn chị khi ấy mắt tròn mắt dẹt nhìn hiền thê sắp cưới thế nào: “Anh còn hỏi lại bản thân một số lần, em vừa nói gì, em nói có thật không. Mình thì gật gật bảo: ‘Lớn hết cả rồi, có phải trẻ thơ đâu mà nói chơi’. Vậy là anh phường vòng xe lại thuê ngay 1 nhà nghỉ gần trên hè phố”.

Nhưng với chị Hoài, đó mới chỉ là phía đầu của câu chuyện dụ chồng tham gia nhà nghỉ lần đầu tiên. Khi tham gia nhà nghỉ rồi, chuyện của thê thiếp chồng Hoài cũng “bó tay” không kém.

Chuyện là, khi tham gia tới nhà nghỉ rồi, Hoài và anh xã đi tắm: “Tắm kết thúc 2 đứa bản thân mình chẳng biết khiến gì, cứ nằm ở trên giường xem ti vi rồi ôm hôn nồng hậu. Thế rồi cái gì trên người cần bay cứ thế bay hết. Nhị đứa khi ấy còn chơi trò người này lột đồ của người kia”.

Cho đến khi, trên người chồng Hoài chỉ còn độc nhất vô nhị chiếc quần xà lỏn thì mọi chuyện khởi đầu cam go: “Khi trên người anh thị trấn còn mỗi chiếc quần xà lỏn bó sát thì chính mình mở màn luýnh quýnh. Chính mình đỏ ửng mặt, còn anh phường thì xấu hổ lấy 2 tay giữ lấy của quý ra chiều không cho mình lột nốt. Bởi thế, cả hai ngồi thừ một lúc ngượng nghịu rồi quay ra cười phá lên. Nhị đứa cứ thế nằm ấp ủ hôn nhau nồng nàn. Và rồi chuyện ấy lần trước tiên cũng diễn ra”.

Cười sái hàm với lần ủ mưu vợ dụ chồng vào nhà nghỉ ‘lột đồ’

Nhớ lại lần đầu tiên bên thê thiếp chồng bên nhau ấy, người hậu phi trẻ này vẫn còn đỏ mặt và hơi ngượng: “Giờ anh xã toàn nói bản thân dụ anh và là người đầu tiên lấy đi tiết trinh của anh. Bản thân mình toàn phải chữa cháy là, không có bạn nào dụ người nào cả, toàn tình nguyện hết thôi. Anh phố những lúc ấy cười híp cả mắt vì hạnh phúc”.

Theo người thiếu nữ này, cho dù bây chừ vợ chồng chị đã về thông thường một nhà được 1 năm nay. Thế nhưng mỗi lần thê thiếp chồng giận nhau, chị Hoài vẫn sử dụng “độc chiêu lột đồ” lần trước tiên ấy để giải hòa.

“Giờ tuy đã sống tầm thường một nhà, nhưng mỗi lần phi tần chồng giận nhau, chính mình vẫn mang độc chiêu lột tinh khiết đồ của chồng để hòa giải”, chị Hoài cười ha hả nhấn mạnh.


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: