Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Bạn sẽ là người chiếm hữu giác quan thứ 6 nhạy bén ví như có 8 điều này

Hồ hết dân chúng đều có giác quan thứ 6 hay còn gọi là trực quan nhưng chừng mẫn cảm của cảm quan khác biệt này thì còn tùy thuộc vào từng người. Người có trực quan mạnh sẽ chiếm hữu những đặc điểm khác biệt hơn hẳn những người còn lại. Hãy cùng rà soát xem bạn có phải là một người có khả năng kì diệu đó không nhé.

1. Nhớ được từng cụ thể của các giấc mơ

8 đặc điểm giúp nhận diện đâu là người có trực giác tốt - Ảnh 1.

Nhờ sự nhạy cảm khác lạ, người có cảm quan thứ 6 có kĩ năng nhớ lại và diễn đạt một phương pháp tỉ mỉ giấc mơ của chính mình như thể chúng là chuyện thật. Họ là người chuyên nghiệp phân tách các chi tiết bé bỏng nhặt và đưa ra kết luận hối hả. Dường như, những hero trong giấc mơ thường là những người có thật bao quanh họ.

2. Dễ dàng đoán được nội dung câu chuyện

8 đặc điểm giúp nhận diện đâu là người có trực giác tốt - Ảnh 3.

Người có trực giác mạnh có thể đoán được ý đồ của người khác ngay cả khi người kia còn chưa nói hết câu. Không chỉ đoán được suy nghĩ của những người nhà quen, họ còn có thể thấu cả vấn đề của người lạ lẫm chỉ trong một số phút chạm chán.

3. Nắm bắt rõ tính cách của những người bao quanh

8 đặc điểm giúp nhận diện đâu là người có trực giác tốt - Ảnh 5.

Với giác quan thứ 6 phát triển hơn người, những người này thường dễ nắm bắt tính phương pháp của người khác ngay lần đầu tiếp xúc. Thành ra, họ thường được bạn bè tin tưởng giao cho nhiệm vụ trông mặt mà bắt hình dung vì mọi kiếm được xét của họ về khách hàng nào đó thường thảng hoặc khi nào sai.

4. Rất dễ xúc động

8 đặc điểm giúp nhận diện đâu là người có trực giác tốt - Ảnh 7.

Người có trực quan khác lạ sẽ rất dễ bị lay động bởi những sự việc diễn ra vòng vèo bản thân mình. Thậm chí, xem một phiên bản tin vốn đầu tư cũng khiến cho họ rơi nước mắt giả dụ họ tậu ra được điểm khiến họ xúc động trong đó. Tuy nhiên, điều này không phải vô ích mà còn là một món quà của thượng đế tặng thưởng cho họ.

5. Kĩ năng tiên tri tài ba

8 đặc điểm giúp nhận diện đâu là người có trực giác tốt - Ảnh 9.

Có thể nhờ óc quan sát cặn kẽ và trực giác hơn người, những người này thường đoán trước được cốt truyện của các sự việc trong mai sau. Họ thường có sự mẫn cảm đặc biệt với mọi thứ diễn ra hằng ngày và xâu chuỗi chúng thành kết quả trong thời gian đến.

6. Nhớ được tên người dù chỉ chạm mặt một lần

8 đặc điểm giúp nhận diện đâu là người có trực giác tốt - Ảnh 11.

Người có cảm quan thứ 6 đặc biệt tốt sẽ không bao giờ quên tên hay gương mặt của những người họ từng gặp mặt qua. Ngay từ lần đầu tiên, trực giác và bộ não của họ đã ghi nhớ cái tên và gương mặt ấy. Thậm chí, chỉ cần nhắc tên bạn nào đó, họ có thể nhớ được cả kỉ niệm về lần đầu chạm mặt.

7. Nhận thấy được ngay người nào là kẻ nói láo

8 đặc điểm giúp nhận diện đâu là người có trực giác tốt - Ảnh 13.

Bày trò lừa dối với người có trực giác khỏe khoắn là một sai lầm bởi họ có khả năng nhận diện sự thực cực tài giỏi. Dù đó có là một anh chàng tiếp thị xe hơi giở chiêu trò lăng xê hay đứa trẻ 3 tuổi muốn thoát tội vẽ bậy lên tường cũng đều bị họ lật tẩy.

8. Luôn kiểm soát ý thức sáng sủa

8 đặc điểm giúp nhận diện đâu là người có trực giác tốt - Ảnh 15.

Người có trực giác tốt thường rất lạc quan về cuộc sống. Dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn luôn tin vào một kết cuộc tốt đẹp không xa. Thậm chí, họ còn có thể truyền thêm động lực và ý chí sáng sủa cho người khác.

(Nguồn: L.T)


Xem tại: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: