Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Giải tỏa áp lực quá vận tải trong khoảng đề án bệnh viện vệ tinh

Là bệnh viện hạng nhất chuyên ngành ung bướu độc nhất vô nhị ở Đồng bằng sông Cửu Long tính đến thời điểm này, Bệnh viện Ung bướu thành phố Cần Thơ luôn đối mặt với trạng thái quá vận chuyển.

Nguyên nhân, số lượng bệnh nhân tập trung trong khoảng các địa phương về đây rất đông với hơn 500 bệnh nhân khám và nhân tố trị mỗi ngày. Nhằm giảm tải, tổ chức đã chấp hành đồng bộ nhiều giải pháp mà điểm đặc sắc là thi hành đề án bệnh viện vệ tinh .

Thay vì phải đi TP.HCM để giải phẫu, xạ, hiện bệnh nhân gần Cần Thơ có thể chấp hành ngay tại Bệnh viện Ung bướu thị trấn Cần Thơ. Ví như như lúc trước, bệnh nhân phải nằm ghép hoặc không có chỗ để điều trị nội trú tại đây, hiện trạng thái này gần như chơi còn xảy ra.

Có được kết quả nói trên là nhờ thời gian qua cơ sở vật chất y tế này liên tiếp đầu tư cơ sở vật chất vật chất, nâng cao chất lượng phục vụ phê chuẩn chấp hành Đề án bệnh viện vệ tinh. Điểm nhấn là bệnh viện đã xây đắp thành công "Tổ chức y học hạt nhân".

Theo Huỳnh Tâm

VTV


Xem nhiều hơn: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: