Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Trải qua rộng rãi biến cố, Hoa hậu Diễm Hương đã khiến lành với mẹ ruột

Trải qua phổ thông biến cố, Hoa hậu Diễm Hương hiện đang sống êm ấm cùng chồng và nam nhi. Cô ngày càng chín chắn và nắm bắt rõ hơn trị giá của hôn nhân. Cô san sớt vì nhân tố cơm áo gạo tiền, hai thê thiếp chồng không ít lần mâu thuẫn, xích mích nhưng đó mới là nền tảng cho sự vững bền. Dù chưa bao giờ Diễm Hương ân hận về sự chọn của chính mình, tuy nhiên đâu đó giữa cuộc hôn nhân tưởng như chỉ có toàn những nụ cười này, nàng Hoa hậu vẫn không thể tránh khỏi được những nỗi bi thảm. Mà nỗi ai oán lớn nhất chính là tình cảm giữa cô với mẹ ruột bị sứt mẻ.

Trai qua nhieu bien co, Hoa hau Diem Huong da lam lanh voi me ruot

Đám cưới của Diễm Hương vắng mặt bác mẹ ruột

Ngay trong đám cưới của cô và chồng diễn ra vào cuối năm 2015, ba má ruột cô cũng không xuất hiện. Lý giải cho thắc bận rộn này, Diễm Hương tâm tình, thật ra trong lễ cưới của cô đều có sự tham dự trọn vẹn của họ hàng hai bên như mái ấm ông phường, phía nhà cô thì có bà nội, cô chú, bác bỏ. Riêng bố mẹ người đẹp không thể tới dự là vì sức khỏe không tốt.

Tuy thế, Diễm Hương vẫn chẳng thể giấu được nỗi bi đát của bản thân mình khi cả bố lẫn mẹ, những người gắn bó và nuôi dạy cô lên người như ngày bữa nay đều chọn lựa cách thức vắng mặt. Tất nhiên với phận khiến cho con, Diễm Hương luôn tâm niệm dù ở đâu, làm gì, ba má vẫn sẽ luôn ở kế bên bản thân. Lúc nào nghĩ tới đấng sinh thành cô cũng cảm thấy trong lòng rất ấm áp.

Trước đây, khi Diễm Hương vẫn còn là thê thiếp của đại gia, tình cảm mái nhà cô vốn vẫn tốt đẹp. Là con một trong gia đình, cô được ba má hết mực thương cảm và chăm bẵm. Các bạn đi đâu cũng có nhau, kể cả khi đi công tác xa cô cũng thường mời cha mẹ đồng hành để có thể thư giãn, sung sướng bên con gái. Thế nhưng, sau khi Diễm Hương tuyên bố ly dị chồng đại gia, scandal này đã từng làm cho chấn động cả showbiz Việt tham gia thời gian đó, thì tình cảm mẹ con cũng dần rạn nứt.

Trai qua nhieu bien co, Hoa hau Diem Huong da lam lanh voi me ruot

Dù có hạnh phúc mới nhưng cô vẫn bi quan vì rạn nứt tình cảm với mái ấm

Cực điểm là khi, Diễm Hương bị mẹ ruột đến tận nơi sự kiện mà cô khiến giám khảo nhằm tố cáo con gái bản thân, thậm chí chuẩn bị trong khoảng mặt sau cuộc hôn nhân vỡ với chồng đại gia. Cư dân mạng khi đó đã thi nhau đặt nghi vấn và thắc bận bịu vì sao bà lại có những hành động như vậy, chỉ nhân thức sau đó Diễm Hương đã lựa chọn cách thức im re, tuyệt đối không nói một lời cắt nghĩa nào về sự cố này. Cũng từ đó, dù là quyết định kết hôn với bạn trai hay khi sinh em tí hon, những sự kiện quan trọng trong thế cục này của Diễm Hương đều thiếu vắng bóng hình người làm cho cha, khiến cho mẹ.

Hơn khách hàng nào hết Diễm Hương nắm bắt, mẹ giận bản thân mình là có lý do. Dù cô luôn chắc chắn cuộc sống hiện tại của phiên bản thân không có gì thiếu thốn, thế nhưng tuy vậy nào thì trong mắt những người khiến cho thân phụ, làm mẹ, không ai lại muốn trục đường con chính mình đi phải trải thảm gai thay vì hoả hồng cả.

Diễm Hương cũng trải đời lòng rằng, cô chờ đợi, thời gian sẽ là liều thuốc xóa nhòa đi những vết thương. Người đẹp tin, không có ba mẹ nào có thể từ bỏ con, nhất là con một. Cũng như cô, dù ba mẹ giận thế nào đi chăng nữa thì trong thâm tâm vẫn luôn yêu và thương ba mẹ nồng nhiệt.

Những san sớt mới đây của Diễm Hương khiến những người mến mộ sung sướng với ngờ vực người đẹp đã nhận sai và làm cho lành với ba mẹ sau những sóng gió của cuộc sống.

Trai qua nhieu bien co, Hoa hau Diem Huong da lam lanh voi me ruot

San sẻ của Diễm Hương

San sẻ của Diễm Hương: Cổ lỗ nhân cũng dạy rằng: “Bách thiện hiếu vi tiên” (Trăm cái thiện thì hiếu đứng đầu). Con trẻ trong nhà phải hiếu hạnh, để mắt, thờ phụng phụ thân mẹ là đạo lý ngàn đời nay. Ơn sinh thành, dưỡng dục của phụ thân mẹ tất phải báo ân. Nếu như không thì không giữ trọn đạo nghĩa khiến con. Nhưng thân phụ mẹ cũng chẳng cầu mong được hưởng bạc tiền sung túc, nhà cao cửa rộng hay của ngon vật lạ gì từ con cái. Một đời sương gió, nặng nhọc vì con, sau cùng họ cũng chỉ mong con hạnh phúc, yên bình. Đổi lại họ mong nhận được gì? Họ chỉ cần một lời yên ủi, nâng niu, một cái ấp ủ trìu mến, một ánh mắt san sớt, niềm nở. Như thế đã là đủ. Hiếu thuận chẳng phải là điều gì đó cao xa, to lớn. Nó tới từ những gì bình dị nhất, thân thuộc nhất như chính tình yêu phụ vương mẹ bỏ ra cho ta. Làm phận con, làm phụ vương mẹ bi tráng, hẳn là sai rồi.

Trong một san sớt trên tin báo về ngày tết, Diễm Hương cũng kể rằng đại trượng phu cô, ốm Noah rất thích ăn cơm với giết mổ kho nước dừa do mẹ cô làm cho. Diễm Hương cũng cho biết mỗi thời điểm Tết đến, Diễm Hương lại trông ngóng nồi giết kho hột vịt của mẹ. Là món ăn chung nhưng mẹ Diễm Hương có công thức đóng chai rất riêng mà nàng hoa hậu đã đi ăn phổ thông nơi nhưng chưa thể mua thấy hương vị nào sánh được.

Những san sẻ của Diễm Hương có thể thấy, sau đa dạng năm chếch mếch, tình cảm giữa cô với phụ vương mẹ ruột đã được hàn gắn.


Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: