Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Mĩ nhân hấp dẫn nhất Nhật Phiên bản bị chê kém sắc vì béo lên

Nozomi Sasaki trong sự kiện mới đây gây bất ngờ khi hiện ra với vóc dáng tròn trĩnh, vùng cằm ngấn mỡ.

Tham dự sự kiện hôm 7/2, Nozomi Sasaki làm cho phổ biến người không thể tinh được khi tăng cân thấy rõ. Từng được coi là biểu tượng về tài năng và dung nhan, cô vấp phải khá đa dạng quan niệm chê cười thiên nhiên giữ được vóc dáng chuẩn.

Một vài người còn nghĩ rằng vì si mê trong tình ái nên nữ diễn viên đã biếng nhác việc chăm bẵm nhan sắc. "Thật chẳng thể tin có ngày Nozomi Sasaki có cằm ngấn mỡ, bắp tay to tương tự", một bình luận chia sớt trên Sina.

Giai nhan dep nhat Nhat Ban bi che kem sac vi beo len hinh anh 1
Hình ảnh nữ diễn viên trong sự kiện mới (phải) đối chọi hoàn toàn với ảnh giới thiệu rộng rải thân thuộc. Ảnh: Tokyo Post.

Từ 04 tuần 4/2016, tạp chí Nhật đã đưa tin về kỹ năng Nozomi hứa hẹn hò bí mật với nghệ sĩ hơn 16 tuổi - Watabe Ken. Theo đó, cặp đôi bị bắt chạm mặt qua đêm tại căn hộ của Sasaki. Mỗi khi có thời gian ung dung, nữ diễn viên đều tranh thủ đến thăm bạn trai ở nơi khiến cho việc. Có tin đồn cặp sao sẽ kết duyên vào ngày 8/2, nhân thời điểm sinh nhật 29 tuổi của Nozomi.

Trước nghi vấn về chuyện sắp cưới, cô thoái thác giải đáp. "Cảm ơn, tôi không muốn san sẻ chuyện đời tư", cô nói trong sự kiện.

Giai nhan dep nhat Nhat Ban bi che kem sac vi beo len hinh anh 2
Nữ diễn viên tăng cân đáng kể. Ảnh: Tokyo Post.

Nozomi sinh năm 1988, cao 1,68 m, lọt top những mỹ nhân đẹp nhất quả đât do TC Candler bầu chọn. Cô cũng là khuôn mặt thân thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Đa dạng tờ báo Nhật tụng ca Nozomi là mĩ nhân có dung nhan số một showbiz.

Người đẹp có đôi mắt trong vắt, khuôn mũi cao và sở hữu thú vui được bình chọn "như mùa thu tỏa nắng". So với phổ thông diễn viên khác, Nozomi thường kiếm được mình kém gợi cảm hơn nhưng tạo được dấu ấn nhờ sự trong sạch, ngọt ngào.

Giai nhan dep nhat Nhat Ban bi che kem sac vi beo len hinh anh 3
Báo chí vừa qua liên tiếp đưa tin cô kết hôn bí mật với lũ anh hơn 16 tuổi. Ảnh: Tokyohive.

Nozomi từng là người mẫu từ 7 năm đầu thành lập công ty để khởi nghiệp. Từ cuối năm 2008, cô sản xuất nhiều tập sách ảnh và DVD, tăng dần thời lượng xuất hiện trên truyền hình. Năm 2010, Nozomi phát triển con đường ca hát với single đầu tay Kamu to Funyan.

Nổi tiếng sớm, Nozomi không hạn chế khỏi thị phi. Năm 2012, tin báo Nhật Bản xôn xao về loạt ảnh khỏa thân của nữ nghệ sĩ trẻ.

Nữ ca sĩ Nhật Bạn dạng bỗng tử ở tuổi 18

Rina Matsuno, thành viên hàng ngũ nữ Shiritsu Ebisu Chugaku tắt thở chợt ngột tham gia rạng sáng 8/2 sau khi kêu mệt và trở về nhà nghỉ ngơi.

Sao nữ đẹp nhất Nhật Bạn dạng bị chê béo Nozomi Sasaki Nozomi Sasaki béo sao nữ cuốn hút nhất Nhật Phiên bản bị chê béo


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: