Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Phòng trọ bẩn chẳng thể nghĩ đến được của nữ sinh ở Bắc Giang

Hình ảnh về căn phòng bừa bộn của một nữ sinh đến trong khoảng Bắc Giang hiện thú vị sự để ý và bàn bạc của rộng rãi người trên mạng thị trấn hội.

Phong tro ban khong the tuong tuong duoc cua nu sinh o Bac Giang

Facebooker Lan Tôm’s, chủ nhân của bức hình tự xưng là chủ của phòng trọ cho biết cô gái này tới từ Đông Phú, Lục Nam, Bắc Giang: “Nhìn rõ cute, sang chảnh, bề ngoài lúc nào cũng bóng lộn, tưởng đảm đang, sạch sẽ nhưng trái lại. Con gái xinh đẹp, mạnh bạo sức dài vai rộng chứ có phải nhỏ đau bệnh tật gì đâu mà đến nhà người khác chơi không biết nhân tố. Để người khác hầu 4-5 ngày, suốt ngày nằm đấy chờ người tình tới hầu tận miệng. Ăn ngừng cũng không nhân thức dọn, để cả chồng bát đĩa các thể loại ở đấy xong tối lại nằm ngủ. Anh em nhìn cái chỗ ăn nằm có sạch sẽ không? Lại còn mấy ngày mới tắm. Trong lúc ra đi nhanh nhẹn bạn ấy đã để quên một đôi giày đen và một vỉ thuốc hạn chế thai. Người nào biết bạn ấy thì địa chỉ bảo bạn ấy quay lại lấy giày và thuốc nhé”.

Hình ảnh cùng câu chuyện đi kèm đã khiến không ít người phải thở dài chán ngấy với “con gái thời này”. Nickname Thùy Dung Sin bình luận: “Bản thân đã từng được chứng kiến tận mắt cảnh này. Đi chơi hay check in Facebook thì đáng yêu, sang chảnh lắm. Nhưng phòng ở thì không khác gì chuồng lợn, quần áo thay ra vất tung tóe không giặt, giầy dép thì đá lung tung, đồ ăn vặt ăn không hết kiến bò đầy lên. Bát ăn dứt ngâm mọc rêu xanh. Ở nhà một bản thân mình thích như nào thì như đây ở cộng đồng mà bẩn thế bạn nào chịu được. Chạm mặt phải một số người tương tự rồi nên bản thân mình ở một bản thân mình cho thoải mái, chẳng hề khiến cho osin không công cho đứa nào hết”.

Facebooker Nguyễn Đức còn chia sớt: “Em có 3 năm trải nghiệm sống ở ký túc, em thề tập thể con gái lúc nào cũng ở dơ hơn nam nhi luôn. Đại trượng phu có thể biếng nhác nhưng chúng nó phân công nhau trực nhật rất rõ ràng, thằng nào không dọn là có giải pháp ngay, đã thế lại còn ít đồ nên bước tham gia phòng khá thoáng mát. Nhưng bước vào phòng mấy chị em thì thương ôi, đồ đoàn lủng củng, áo quần ở khắp nơi, túi xách rồi gấu bông đủ các thứ. Mà nó còn bí bí, nặng mùi nữa cơ”.

Một tài khoản khác cho nhân thức: “Xấu hổ thay cho bạn, mất mặt con gái quá, có lười thì cái tối thiểu là ăn dứt cũng phải rửa bát chứ. Bát đĩa ăn xong xuôi vất đấy bốc mùi lên mà cũng chịu được thì chuyên nghiệp thật”.

Trước đó, mạng phường hội từng hiện ra nhiều bức tranh đánh dấu cảnh phòng ốc bừa bộn, thiếu vệ sinh của người dùng gái sống cộng đồng. Những trường phù hợp này cũng đã nhận phải không ít những lời chỉ trích, chê bai từ tập thể.

Theo Ngôi Sao


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: