Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Cả trong quá khứ và hiện tại, em chưa từng quên anh

Cuốn sách "Em chưa từng quên anh" giúp bạn đọc, đặc biệt là những người trẻ hiểu được thế nào là tình ái đích thực và sức mạnh to lớn của nó.

Bạn có tin tình yêu sẽ thành công được những nghiệt ngã của tạo hóa và thử thách của thời điểm? Bạn có tin tình yêu sẽ đưa ta vượt lên được ranh giới giữa sống - chết, thậm chí đưa một người trong khoảng cõi chết trờ về quá khứ để sắm lại người con gái bản thân mình yêu? 

Nếu như ngờ vực, Em chưa từng quên anh - tiểu thuyết tình cảm của tác giả Cathleen Davitt Bell sẽ khiến bạn tin đó là sự thật.

Lấy bối cảnh phố đi bộ, Em chưa từng quên anh xoay quanh câu chuyện tình ái kỳ lạ của 2 thời trang trái ngược nhau. Juliet là một sinh viên hoàn hảo, nhà hùng biện trẻ tuổi. Cô nuôi trong bản thân mong ước vào trường Luật khi ra trường. Còn Lucas, cầu thủ khúc quân cầu nhiều người biết đến ở trường, anh luôn mong được phục vụ thủy quân lục chiến sau khi tốt nghiệp.

Ca trong qua khu va hien tai, em chua tung quen anh hinh anh 1
Cuốn tiểu thuyết Em chưa từng quên anh của tác giả Cathleen Davitt Bell.

Và yếu tố tạo nên sức thú vị, đặc biệt của câu chuyện chính là hero Lucas. Anh có thể xác của một cậu học trò nhưng lại mang trong bản thân mình ký ức của Lucas trưởng thành (khi đã trở thành một người quân nhân).

Sự việc kỳ lạ này khởi đầu xảy ra khi Lucas bị thương nặng trong lúc đang đi thực hiện nhiệm vụ. Thời điểm đó, anh đứng trên tinh ma giới giữa sự sống và cái chết. Nhưng chính ái tình đã đưa một phần vong linh của Lucas vượt thời gian đi về dĩ vãng, để anh có thể yêu Juliet thêm một lần nữa.

Trong lần trở về từ quá khứ này, Lucas mai sau mua mọi cách thuyết phục Juliet tin cái kết bi thương mà anh đã trải qua. Trong khoảng đó để cô có thể thuyết phục chàng Lucas học sinh thay đổi ước mong trở thành người lính tại thời điểm đó.

Ưng chuẩn ngôn từ, bí quyết diễn tả tâm lý, nữ tác giả Cathleen Davitt Bell đã lột tả những nỗi đau, sự giằng xé bên trong nội tâm của anh hùng Juliet trước câu chuyện của người bản thân yêu ở mai sau.

Trong chúng ta, nếu được chọn lựa, liệu có mấy bạn nào vì yêu mà tin câu chuyện hão huyền mà bỏ qua lý trí hay chọn bí quyết rời xa đối phương để bạn dạng thân không bị tổn thương?

Còn với Juliet, dù thực tiễn có như thế nào đi chăng nữa, cô vẫn luôn tin theo những gì trái tim muốn tin, chỉ cần đó là lời của Lucas nói. Cô kiên quyết nắm tay anh, cùng nhau đối đầu với mai sau bão tố phía trước.

"Em sẽ kể cho anh nghe một câu chuyện. Em sẽ cầm tay anh. Em sẽ khám phá nhân tố gì đã làm nên loài người anh. Dù em tin là em đã biết. Vì em chưa từng quên anh".

Ca trong qua khu va hien tai, em chua tung quen anh hinh anh 2
Yêu người nào đó thật lòng, bạn sẽ tin số đông mọi thứ một nửa nói ra. Ảnh minh họa.

Về phía Lucas, trong thời điểm nghiêm trọng, anh chỉ nghĩ đến Juliet, ước mơ lớn nhất của anh là có thể được yêu cô thêm một lần nữa trong cuộc thế.

Thèm khát và tình ái ấy của anh lớn đến mức có thể đổi mới quy luật của tự nhiên đưa anh ngược về quá khứ tìm lại cô gái 16 tuổi năm đó. Yếu tố đó đã chứng minh ái tình luôn vong mạng, dù bạn đang ở dĩ vãng, hiện tại hay tương lai nó cũng không bao giờ thay đổi.

"Anh nghĩ anh đã đi về đây trong khoảng một nơi nào đó trong tương lai. Anh không nhân thức chính mình đã làm điều đó như thế nào. Nhưng anh nhân thức tại sao chính mình khiến vậy. Anh đi về đây là vì em".

Nhưng trong cuộc sống, không ai nhân thức trước được chữ ngờ. Phần tiếp theo của câu chuyện làm cho độc giả quặn thắt trong tim bởi Juliet chẳng thể thay đổi được nghĩ suy của Lucas dĩ vãng. Cô và anh chia tay, Lucas biến thành người bộ đội và anh bị tử thần gọi tên.

Liệu sức mạnh ái tình một lần nữa có thể giúp anh thoát khỏi bàn tay của định mệnh? Câu giải đáp sẽ có ở những trang cuối cùng của tác phẩm.

Gấp lại cuốn tiểu thuyết Em chưa từng quên anh viết của nữ tác giả Cathleen Davitt Bell, chắc chắn không ít độc giả phải rơi nước mắt bởi câu chuyện tình vượt thời gian.

Chúng ta đâu chỉ sống cho riêng chính mình

"Chúng ta đâu chỉ sống cho riêng bản thân mình" là cuốn sách hữu dụng bỏ ra cho người mua trẻ đang loay hoay trên hành trình kiếm tìm nhân loại thực của mình.

cuốn sách Em chưa từng quên anh ái tình vượt thời gian nỗi khổ cực trong tình yêu những thành quả của Cathleen Davitt Bell


Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: