Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

“Đại gia” hứa hẹn bãi nại ví như Hoa hậu Phương Nga trả lại tiền?

Dân trí Luật sư của ông Mỹ cho nhân thức, ngoài chuyện phản bác “phù hợp đồng tình dục” 16,5 tỷ đồng, “ông Mỹ chuẩn bị bãi nại cho cô Nga giả dụ cô ấy trả lại tiền”…
 >> Mẹ Hoa hậu Phương Nga đòi hỏi thay đổi công ty dò hỏi
 >> Luật sư của hoa hậu Phương Nga kiến nghị khiến cho rõ “Hợp tán thành ái”

Can hệ đến vụ án của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, luật gia Vương Công Đức - người đại diện kiểm soát an ninh quyền lợi cho ông Cao Toàn Mỹ cho biết, mục đích chính của ông Mỹ là lấy lại số tiền 16,5 tỷ đã bị Phương Nga chiếm hữu đoạt chứ không căm ghét gì Trương Hồ Phương Nga hay Nguyễn Đức Thùy Dung.

Ông Đức cho nhân thức, thông tin này ông cung ứng cho tin báo sau khi đã trao đổi với thân chủ của bản thân mình, còn vụ án đang trong quá trình dò xét nên khi nào làm cho việc với tổ chức dò la, ông Mỹ sẽ có ý kiến sau.

Phương Nga và Thùy Dung tại phiên tòa sơ thẩm
Phương Nga và Thùy Dung tại phiên tòa sơ thẩm

“Ông Mỹ sẵn sàng làm cho đơn bãi nại cho Nga và Dung, vì mục đích của ông Mỹ chỉ là đòi lại tiền bản thân đã đưa trong quá trình trao đổi nhà vì trong giấy má và thời kỳ khảo sát trước đây cả Nga và Dung đều xác nhận việc mua giúp nhà cho ông Mỹ” - ông Đức nói.

Ông Đức cũng cho nhân thức thêm, sau phiên tòa sơ thẩm, cuộc sống của ông Mỹ cũng có xáo trộn nhưng mọi việc cần dựa vào căn cứ pháp lý chứ không thể chỉ lời nói.

Ông Đức cũng cho biết thân chủ của bản thân mình là ông Mỹ phủ kiếm được những tài liệu được phát tán trên mạng là mua bán của ông Mỹ và Nga.

“Về tài liệu phát tán trên mạng, thân chủ của tôi phủ nhận không có tin nhắn theo nội dung như trên mạng đưa” - ông Đức nói.

Khi được hỏi những tài liệu này có khiến tác động gì đến vụ việc cũng như cuộc sống của ông Mỹ không, ông Đức nghĩ rằng: “Các tổ chức tố tụng sẽ căn cứ vào luật pháp để khắc phục vụ án, mọi lời khai của các bên cũng cần thiết căn cứ chứng minh, và các công ty tố tụng cũng sẽ chứng minh những lời khai bất nhất. Hiện nay ông Mỹ vẫn khiến cho việc thông thường” - ông Đức nói.

Như đã đưa tin, Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) bị truy hỏi tố tội “lừa đảo choán đoạt của cải”.

Theo nội dung vụ án, Nga đã nói với ông Mỹ (ngụ thị xã 7, TP HCM) rằng có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Ông Mỹ đưa cho Nga 6 tỷ đồng để nhờ tậu một căn nhà tại quận 5 nhưng Nga không giao nhà. Tiếp tới, Nga nói với ông Mỹ có căn nhà có giá 16,5 tỷ đồng ở thị xã 1, lần này ông Mỹ đưa cho Nga 10,5 tỷ đồng.

Sau khi đưa cho Nga 16,5 tỷ đồng mà không có nhà, ông Mỹ làm đơn tố giác với tổ chức công an. Nguyễn Đức Thùy Dung là bạn của Nga cũng bị truy nã cứu cùng tội danh vì hỗ trợ Nga kiếm được tiền.

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 21/9 của TAND Thành phố Hồ Chí Minh, sau 1 ngày xét xử, Nga và Dung khai ra “phù hợp đồng tình cảm” giữa Nga và ông Mỹ, theo đó khẳng định số tiền 16,5 tỷ đồng là ông Mỹ tình nguyện đưa cho Nga để đổi lại 7 năm quan hệ tình cảm.

Do có nảy sinh rộng rãi tình tiết mới nên HĐXX đã quyết định trả hồ sơ khảo sát bổ sung.

Diễm My

Tag :Mỹ, Nga, lừa đảo, Hoa hậu Phương Nga, Trương Hồ Phương Nga, Hoa hậu người Việt, đơn bãi nại, đơn tố giác

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: