Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Trước ngày cưới được đại gia đề nghị mua trinh với giá 50 triệu, cô sinh viên năm 2 liền gật đầu đồng ý và cái kết khó tin khi giọt máu vừa rơi ra

Mới năm 2 đại học khi vừa mới trả qua 1 mối tình đầu trong sáng còn chưa biết ủ ấp hôn là gì tất cả mới chỉ dừng lại ở cái nắm tay thì 1 hôm bố tôi gọi điện về nhà bảo cưới chồng. Nhà tôi khá nghèo bố lại ốm nặng, thời gian đó bố tôi và bà nội đều ốm. Người bị ung thư phổi, còn người bị ung thư gan.

Mẹ tôi khóc hết nước mắt khi con gái phải nghỉ học lấy chồng. Bố tôi bảo trước lúc mất muốn tôi có 1 chỗ dựa vững chắc ông với bà mới có thể nhắm mắt xuôi tay. Người bố muốn tôi lấy là anh thân phụ̀ng xóm bên khá hiền lành gia cảnh ổn có của ăn của để. Anh ấy có vẻ quý mến tôi, cũng đối xử khá tốt với gia đình tôi còn tôi thì chẳng có chút cảm xúc nào. Tôi còn nhiều thứ muốn làm hơn nữa bố và bà đang ốm nặng làm sao tôi có thể vui vẻ yêu đương được. Nhưng để bố và nội lặng lòng cuối cùng tôi cũng tặc lưỡi đồng ý cưới.

chong-ngoai-tinh-tu-tuong-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Trước ngày cưới tôi lên Hà Nội thu xếp đồ đạc, chồng sắp cưới bảo muốn đi cùng nhưng tôi từ chối. Lên đó tôi qua quán nơi mình làm thêm xin nghỉ việc trình bày chuyện gia đình, nghe ngừng bạn nào cũng thương và tiếc cho tôi. Lúc đang đi bộ thất thểu trên đường thì tôi gặp 1 khách quen, anh ta đi xe chậm chậm kéo gương xuống rồi nói:

- Con gái đi đêm 1 mình nguy hiểm lắm để tôi đưa em về.

Tôi từ chối nhưng anh ta cứ đi theo rồi còn nói:

- Tôi là khách quen của quán em, tôi không làm gì em đâu em đừng sợ.

Thấy phía trước có mấy tuổi teen bặm trợn tôi sợ quá nên quyết định lên xe. Suốt chặng đường về nhà tôi nín thở hơi căng thẳng. Khi dừng xe lại, người đàn ông điển trai đó nhìn tôi 1 hồi lâu rồi anh ta cất tiếng:

- Đêm nay tôi thực sự buồn, em có thể ở cùng tôi không?

Tôi bất ngờ miệng lắp bắp:

- Ở… ở cùng ư?

- Đúng vậy, tôi sợ sẽ không được gặp em nữa. Thời gian qua ngày nào tôi cũng đến quán vì muốn thấy em, giờ em nói em sắp lấy chồng tôi không biết cảm xúc của mình là gì nữa. Chỉ biết rằng tôi rất buồn, tôi biết mình đề nghị thế này thật khiếm nhã nhưng tôi muốn được bên em 1 đêm. Tôi sẽ trả 50 triệu cho đêm nay xem như tôi tậu thời gian của em nếu em đồng ý.

- Anh xem tôi là loại gái rẻ tiền đó à?

- Không tôi không có ý đó đâu. Tôi biết em rất đoan trang thậm chí có thể em còn trong trắng ấy chứ. Tôi không có ý muốn tậu bán gì ở đây nhưng tôi biết em đang khó khăn và tôi muốn giúp đỡ, đổi lại xin em hãy ở cùng tôi 1 đêm, chỉ trò chuyện thôi cũng được.

Nhìn ánh mắt của người đàn ông ấy tôi không biết diễn tả thế nào nữa và rồi tôi đã điên rồ gật đầu đồng ý. Thứ nhất vì tôi cần tiền, thứ 2 tôi không có tình cảm gì với người chồng sắp cưới tôi muốn được nổi loạn 1 lần và thứ 3 người đàn ông này khiến tôi bị cuốn hút.

Đêm đó từ 2 kẻ xa lạ tôi và người đó đã tâm sự rất nhiều, bao chuyện khó nói nhất cũng nói ra vì đơn giản tôi nghĩ sau đêm nay chúng tôi sẽ không còn can dự gì đến cuộc đời nhau nữa. 2 giờ sáng khi cả 2 đã mệt lả, tôi quay sang thấy anh đang nhìn mình say đắm. Chúng tôi đã hôn và lao vào nhau, đêm đó tôi trở thành đàn bà của người đàn ông xa lạ. Khi giọt mau ấy rơi ra, anh nhìn tôi ngỡ ngàng nói:

- Em còn trinh thật à.

Tôi cắn nhẹ môi gật đầu:

- 50 triệu anh nói anh vẫn giữ lời chứ, xem như đêm nay tôi đổi cho anh thứ ngàn vàng này, chẳng phải anh vào đây cũng vì muốn lên giường với tôi sao?

Anh ta không nói gì chỉ nhẹ nhàng ấp ôm tôi hôn tôi rồi yêu thương tôi như sợ vỡ.

- Em có thể dừng đám cưới lại không, nghe có vẻ điên rồ nhưng tôi thật sự muốn được hẹn hò với em. Em đừng nghĩ tôi là loại đàn ông dễ dãi, gặp ai cũng muốn lên giường. Em còn dớ cô bé 3 tuổi khi tôi đưa đến quán chứ. Lâu rồi tôi mới thấy nó quý mến và theo 1 người ngoài tôi như vậy, em khiến tôi ấn tượng từ đó.

mua-trinh-blogtamsuvn-3

(Ảnh minh họa)

- Cô bé đó là…

- Là con gái của người tình cũ tôi từng yêu?

- Tình cũ ư?

- Đúng vậy, cô ấy về Việt nam sinh con ngừng rồi mất. Trước khi mất cô ấy dơ bẩǹ tôi nuôi đứa bé và tôi đã gật đầu.

- Bố mẹ cô ấy đâu, bố đứa bé đâu mà anh lại nuôi.

- Cô ấy mồ côi còn gã kia đã bỏ rơi cô ấy đi lấy vợ nên cô ấy mới quay về nước trong đau đớn… Giờ tôi là ông bố độc thân, tôi xem con bé như con ruột của mình và tôi muốn có 1 cô gái cũng yêu nó như tôi đã yêu.

- Và anh nghĩ tôi phù hợp ư?

- Cũng có thể, tôi muốn hẹn hò với em. Nếu cần tôi sẽ theo em về quê xin phép bố mẹ…

Sau đêm ấy anh ta gọi cho tôi mỗi ngày, còn 4 hôm nữa là cưới nếu giờ tôi hủy hôn chắc người nhà tôi sẽ sốc lắm. Nhưng thực sự tôi không muốn trói buộc cuộc đời mình vào 1 gã chồng mà tôi không hề yêu. Tôi đã khóc và tâm sự với bố mẹ. Bố tôi không nói gì chỉ khóc:

- Con bất hiếu con xin lỗi bố mẹ.

- Không sao là bố ích kỷ không nghĩ đến cảm xúc của con, nếu con đã có người con yêu thì bố sẽ không ép con làm điều mà con không thích nữa.

Tôi hủy hôn dù biết mình đã gây tổn thương cho nhiều người nhưng tôi không thể làm khác. Mấy hôm sau toi quyết định cầm số tiền 50 triệu người đàn ông ấy đưa để đưa bố mẹ và nội đi di lịch. Tôi muốn có 1 khoảng thời gian bình im ở bên họ và thực sự chúng tôi đã rất vui. Người đàn ông ấy nhắn tin cho tôi mỗi ngày, anh ấy chụp ảnh của mình và con gái gửi cho tôi. Tôi thấy hạnh cu líc và bình yên ổn hơn bao giờ hết. Bố và nội tôi cũng khỏe lên nhiều, họ đòi gặp anh. Tôi biết là chưa phải lúc nhưng khi nghe tôi đề nghị anh ấy đã tới ngay lập tức. Mọi thứ đến với tôi quá bất ngờ, tôi không biết đây có phải là tình yêu sét đánh hay không nữa. Nhưng tôi không ân hận vì đã lên giường cùng anh, đã hủy đám cưới và đã yêu 1 cách với tốc độ cao chóng như vậy.

An Nhiên/ Thể Thao Xã Hội


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: